Đôi chân Draco nặng trĩu khuôn mặt ưa nhìn bấy giờ đã lấm tấm mồ hôi hắn vừa chạy vừa thở dốc từng đoạn , mái tóc bạch kim buông xõa vô cùng vội vã chỉ trong chốc lát hắn đã xuất hiện ngay bên bờ hồ. Đôi mắt xám tro bảy phần lo lắng cố gắng tìm kiếm trong nước hồ không mấy phẳng lặng. Không chần trừ hắn móc trong túi ra một ít cỏ mang cá thật may mắn khi trước đó hắn lại mang theo, mặc kệ cái mùi vị kinh khủng của nó trong đầu hắn bây giờ chỉ còn lại hình bóng của cô. Draco lao nhanh xuống nước hắn lo lắng đến tức giận thoáng chốc lại phóng cho mấy con thủy quái một vài câu thần chú khiến chúng một phần bỏng đau rát, kia rồi trong vô thức hắn hét lên chốc thoáng tên cô nhưng chỉ vọn vẹn được một vài thứ bong bóng nước nổi lên.
Bên cạnh cô nàng còn có bốn người nữa nhưng có vẻ khuôn mặt lạnh này lại không hề quan tâm gì mấy. Draco cố lay thân ảnh nhỏ bé ấy nhưng kết quả cũng chỉ là sự im lặng cô bất tỉnh hoàn toàn không biết gì cả khuôn mặt cô đã có phần tái nhợt chân tay mềm nhũn đi có vẻ hoảng sợ, hắn nhìn cô, nhìn khuôn mặt nhỏ bé ấy đầu hơi dụi vào cổ cô như muốn chắc chắn sẽ Hermione sẽ không bị sao khi có hắn ở đây. Bọn người cá thì xoay quanh hắn gầm gừ có lẽ chúng phát hiện ra Draco vốn không phải là người tham gia cả mấy con thủy quái cũng vậy chúng không tấn công mà chỉ dám làm gián đoạn hắn . Draco rút con dao găm đã chuẩn bị trước ra hắn ra sức cắt đứt sợi dây chắc chắn kia ra khỏi người cô đồng thời phải chống lại sự phá đám của bọn dưới biển cuối cùng cũng gần đứt nhưng bỗng chốc con thủy quái chết tiệt nào đó lại giữ chặt tay hắn chúng đã khẳng định Draco không phải những người tham gia vì còi báo bấy giờ mới bắt đầu vang lên. Chúng dằn mặt nói :
- Ngươi không phải người tham gia mau cút đi
Draco mặc kệ lời chúng hắn tìm cách vùng vẫy đám người cá cố giữ hắn lại gầm gừ khiến con dao bị giựt lấy đũa phép cũng bay xuống đáy mất .
Hắn túm lấy tay Hermione cố hết sức kéo đứt phần còn lại của sợi dây cuối cùng cũng làm được nhưng Draco lại bị kéo sâu xuống đáy mắc luôn ở đó trừng phạt cho việc suýt nữa thì phá hoại cuộc thi. Như ảo giác bất ngờ trước khi chìm xuống hắn thấy Hermione gương mặt cô nhìn hắn ngỡ ngàng, bong bóng khí nổi lên cô vùnh vẫy đưa tay muốn nắm lấy hắn nhưng tên người cá đằng sau một lần nữa làm cô bất tỉnh. Draco mỉm cười thầm nghĩ : " Phần còn lại giao cho mày Harry!" Rồi thật nhanh bị kéo xuống
Harry lướt nhanh xuống, chăm chú nhìn quanh, chẳng mấy chốc anh thấy các khi nhà đá hiện ra nhiều vô số kể, một số nhà còn có vườn rong cỏ chung quanh, Harry thậm chí còn thấy cả một con thủy quái kiểng bị cột vô một cái cọc cắm bên ngoài một cánh cửa. Lúc này cư dân người cá thò ra từ mọi phía để quan sát Harry một cách háo hức, chỉ chỏ đám tay chân có màng và mang cá của nó, rồi che miệng nói chuyện với nhau. Harry bơi lướt nhanh qua một góc phố và cảnh tượng kỳ dị đập vào mắt cậu.
Cả một đám đông người cá đang bồng bềnh trước những ngôi nhà xây ngăn nắp trông như bản sao dưới nước của một khu chợ làng. Một dàn đồng ca người cá đang hát ở chính giữa, kêu gọi các quán quân tiến về phía họ, và đằng sau lưng họ có một bức tượng thô thiển của một người cá khổng lồ được đẽo ra từ một tảng đá cuội. Có bốn người bị trói chặt vào đuôi của bức tượng người cá khổng lồ đó.
Ron bị cột chặt giữa Hermione và Cho chang. Còn có một cô gái khác nữa, trông chỉ trừng tám tuổi, có mái tóc mây óng ánh bạc khiến cho Harry tin chắc đó là cô em gái của Fleur Delacour. Tất cả bốn người này đều có vẻ đang ngủ rất say. Đầu của họ ngoẹo xuống vai, và từng chuỗi bong bóng cứ thoát ra từ miệng của họ.Harry phóng thiệt nhanh đến bên các con tin, nửa lo là đám người cá sẽ hạ thấp mũi lao xuống để tấn công anh, nhưng họ lại không làm gì cả.Harry quay quanh nhìn chăm chú khắp nơi. Kiếm cái gì đó sắc bén… bất cứ cái gì cũng được…
Dưới đáy hồ chỉ có những hòn đá nằm rải rác mà thôi. Anh lặn xuống và cạy một cục đá đặc biệt nhọn rồi quay trở lại bức tượng. Anh bắt đầu chặt sợi dây thừng cột Ron bằng cục đá, sau nhiều phút vất vả, sợi dây đứt đôi. Ron lềnh bềnh trong nước, chỉ cách đáy hồ vài phân, hoàn toàn bất tỉnh và nổi lên một chút nhờ sức đẩy của dòng nước.
Harry nhìn quanh quất. Chẳng thấy bóng dáng của những quán quân khác ở đâu hết. Chẳng biết bọn họ đang làm gì? Tại sao không vội vã lên đi? Anh quay sang Hermione, giơ cục đá nhọn của nó lên và bắt đầu chặt xuống sợi dây thừng đang trói cô nàng rồi bỗng chốc bất ngờ Hermione không bị trói chặt giống như những người khác hoặc có thể là đã từng gì cậu vẫn có thể thấy trên người cô còn vết dây bị cắt đứt chứng tỏ đã có người nào đó giúp cô. Nhìn xung quanh nhưng Harry lại không thấy gì cả thôi kệ việc cấp bách nhất bây giờ là cứu họ chứ không phải là ngồi nghĩ linh tinh. Rất nhanh sau đó các quán quân khác cũng đã đến họ bắt đầu giải cứu hết tất cả cà con tin và lên bờ an toàn. Draco ngay sau đó đã được Zabini phát hiện cứu thoát hắn rồi đưa đến bệnh thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say - [ Dramione ] fanfic
FanfictionMột fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ thù -Cô Hermione Granger xinh đẹp, thông minh, suất sắc lại bị khuyến rũ bởi sức hút của hắn Tác gi...