(Author PoV)
"Meet Mr Acacia.... My Bff 🌲"
Napatingin si Uchan sa tinitignan ni Jenacese."Well... What about it??" He ask out of curiosity. She open the door and pulled the guy to stand up.
"Sasabihin mo lahat ng galit mo at mga gusto mong sabihin!" She said smiling and pointing at the tree infront of them.
"?? Ano??" Saad ni Uchan at tumingin kay Mr A.
Namaywang si Jenacese at nag lagay ng mademonyitang itsura. Nag sisimula nanaman lumitaw ang demon side niya.
"SASAMA KABA O HINDE¡!!!¡¡!!!" Sigaw niya sa lalaki sa harap niya na sobrang gulat dahil ngayon palang niya nakita ang ganitong side mo.
"O-Oo S-sasama ako!!" Nanginginig niyang saad. Umiral nanaman ang pagka mabait ni Uchan na dahilan ng pagka matakutin. Pero kung ang ikalawang personality niya ang lumabas ay baka ay mapatay niya pa si Jenacese. Kayat ma swerte si Jenacese na hindi siya nasumpungan ng galit ni Uchan.
Mabilis silang pumunta kay Mr. Acacia at mabilis ring umakyat si Jenacese lamang sa taas na nagbigay ng hanga sa lalaking kasama niya na si Uchan na naiwan sa ibaba.
Ngayon lang siya nakakita ng babaeng katulad niya na matapang, marunong ipaglaban ang sarili at higit sa lahat ay special siya...
Nakatulala lang si Uchan kay Jenacese ng ma snapped out of thoughts by the girl who is already impatient.
"OI!!! HINDI KAPABA AAKYAT!!" Sigaw ng babaeng nagiging demonyita ulet.
He shook his head ang climb on the tree. Namangha siya sa view sa itaas na na nagtanggal ng panghinga niya. Its like the moments with her girlfriend when they have their last date.... Or should I say their last 'so called not continued date'
(Uchan PoV)
*Flashback*
Excited ako dahil idadala ko si Faye sa paborito kong lugar na everytime na pupunta ako sa lugar na iyon ay nag papatigil ng panghinga ko. Katulad nalang ng magandang girlfriend ko.Ti next ko siya...
Sms:
Uchan:
Babe!! I want to show u something!! Its a date babe if u dont get it..Nag hintay ako at nakakita ako ng tatlong dot '...' na nagtataas baba na ibig sabihin ay nag ta type siya pero makalipas ang 12 na minuto ay dun palang siya naka sagot..
Sms:
Faye: Ok.... Babe..Uminit agad ang dugo ko kase ang tagal niya kong ipinaghintay pero iyon lang pala ang isasagot niya....
Alam ko sa sarili na mabilis mag iba ang timpla ng ugali ko...
*Time skip sa kotse*
Sinundo ko na siya pero mukang wala siya na sarili dahil ugali niya ang mag tatanong siya ng bagay bagay ng odd na pagusapan katulad nalang ng.."Huy kamusta ka?? Kamusta pamilya??" Hindi naman siya close sa pamilya ko.... And she does not even care about them.
At ito pa..
"Thank u for loving me...." Mahina niyang sabi at tumulo na luha sa hita niya...
"Bat ka umiiyak???" Sabi ko at bigla niyang itinaas ang ulo niya at tinignan ako...
"Stop the car...." She said at I instantly stop the car.
After that ay binuka niya nag labi niya ng kaunti pero wala naman lumabas na salita. Tin ry niyang mag salita pero wala parin. Kinuha niya ang cellphone niya at nag type... Napakunot ang noo ko dahil don. At pagkatapos ay binigay niya iyon.
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfiction>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...