(Jenacese PoV)
Nang wala nakong ka muwang muawang kung saan ako pupunta nag lakad lang ako ng nag lakad hanggang sumapit ang dilim.At bigla pang umulan.
Nag tatakbo ako hangagang mapadpad ako sa isang bar.Nang makapasok ako don halos ng tao nakatingin saken. Nag tanggal ako ng jacket yung t shirt ko kase over the belly button kaya halos lahat ng tao nag niningning ang mata...
Naglakad ako papunta sa counter and umupo. Linagay ko ang chin ko sa likod ng palad ko.
Saii!!! Parang kaylangan kong mag fresh mind muna!!!
"Kuya!! Pwedeng pa order the Whiskey!!!" Tahol ko sa bar tender.
Mabilis naman gumalaw ang bar tender and kumha ng whiskey.
Siguro magpapalunod nalang ako sa whiskey.
Uminon ako ng uminom hanggang wala nakong matandaan kung anong nangyare.
(Taehyung PoV)
Pagkatapos kong iwanin sa hospital room si Jenacese eh umalis saglit ako papunta cr. Ng pagkaalis balik ko nakita kong nag papanic silang lahat patinarin ang buong gang at ang mga babae. Sila Daiki and Henza.Nakit nila ko at tumakbo sila saken..
"IKAW BA ANG LAST NA PUMASOK SA ROOM NI JENACESE??!!!" Sigaw ni Jin.
Nagtaka naman ako.
"Ha?? Baket... Anong prublema??" Tanong ko.
Nag sabunot siya ng buhok at tumalikod...
Humarap ulit siya at ouno ng galit ang mata niya...
"HINDI MO BA ALAM TUMAKAS SI JENACESE. EWAN KO KUNG PAANO, SAAN, O MISKI BAKET NIYA GINAWA!! MABABALIW NAKODITO KUNG HINDI KO NAHANAP SI JENACESE!!!"Sigaw niya sa muka ko.
This is all my fault. I made her depressed. I need to find her.
"I'll find he-----" ki nat ako sa sasabihin ko ni Daiki.
"Guys... Mukang kaylangan niya mag isa... Nang nakaraan na araw eh mukang walang kaganana, walng sigla... Hindi siya si Jenacese n kilala KO..." Saad niya na nagpatangotango sakanila.
Nag buntong hininga muna si Jin at..."Sige pabayaan muna naten.... Pero kung ano man sana ang problema niya ay sabihin niya saken." Sabi niya. I think she will not tell u her problem.... Jin...
Pagkatapos ng paguusap namen. Umalis nako....
Habang nasa kotse ako at na ka park ang kotse ko sa mismong poste na ilaw kase 9:50 na eh.
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfiction>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...