Malfoy chết bẫm

2.1K 131 4
                                    

Hermione bực dọc hai hàng nước mắt cứ tự dưng chảy ra khuôn mặt nhỏ xinh không kìm được mà nhăn lại, cô dạo bước thật nhanh trên dãy hành lang may mà giờ này không có ai vì có lẽ họ đang bận rộn với đống bài tập cho kì thi sắp tới.

Cô hận cực hận tên khốn nạn Malfoy ấy hắn dám cướp đi nụ hôn đầu của cô, gần gũi cô, đùa giỡn cô, giống như thể làm với đồ chơi của hăn. Cái quái gì chứ!! Tên khốn đó có tư các gì mà làm vậy chứ, coi cô như 'búp bê' rồi thuận tay muốn làm gì thì làm à!?😤. Lạy Merlin, khốn khiếp mà :

- Mione, bồ đi đâu vậy, bồ khóc à không sao chứ?

Câu nói của Ron như đánh thức Hermione khỏi giấc mộng, cô ngước lên nhìn cậu, khuôn mặt trẻ ấy trông thật sự rất lo lắng cho cô, mái tóc cam đặc trưng của nhà Weasley cứ thế bị cậu vò rối tung, ánh mắt ái ngại nhìn cô.

Mày đẹp nhíu lại Hermione ngừng khóc sau bao nhiêu ngày bên cạnh cậu mỗi tiết học để trò chuyện cùng cậu khi trong bệnh thất thì để giữ đúng lời hứa của mình hay để cảm ơn Ron vì cứu mình thì có lẽ cô nàng cũng đã nhận ra một phần nào đó cậu thật lòng. Đang chìm sâu vào suy nghĩ miên man thì hình ảnh Draco hôn cô lại hiện ra rõ mồn một, lại là cái cảm giác bị coi là đồ chơi ấy lại chiếm hữu cô. Khốn khiếp mà hắn nghĩ hắn là người đầu tiên cô hôn sao? Không hắn sai rồi.

Ron nhìn cô mà lo lắng cuối cùng thì chuyện gì đã xảy ra chứ, sao cô lại khóc, cô như vậy có biết cậu lo cho cô biết nhường nào không cơ chứ. Khuôn miệng đang định mở ra bỗng cậu cảm thấy có cái gì đó chặn lại. Đôi mắt mở to trước mắt cậu bây giờ là khuôn mặt xinh đẹp có phần nước mắt của Hermione và...cô đang hôn cậu ôi trời chẳng lẽ mình đang mơ ư?
Đôi tay trắng trẻo của cô vòng qua cổ cậu, hàng mi ướt có phần nhắm lại, mái tóc bồng bềnh buông thả cô cứ vậy mà trao nụ hôn cho người đối diện.

Về phần Ron cậu có chút bất ngờ nhưng lại rất thích thú đáp lại cô nàng chẳng phải đây là điều mà cậu luôn mong đợi hay sao. Hermione buông cậu ra bàn tay thả xuống khuôn ngực Ron làm cậu có phần ái ngại. Hơi thở lặng lề chất giọng mềm mại cất lên :

- Xin lỗi Ron...

Nói xong cô bỏ đi để lại cậu ở đó với bao nhiêu suy nghĩ vui vẻ.

- Chết tiệt Malfoy

Cô thầm rủa, người đầu tiên haha nực cười, nụ hôn đầu không quan tâm giờ thì hết rồi nhé. Hermione vốn không để tâm đến nụ hôn với Ron điều duy nhất trong trí óc cô bây giờ là hình ảnh Draco. Tên khốn ấy thật đáng chết nhưng có điều lại thật ngọt, nụ hôn ấy quá mê hồn thú thật cô rất thích thú với nó nói đúng hơn là thích thú với hắn, từng hành động của hắn luôn mạnh mẽ, luôn tấn công cô bất ngờ không kịp trở tay.

Hermione mê mẩn vòng tay rắn chắc bờ ngực khỏe khoắn và cả mùi hương trên người Draco nó làm cô thực sự thấy rất quen thuộc nhưng lại không thể nhớ ra. Còn đối với nụ jôn của Ron thì hoàn tiàn ngược lại cô vốn không có cảm giác gì với nó lúc đó vì quá giận tên kia khi coi cô như món đồ chơi nên Hermione mới làm bừa với cô nó không quan trọng hơn nữa cô cũng gần như quên béng đi mất nhưng với Ron nó lại là thứ quý giá nhất bất đắc dĩ lại khiến cậu yêu cô nhiều hơn.

___________________/__________________

Ánh sáng mặt trời bắt đầu chiếu rọi vào căn phòng Gryffindor quen thuộc của một cô bé, nó làm ánh lên gương mặt hoàn mĩ nhưng có đôi chút thâm quầng vì không ngon giấc.

Mày đẹp nhăn lại, Hermione bất giác đưa cánh tay trắng nõn lên che đi sự gay gắt ấy, cô thở dài lấy hơi rồi ngồi bật dậy. Xoa xoa cái đầu nhỏ rối tung của mình rồi giật bắn người khi nhớ lại một chuyện gì đó. Là Ron ôi trời là cô chính cô giận quá mất khôn mà chút giận lên người bạn ấy. Lạy Merlin Hermione quả thực không muốn chuyện đó xảy ra một chút nào tất cả đều là tại cái tên Malfoy khốn nạn ấy...đồ chồn sương chết bẫm.

Nhưng hiện giờ đó không phải là điều cô quan tâm nhất chuyện quan trọng lúc này là làm thế nào cô dám đối mặt với Ron khi trao cho cậu một sự bất ngờ giờ lại đùng đùng bỏ đi không giải thích. Cái quái gì chứ hôm nay lại phải học chung với đám Slytherin cả ba tiết sáng ấy à?! Haizzz...Ngày quái quỷ gì đây chứ:

- chị Hermione mau đi thôi Ron và Harry đang đợi mình ở đại sảnh đó nhanh đi chị

- xuống ngay!!

Thôi vậy chuyện dù gì cũng đã xảy ra cô vốn không thể làm gì cả chỉ mong cậu không để ý đến nó là được. Đúng vậy Hermione mày phải làm gì đó thôi không thể cứ để những việc tồi tệ xảy đến được!! Đúng vậy mày phải cố gắng kiếm thêm điểm cho Gryffindor nữa không nên nghĩ ngợi gì nhiều!

- chị Hermione!

Giọng nói của Ginny lại cất lên thêm lần nữa khiến cô giật mình mà vội vàng chuẩn bị đồ cho các tiết học sắp tới.

_______________________________________

Xl mọi người vì bây giờ mới ra chương mới nha tại dạo này mình đang có kì thi nên thông báo trước là không ra thường xuyên được nhưng mình sẽ cố gắng 2 chương một tuần mong mọi người ủng hộ 😅😆


   Say - [ Dramione ] fanfic  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ