Đối mặt với sự bình tĩnh của Nhan Noãn Noãn, Lam Tiêm Tiêm có cảm giác như tim mình vừa đập nhanh hơn mấy nhịp, nhưng cũng rất nhanh hiểu được vấn đề, mắt hạnh nghiêm lại, hỏi: "Ý của Vương phi là Vương phi có chuyện giấu người?" nói rồi, ánh mắt kinh ngạc dừng lại trên người Long Trác Việt, trên dưới trái phải đánh giá hắn.
Tuy rằng như vậy là rất không lễ phép, nhưng nàng không tin một tên ngốc lại thông minh đến độ gạt được cả Vương phi?! Nhưng mà nhìn biểu tình của Vương phi thì chuyện Vương gia giấu người chắc chắn rất nghiêm trọng.
Lam Tiêm Tiêm đánh giá Long Trác Việt rồi lại đưa mắt nhìn sang Nhan Noãn Noãn, ánh mắt ngập tràn nghi hoặc.
Nhan Noãn Noãn nhìn thấy gương mặt thanh mĩ của Lam Tiêm Tiêm đầy nghi hoặc, trong lòng cảm thấy cân bằng hơn chút ít. Xem ra nàng ta ngoại trừ biết Long Trác Việt là Hiền vương gia ra thì không hề biết tới những chuyện khác. Nếu ngay cả Lam Tiêm Tiêm cũng biết bí mật của Long Trác Việt, nàng nhất định sẽ bị bọn họ làm cho tức chết mất!
"Khụ..." Nhan Noãn Noãn ho nhẹ một tiếng, mặt không biến sắc nói: "Ta thuận miệng hỏi một chút thôi!"
Lam Tiêm Tiêm gật gật đầu, hai hàng lông mi dài khẽ run rẩy, gương mặt xinh đẹp hiện lên tia hiểu biết, cũng không tiếp tục hỏi nữa. Bản năng nói cho nàng biết, chuyện không nên biết thì đừng hỏi nhiều thì tốt hơn!
Chỉ trong chốc lát, đại sảnh lần nữa rơi vào trầm mặc, chỉ nghe tiếng bát đũa cùng tiếng động do húp cháo mà ra.
Ăn xong điểm tâm, Nhan Noãn Noãn theo thói quen rời khỏi Hiền vương phủ, Long Trác Việt muốn đi theo nàng nhưng lại bị Nhan Noãn Noãn ngăn cản. Long Trác Việt đứng ở cửa lớn Vương phủ, ai oán nhìn theo bóng Nhan Noãn Noãn rời đi, người ngoài nhìn vào cảm thấy hắn thật đáng thương.
Nhan Song Song thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn về phía cửa Vương phủ, đồng cảm nói: "Vương phi, Vương gia rất đáng thương, ngài ấy đã biết sai rồi!"
Nhan Noãn Noãn tức giận liếc nàng ta: "Chẳng lẽ ngươi muốn đi cùng hắn?"
Hắn đáng thương? Rõ ràng là giả bộ mà!
"Đương nhiên không phải..." Nhan Song Song vội vàng xua tay, thấy vẻ mặt Nhan Noãn Noãn không thay đổi mới nhẹ nhàng thở ra, Vương phi đang tức giận, nàng vẫn là nên im lặng, tránh đổ dầu vào lửa thì hơn.
Hai người không nhanh không chậm đi tới Tụ Hiền lâu.
Nhan Song Song nhịn không được lên tiếng: "Vương phi, Tụ Hiền lâu là sản nghiệp của Vương gia, người cũng không phải là nên dừng lại rồi chứ? Kiếm qua kiếm lại cũng đều là bạc nhà mình mà!"
Bạc của Vương gia không phải là bạc của Vương phi sao? Nếu Vương gia có nhiều tiền như vậy thì Vương phi cần gì phải vất vả kiếm tiền nữa?
"Làm, tại sao không làm? Ta chính là muốn kiếm bạc của Long Trác Việt, từ hôm nay trở đi, tiền ta làm ra đều là của ta, một phân cũng không liên quan gì tới hắn!"
Tụ Hiền lâu, Nguyệt các... Nàng mặc dù xuyên qua đến đây nhưng không phải là không biết gì, mấy tháng gần đây, Tụ Hiền lâu liên tục cho ra những món ăn mới, lợi nhuận khổng lồ như thế nào nàng đương nhiên biết rõ. Nguyệt các là thanh lâu nổi tiếng nhất kinh thành, bạc đương nhiên cũng không hề thiếu, Long Trác Việt cho dù không có bổng lộc triều đình thì tin chắc hắn cũng thuộc hàng phú khả địch quốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát Tường
RomansaTác Giả: Dạ Cát Tường Thể loại: cổ đại, sủng, nam phúc hắc, nữ cường, xuyên không, HE. Số chương: 115 chương hoàn Edit+Ebook: Tiểu Yêu Xà Giới thiệu: Tại đại đường cử hành hôn lễ "Ta tên Long Trác Việt, về sau có thể làm tỷ đệ tốt với ngươi sao...