Chính thức theo đuổi

1.8K 104 2
                                    

Sáng sớm tại kí túc xá nữ nhà Gryffindor cô bé mái tóc cam nổi bật đang thảnh thơn chăm chút cho chiếc đồng hồ của mình, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên tia vui vẻ ngâm nga bài hát trong đêm giáng sinh vẫn còn dư âm từ tối qua bộ dạng say sưa như thiếu nữ đang yêu sự thật thì điều đó hoàn toàn chính xác. Chiếc đồng hồ đeo tay ấy đương nhiên là món quà đặc biệt mà Harry đưa cô có vẻ như hôm đó hai người đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Ginny cười thầm thoáng chốc lại hiện lên tia nuối tiếc nếu không phải sáng nay Harry có tiết học môn bùa chú thì cô vẫn muốn bên cạnh cậu thêm chút.

Nhìn chiếc đồng hồ kỹ xảo trong tay chỉ 9:00 sáng Ginny lại nghĩ đến Hermione vì ông anh ngốc của mình cẩn thận tỉ mỉ chọn quà tận mắt cô chứng kiến lại không khỏi mừng thầm có lẽ hôm qua họ cũng trọn đêm hạnh phúc đi nhưng giờ này chắc cũng phải về rồi chứ.

Cùng lúc này bức tranh bà béo dịch chuyển mở lối ra vào, Ginny Weasley mừng rỡ ra chào đón đúng như cô nghĩ cuối cùng Hermione đã trở về.

- Chị Hermione, ôi trời cuối cùng chị cũng về rồi

- Buổi sáng tối lành Ginny

Ginny lại thất thần nhìn bộ dạng của người trước mặt bây giờ ôi trời nhìn xem Hermione đằng sau bộ áo chùng lại mê người đến vậy à chỉ là thay đổi một chút ngoại hình liền trở nên tuyệt mỹ. Ngắm nghía một hồi lại nhìn đến vết Hickey ẩn hiện trên phần cổ kia mà không khỏi đỏ mặt

- Ôi trời Hermoine vết hickey này đêm qua hai người cuồng nhiệt lắm nhỉ

Chất giọng lộ rõ vẻ vui cười nhưng đáp lại cô bé là khuôn mặt phờ phạc ngơ ngác của Hermione không nói gì thêm cô chạy bay biến vào phòng mình thẳng đến chiếc gương trong phòng tắm rồi thực sự hoảng hốt khi nhìn thấy thứ vết đó. Chết tiệt chẳng lẽ say quá còn có thể làm bừa nhưng cuối cùng là cùng ai chứ chẳng phải căn phòng cần thiết đó rất khó tìm hay sao chẳng lẽ lại trùng hợp đến nỗi vậy, ôi trời rượu vang đỏ thực sự có người khác trong phòng...haizzz....

Kiểm tra lại thân thể một chút chỉ có duy nhất một vết có lẽ người đó cũng không làm gì quá phận đi, sau một hồi chìm trong đống suy nghĩ hỗn tạp để không trễ bữa ăn trưa của mình Hermione quyết định dùng băng gạt che lại ít nhất điều đó trông như cô té ngã hay bị thương còn hơn để người khác nghĩ lung tung. Bước xuống bậc lầu Ginny cũng đã đi trước rồi, Hermione cũng rời đi xuống Đại sảnh đường.

_____________________/___________________


Bước chân vào cánh cửa Đại sảnh đường phần không khí vui tươi nhộn nhịp bao chùm lấy cô nhưng phần tâm trạng nặng trĩu trong lòng thì không vơi đi chút nào. Bước đến bên dãy bàn Gryffindor ngồi xuống bên cạnh Harry chuẩn bị dùng bữa mà không bận tâm mọi thứ xung quanh một là vì không được vui cũng là vì cái bụng đói meo của cô nàng đang đánh trống dữ dội.

Phân tích chung tình hình im lặng này Hermione cũng biết chuyện gì đang xảy ra cũng đã bớt phần bất ngờ nhưng lại càng thêm buồn tủi không như thiếu niên đeo kính cùng cô bạn gái nhỏ bên cạnh thì thấy vô cùng khó hiểu .

Từ lúc bắt đầu bữa ăn người bạn thân  của mình Ron Weasley ân cần ôm ấp người con gái khác ngay trước mặt mà đáng lẽ phải là Hermione trong khi cô nàng mới đến đã tỏ vẻ không vui thú gì cũng coi như không thấy người yêu mình đang bên người khác. Harry vò đầu sâu chuỗi lại sự việc cuối cùng người không nhịn được vẫn là Ginny cô bé nhìn chằm chằm vào Ron

   Say - [ Dramione ] fanfic  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ