"Nhưng ngươi lại nghe theo mệnh lệnh của hắn mà làm nha hoàn hồi môn của ta, không phải sao?"
Nhan Song Song ngẩng đầu nhìn Nhan Noãn Noãn rồi lại cúi đầu, khóe miệng khẽ nhếch lên.
"Ngươi không nói lời nào nghĩa là thừa nhận rồi, Nhan Hướng Thái để ngươi ở bên cạnh ta chắc cũng chẳng có ý tốt đẹp gì. Bất quá ngươi cũng nên hiểu rõ tình trạng hiện tại của bản thân, một khi ta biết chuyện ngươi làm việc cho Nhan Hướng Thái rồi thì không có khả năng ta tiếp tục giữ lại ngươi nữa. Ngày mai ngươi trở về Vũ Dương hầu phủ đi, ta không giữ lại những người không trung thành với ta!"
"Xin đừng!" Nhan Song Song phản xạ có điều kiện nói, đôi mắt ngập nước khẽ ngước lên, mặc dù không được như Long Trác Việt khiến người ta thương yêu nhưng bộ dáng bất lực cũng đủ khiến người ta thương xót.
"Là nô tỳ ngu muội, nô tỳ không muốn trở lại Vũ Dương hầu phủ, cầu xin Vương phi đừng đuổi nô tỳ, xin Vương phi cho nô tỳ ở lại đây!"
Trước giờ nàng vẫn luôn do dự việc lựa chọn giữa cha cùng Vương phi. Ngày lại mặt đó, Vân nương đã nói với nàng rằng Vương phi là người đáng để nàng hầu hạ, nương tựa cả đời. Hầu gia dù sao cũng đối với nàng lãnh khốc, vô tình, không chút tình cảm cha con, ở lại cũng chỉ thêm thương tâm. Bà còn bảo nàng không cần lo cho bà, không nên vì bà mà làm hại Vương phi rồi sau này lại hối hận, cuộc đời nàng còn dài, bà không muốn nàng vì kéo dài hơi tàn của bà mà làm chuyện trái với lương tâm.
Nghĩ tới Vân nương, Nhan Song Song kìm không được đau đớn, người duy nhất nàng có thể nương tựa chỉ còn lại Nhan Noãn Noãn!
"Ta nhìn thế nào cũng không thấy thành ý của ngươi nên ngươi không có lý do phải lưu lại nơi này!" Nhan Noãn Noãn sắc mặt không đổi nói, đôi mắt như nước hồ thu nhìn Nhan Song Song chăm chú, không bỏ qua bất cứ biểu tình nhỏ nào của nàng.
Nàng biết trong lúc Nhan Song Song đang thương tâm mà nói ra những lời này thì chẳng khác gì sát muối lên vết thương của nàng ta. Nhan Noãn Noãn nghĩ tới những gì Vân nương làm vì Nhan Song Song, đối với lời của bà lại tin tưởng thêm vài phần, điều Vân nương hi vọng nhất chính là nàng có thể đối xử tốt với nàng ta, mà muốn được như vậy thì nàng nhất định phải biết Nhan Song Song có xứng đáng được nàng đối tốt hay không.
"Người chết cũng không thể sống lại được, Vân nương chết khiến cho ngươi thương tâm như vậy có thể thấy Vân nương đối với ngươi thật sự rất quan tâm, ta tin bà cũng là vì không muốn ngươi vì bệnh của bà lo lắng, chắc hẳn bà cũng muốn thấy ngươi sống hạnh phúc, vui vẻ."
Nhan Noãn Noãn ngừng lại một chút, an ủi nói, nàng cũng không nóng lòng muốn biết đáp án của nhan Song Song, nàng sẽ cho nàng ta thời gian để suy nghĩ, chỉ hi vọng đáp án của nàng ta sẽ không khiến nàng thất vọng.
......
"Noãn Noãn, chúng ta thật sự phải đi gặp lão yêu bà kia sao?"
Long Trác Việt đi theo Nhan Noãn Noãn vào sâu trong cung mà không khỏi kinh hãi, cả đoạn đường tiến cung không biết đây là lần thứ mấy trăm hắn hỏi câu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát Tường
RomanceTác Giả: Dạ Cát Tường Thể loại: cổ đại, sủng, nam phúc hắc, nữ cường, xuyên không, HE. Số chương: 115 chương hoàn Edit+Ebook: Tiểu Yêu Xà Giới thiệu: Tại đại đường cử hành hôn lễ "Ta tên Long Trác Việt, về sau có thể làm tỷ đệ tốt với ngươi sao...