Draco ngồi dựa đầu vào thành toa xe đôi mắt xám tro hờ hững nhìn ra phía bên ngoài , hắn thở một hơi dài mái tóc bạch kim được cắt tỉa khá gọn rũ xuống khuôn mặt đẹp mĩ hiện rõ lên trạng thái vô cùng mệt mỏi có vẻ như hắn đã phải trải qua nhưng ngày cuối tuần khốc liệt cùng gia đình. Tại sao ư? Chính ra hắn vốn không muốn về nhà, không muốn phải xa ánh nhìn thân thuộc và hương thơm nhẹ ấy nhưng rồi chẳng phải hai ngày trước hắn đã ở nhà hay sao.
Draco mệt mỏi, hắn mệt vì người cha gia trưởng của mình ông ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân chỉ mình quyết định mọi thứ ấy vậy mà hồi nhỏ hắn lại tôn sùng cha hắn, lấy cha hắn làm mẫu người lý tưởng mà học theo có lẽ chính từ ấy mà cái thói hay bắt nạn khó ưa mới xuất hiện trong tính cách rồi dần trở thành thói quen khó bỏ. Nhưng rồi sao chứ? Chẳng phải tất cả đều thay đổi từ khi hắn đụng phải sự lương thiện, nụ cười của cô gái tóc nâu hay sao.
Nghĩ đến đây hình ảnh cô gái nhỏ bé xinh đẹp lại lần nữa xuất hiện trong đầu hắn ôi chời cầu cho lúc này trôi qua thật nhanh đi, nhanh hết mức có thể thì hắn mới được gặp lại cô. Draco nhăn mày kiếm hắn nhớ lại dạo gần đây cô vẫn luôn trốn tránh hắn hầu như không hề chạm mặt mà nếu có gặp trong các tiết học hay giờ ăn thì chỉ có thể nhìn mờ mờ từ xa điều này làm hắn không vui tí nào. Cô gái nhỏ của hắn tránh mặt hắn?! Chết tiệt Hermione em là đang thách thức sức chịu đựng của tôi đấy nhưng không sao tôi sẽ chơi hết trò chơi này với em chờ tôi... Draco nở nụ cười nguy hiểm, hắn nhéch mép ngủ thiếp đi lúc nào không hay biết.
______________________________________
Hogwarts giờ đang là mùa đông thời tiết trở lạnh thậm trí còn xuất hiện một vài nơi tuyết dày đặc cho nên hầu hết các tiết tập bay đều bị hoãn điều này làm cho Harry và Ron không hề vui chút nào nhưng riêng Hermione lại có vẻ rất thích thú, cô vốn không thích môn học này hay nói đúng hơn là sợ bay đối với cô nó khá là vô bổ trong khi các phù thủy có thể độn thổ thì cần gì phải bay nữa chứ chẳng qua lại là một thú vui tao nhã của mọi người
Se đôi bàn tay vào với nhau Hermione thở đều đều chỉnh lại chiếc khăn quàng cổ với màu đỏ vàng tượng trưng của đội nhà cô gái nhỏ vùi mình vào trong thư viện ôi mùi của sách vở, mùi của kiến thức nó luôn làm cháy lên khao khát trong lòng cô. Ngay từ khi nghe tin nghỉ tiết bay cô đã vội chạy vụt vào trong đây từ sáng. Ôi thôi chết cô quên mất hôm nay vốn có hẹn đi chơi với hai tên bạn ngốc ấy mà giờ đã trễ 15' mất rồi tiêu rồi.
Hermione vội vàng đóng cuốn sách chạy thật nhanh về phía thủ thư mái tóc nâu buông phần đuôi bay trong gió có vẻ như bộ áo chùng mùa đông kềnh càng ấy làm cho cô trong nhỉ đi rất nhiều so với nó trông khá giống một chú gấu nhỏ.
- Hermy, mình biết chắc bồ ở đây mà nhanh nên nào chúng ta còn có hẹn đến chòi bác Hargic đấy!
Chất giọng rắn rỏi của Harry vô tình làm cô nàng giật mình, cô ngước đầu nhỏ lên nhìn cậu mà cười trừ :
- mình quên mất!
Nụ cười chớp thoáng vô tình ấy lại một lần nữa làm Ron lỡ một nhịp tim đến nỗi cậu còn không thể đứng gững với lần kéo nhẹ của người bạn.
Cả ba người bọn họ dù không mấy vui vẻ khi tiết học bay bị hoãn
( trừ Hermione) nhưng khi được đi cùng với nhau dù là chuyện phi phàm nhất cũng có thể vui vẻ cười đùa ở mọi nơi.Là cô ấy có vẻ như ánh mắt xám tro lại nhìn chằm chằm vào cô nàng. Draco nhớ cô, rất nhớ cô, hắn nhớ từng ánh mắt, nhớ từng nụ cười, nhớ giọng nói hay mùi hương đặc trưng của cô nó qủa thực rất thu hút.
Bất giác rùng mình Hermione quay đầu lại trong khi đang cười đùa với hai người bạn, mắt hắn và cô chạm nhau, cô không biết mình đã nhìn hắn bao lâu chỉ biết đôi mắt ấy thật đẹp không thể cưỡng đươc.
Hồi trước cũng vì tên khốn đó trêu đùa cô mà cô tránh mặt hắn nhưng có lẽ giờ lại không thể nữa rồi có cái gì đó ở hắn khiến cô cảm thấy không thể phòng bị. Hermione bất giác mỉm cười đôi mắt ánh lên tia vui vẻ với chàng trai đằng xa ấy. Hắn nhìn cô, nhìn dáng vẻ yêu kiều , dễ thương của cô và giờ thì sao, hắn không nhầm chứ? Cô đang cười, cười với hắn không dám tin đây là sự thật nhưng đối với hắn dù là mơ hắn cũng không muốn thức dậy cô thưc sự rất đẹp.
Không tự chủ được bản thân hắn buông chiếc mũ len trên tay đi thẳng tới phía cô. Draco ngừng lại một lúc gắn lưới qua Hermione một cách nhẹ nhàng còn không quên vướng lại mùi hương bạc hà quen thuộc.
Cô đờ người Ron và Harry vẫn vậy cứ nhìn chằm chằm hắn. Cảm thấy có vật gì cộm cộm trong bàn tay mình cô mở ra một cái kẹo socola sữa lúc này ánh mắt đưa lên nhìn theo bóng hình cao gầy phía xa mà nhăn mày đẹp nhưng lúc ấy bao nhiêu suy nghĩ trong đầu cô đều bị hai cậu bạn kéo đến phần chòi cúabac Hargic hết nên cô cũbg chẳng có thời gian suy nghĩ gì nhiều về việc đó.
_____________________________________
Xl mọi người vì có chút việc bận nên mình đăng khá muộn nhưng mong mọi người luôn ủng hộ mình nha 😁😁😌😆
BẠN ĐANG ĐỌC
Say - [ Dramione ] fanfic
FanfictionMột fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ thù -Cô Hermione Granger xinh đẹp, thông minh, suất sắc lại bị khuyến rũ bởi sức hút của hắn Tác gi...