Thế giới phép thuật trở lại bình yên vốn có của nó, sau những ngày dài đấu tranh mệt mỏi mọi thứ nơi đây bắt đầu trong tình trạng tu sửa công dân phép thuật cũng bận rộn dọn dẹp bãu chiến trường chuẩn bị cho những công việc trong tương lai bộ ba vàng của ta cũng vậy nhưng có điều họ lại bận bịu hơn trước nhất là Harry Potter. Cũng phải thôi giờ tên tuổi bọn họ luôn được in ngay ngắn trên báo trang nhất bất cứ nơi đâu khi xuất hiện đều bị ép trả lời phỏng vấn mà phát mệt. Cái điều nhức óc này cô vẫn nên tránh đi thì hơn có lẽ đó là một trong những lý do khái quát nhất để Hermione trở về sống cuộc sống bình dị nơi không có phép thuật như nhà của cô. Một phần là vì cô muốn hù đắp lại, muốn ở bên bố mẹ sau cuộc chiến dài tưởng trừng không thể chấm dứt.
Bộp...một tiếng động mạnh ngoài cửa sổ khiến Hermione thoát khỏi suy nghĩ bâng khuâng của mình trên ghế sofa giật mình nhìn ra ngoài cửa sổ nơi phát ra tiếng động rồi một mực nở nụ cười là thư của Ron và Harry cả ba vẫn giữ liên lạc từ ngày cô muốn về nhà chắc đã gần 2 tháng. Tuần nào cũng vậy đều đặn một bức thư nói về đủ thứ trên đời chỉ khác mỗi chỗ thường ngày đều là con Hegwig nhưng giờ lại là chú cú của Ron quả thực làm cô giật mình cú vừa rồi hơn nữa có tận hai lá thư
Hermione háo hức quay trở lại ghế ngồi nhìn chăm chăm vào từng dòng chữ trên đó mở đầu những dòng đầu tiên là của Harry cậu bạn vẫn vậy luôn hỏi thăm cô trước rồi phàn nàn về việc mình bị làm phiền như thế nào bởi giới truyền thông cô nhớ có một lần cậu ấm ức đến phát điên khi lũ nhà báo cứ trực chờ quanh cậu khắp nơi liền làm lỡ mất cuộc hẹn với Ginny còn Ron nữa chàng trai này của cô tuy ngốc nghếch nhưng sau cuộc chiến ấy mới thấy được nhiều điều ở cậu hai người vẫn quen nhau từ hồi đó vẫn hay gửi thư qua lại thỉnh thoảng cao hứng cô liền đến nhà cậu tụ tập chơi bời nhưng dạo này lại ít đi hẳn. Điều đó Hermione có suy nghĩ qua nhưng lại phản bác luôn cả Ginny nữa con bé vẫn khỏe và đang vô cùng hạnh phúc bên Harry. Kết thúc bức thư vẫn là những nét kí quen thuộc cùng lời chúc mong muốn gặp lại ấy nó luôn làm cô cảm thấy dễ chịu.
Bức thư thứ hai trông có vẻ quan trọng hơn là dấu ấn đỏ quen thuộc của Hogwarts cô mở bức thư ra đọc rồi bất giờ hoảng hốt khi nhận được tin ngôi trường thân yêu ấy hoạt động lại rồi còn yêu cầu cả những học sinh năm trước chưa xong khóa học về học thêm một năm. Hermione thật nhớ ngôi trường ấy nhớ cả góc thư viện bên cửa sổ sau 2 tháng trời tưởng chừng như kết thúc liền nhận được tin vui này vậy là cô lại sắp được tìm hiểu kiến thức sắp được gặp bạn bè đặc biệt là Ron cô thực sự muốn ở bên cậu nhiều hơn.
Hermione tay cầm bức thư soạn hết đồ đạc chuẩn bị cho những ngày sắp tới trong lòng lại không khỏi nặng đi một tia vui nhộn
- Ừm... Để xem nào...có lẽ mình sẽ cần thêm một số sách bùa chú
Đôi tay thon gọn bắt đầu lục tìm trên phần giá sách nhỏ mà ông Ganger tự tay đóng cho cô tuy không mấy rộng lớn nhưng ít nhất nó luôn là góc cô nàng mọt sách yêu thích nhất. Lướt qua bộ sách tiên tri được xếp vô cùng ngay ngắn chúng bù lại những cuốn sách trước đây của cô dù dính chút bụi bặm nhưng vẫn luôn sạch sẽ một phần là do Hermione rất quý trọng sách nhưng cũng một phần do cô không thích thú gì mấy môn học như vậy nó đối với cô liền trở nên mơ hồ, không phải cô chưa động đến nó nhưng số lần đọc chắc cũng chỉ dựa trên đầu ngón tay vẫn là bùa chú có phần hữu ích hơn nhiều. Đôi mắt chocolate có phần khựng lại một chút Hermione nhìn chằm chằm vào cuốn sách độc dược trước mặt vẫn luôn là màu xanh ấy, màu kiêu ngạo của Slytherin bất giác không cảm nhận liền nhớ đến chàng trai mái tóc bạch kim ấy, bản thân không tự nhủ được mà thở dài run lên một chút từ cái ngày hắn quyết định đi theo chúa tể hắc ám ngay trước mặt mọi người trong trận chiến tuyệt nhiên chưa từng có cuộc nói chuyện nào giữa hai người, Hermione biết rõ hắn và cô vốn chỉ có thể đứng hai phe đối ngược trong trận chiến ấy cũng chỉ có một vài lần từ xa nhìn thấy bóng lưng hắn cụ Dumbledore vẫn luôn đúng cậu trai ấy không xấu chỉ là chưa tìm đúng hướng mà thôi từ đó đến giờ liền không xuất hiện dù chỉ một chút tin tức điều này làm cô bất giác có phần nhớ lần cuối cô gặp hắn trên hành lang trường bản thân cảm tưởng vô cùng quen thuộc tên ấy dù bình thường vẫn hay trêu hoa ghẹo nguyệt nhưng nhiều lầm hắn đối với cô lại vô cùng dịu nhẹ..."Grr... Tỉnh lại chút Hermione mày có Ron rồi lại sắp chuẩn bị đi học lại nữa không thể để tâm trí bị lấn đi vì hắn được...đúng vậy nhất định do mệt quá rồi vẫn nên nhanh chóng đi ngủ một chút vậy". Mày đẹp giãn lại đôi tay ngăn lắp soạn đồ còn không quên vuốt ve chú mèo cưng Crookshanks luôn gầm gừ bên cạnh có lẽ cô sẽ mang chú đi theo luôn vậy. Cứ như thế Hermione trở về chiếc giường thân quen của mình đánh sâu vào giấc ngủ.
Trong giấc mơ lại là bóng lưng ấy lại vòng tay ấy mùi hương bạc hà thoảng qua cậu trai thì thầm vào tai cô :
- Hermy, hẹn gặp lại!!!
______________________________________Hello mấy bồ sorry vì mấy phần trước chưa đề cập đến tình cảm của hai anh chị nhà nha thì cái gì cũng phải từ từ nhưng yên tâm đê từ phần này sẽ đánh luôn vào chủ đề chính nhá
Thank vì ủng hộ truyện nha ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Say - [ Dramione ] fanfic
FanfictionMột fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ thù -Cô Hermione Granger xinh đẹp, thông minh, suất sắc lại bị khuyến rũ bởi sức hút của hắn Tác gi...