Meow...meow...grừ... Tiếng kêu quen thuộc lại vang lên. Chú mèo vàng luẩn quẩn bốn chân chạy theo quấn lấy thiếu nữ tóc nâu. Nó dụi cái đầu nhỏ của mình vào chân cô bé như muốn thể hiện sự vui mừng của mình khi biết năm học cuối này Hermione đưa nó đi cùng. Thuận thế với cảm xúc ấy Hermione mỉm cười tay kéo hành lý tay bế Crookshanks đi theo con đường cũ vào sân ga.
Năm nay cũng vậy sân ga 9 ¾ vẫn luôn tấp lập như ngày nào. Nơi ngã tư vua Hermione lướt theo ánh mắt nhìn về hướng các phù thủy trẻ. Có những gương mặt thân thuộc, có những gương mặt non nớt thích thú hay sợ hãi của học sinh năm nhất vẫn có những ông bố bà mẹ đưa con đến trường vẫn là những bộ đồng phục không thay đổi ấy nhưng lại không có những gương mặt của một số người. Trận chiến diễn ra quá ác liệt người nên tiêu diệt cũng đã tiêu diệt, người nên phê phán hay tuyên dương đều đã làm ấy vậy mà những người không nên mất giờ lại không thể nhìn thấy nữa quả thực có chút mơ hồ.
- Chị Hermione..!
Tiếng gọi vọng ra từ phía sau khiến cô thoát khỏi suy nghĩ riêng mà trở về thực tại. Đôi mắt nâu chocolate nhìn về hướng cô bé tóc cam vừa gọi mình, khóe miệng mỉm cười cô chạy lại liền ôm trầm cô bé :
- ôi Ginny thật vui khi được gặp lại em
Ginny Weasley cũng thân mật đánh giá cô một lượt rồi buông lời trêu đùa khúc khích :
- Chà Hermione thật ghen tị với anh Ron đấy
- Ồh mấy bồ ấy đâu rồi chứ?
Cô nàng tóc nâu bỗng chốc lại quên mất hai cậu bạn như sực nhớ ra liền vội vàng hỏi Ginny- Các anh ấy đang ở trên tàu rồi ta cũng nên đi thôi
Hermione gật gù đồng ý rồi dẫn theo mèo vàng của mình mà dạo bước lên tàu chẳng mấy chốc đã nhìn thấy hai mái tóc quen thuộc phía trước. Harry nhìn thấy cô vô cùng vui mừng kéo tay tên tóc cam đang mải nói chuyện với Lavender Brown đi về phía cô nhưng có vẻ việc đó khá khó khăn khi cả hai liền bị chặn lại bởi đám đông và dĩ nhiên các câu hỏi quen thuộc lại bắt đầu, sau trận chiến đó họ vẫn luôn bị như vậy. Biết bạn trai và bạn thân mình vốn không thể thoát khỏi đó Hermione cũng lắc đầu đi về phía cuối buồng không phải cô không muốn gặp họ chỉ là cô sợ một lúc nữa liền đến phiên mình mà thôi bởi vậy cứ lượn trước cho chắc.
Và thâth hoàn hảo nơi cô đi tới dường như là phía cuối chuyến tàu vô cùng ít học sinh lui đến có vẻ nó khá hợp lý để tìm hiểu một chút kiến thức cho năm học mới chăng cứ như vậy cô thuận tay kéo mở một khoang tàu Crookshanks cũng không nằm im mà nhanh nhảu chạy vào trước.
Cánh cửa mở ra mùi hương bạc hà thoảng nhẹ liền sộc vào bên mũi cô, mái tóc bạch kim hơi bồng lên do gió ngoài cửa tàu bộ áo chùng Slytherin đã được mặc ngay ngắn bao chùm lấy thân ảnh cao ráo, đôi mắt xám tro hơi hững hờ nhìn chú mèo không mời mà đến đang luẩn quẩn ngay bên chỗ ngồi. Đó là Draco Malfoy Hermione hơi sững người ánh mắt vẫn nhìn về hắn Malfoy quả thực trông khá thu hút lâu lắm rồi cô mới nhìn lại khuôn mặt ấy có lẽ nó đã được chăm chút lại rồi không giống như hình ảnh trong trận chiến ấy. Draco nhìn cô cảm giác của hắn lại nảy lên có phần hơi sốt ruột chắc Hermione cũng nhìn thấy một chút khó xử liền lên tiếng :
- Ồh xin lỗi Malfoy tôi sẽ đưa nó đi không làm phiền cậu nữa
Cô lại gần đôi tay mảnh khảnh liền ôm lấy chú mèo vàng định bế đi nhưng có vẻ quyết định ngồi cuối của cô vẫn có phần sai khi tàu di chuyển nó ko mấy êm đềm còn rung mạnh khiến thân thể không vững liền hơi lao ra trước. Thấy tình hình liền không mấy khả quan Draco nhanh tay đỡ lấy cô gái cú sốc cũng làm cho hắn có phần không quen liền ôm cả cô ngồi khựng xuống ghế
Hermione nằm gọn trong lòng hắn hơi thở có chút gấp do chấn động vừa rồi. Draco lấy lại tinh thần hắn quay xuống nhìn cô chết tiệt không thể phủ nhận cô gái này càng trưởng thành càng xuất thần hơi nhiều đôi mày thanh tú nhăn lại đôi môi mở hững hờ vòng eo thon gọn mái tóc nâu xù được trải chuốt càng tô điểm cho khuôn mặt xinh đẹp nhất là ở cự ly gần vậy. Cảm giác lặng thinh bao trùm khoang tàu hắn buông cô xuống ầm ừ ho khan một tiếng, Hermione cũng vội vàng chỉnh sửa vẻ nghiêm trang loay hoay với thú cưng của mình.
- Hừm....ờm...nếu muốn cô có thể ngồi đó.
Draco cất tiếng khuôn mặt vẫn lạnh băng nhếch đôi lông màyHermione bất giác nhìn hắn không biết từ khi nào ác cảm của cô đối với tên này thuyên giảm đi nhiều thậm chí còn có những lúc cô nghĩ mình đồng cảm với hắn. Thật buồn cười sau tất cả những trò quái quỷ mà hắn gây ra cho bọn họ suốt mấy năm vừa qua hay có thể nói là gây sự xong chỉ qua một vài cử chỉ mà thay đổi suy nghĩ? Không bình thường cho lắm.
Mãi không thấy người đứng cạnh rời chút cử động Draco buông lỏng cuốn sách trong tay nhếch mép cười nửa miệng:
- Sao vậy, tôi biết tôi đẹp trai nhưng cô "công chúa Gryffindor" Cũng không đến nỗi ngây người thế chứ?
- Ôi ảo tưởng Malfoy à
- Vậy sao hay dạo này tôi hơi tùy hứng với cô rồi?
Hắn buông cuốn sách đứng dậy tiến gần lại Hermione. Cô cũng giật mình đi lùi lại vài bước, đôi tay rắn chắc không biết từ khi nào đã luồng được vào trong áo chùng người đối diện. Cảm giác lạnh sống lưng liền lan tỏa Hermione không tự nhủ được mà đưa tay ra trống đỡ lên ngực hắn đẩy giãn khoảng cách Draco lại không vì thế mà ngần ngại dừng lại hắn nghé đầu vào hương tóc cô hít một hơi rồi thì thầm trêu cợt :- Granger cô vẫn không thay đổi chút nào
Hermione sững người dùng hết lực thoát ra khỏi tên hỗn đoản thuận tay rút đũa phép từ sau nơi áo chùng nhưng khốn đốn thay chiếc đũa lại nằm gọn trên tay Draco cho hắn đùa nghịch.
- Malfoy chẳng lẽ cậu không biết chút phép lịch sự nào sao khi lấy đồ người khác chưa xin phép?
- Ồh tôi cần lịch sự sao? Còn nữa cái này tại cô mới đúng đáng lẽ cô nên thay đổi nơi cất đũa cẩn thận chứ để một Slytherin như tôi biết rồi còn trách tôi?
- Chết tiệt trả lại cho tôi
Draco nghiêng đầu hắn cười khỉnh nhìn bộ dạng khẩn trương giận dữ của cô gái hơi vênh khuôn mặt chìa tay đưa lại cho cô còn cố tình làm rơi xuống đất. Hermione nhăn mặt có vẻ là do cô nhầm lẫn rồi tên điên này vẫn vậy làm thế nào lại có thiện cảm được cơ chứ cô nhặt lại đũa cất đi còn không quên cố tình dẵm vào chân hắn thật mạnh khiến Draco có phần đau lảo đảo trước khi trở về chỗ ngồi. Họ cứ vậy không nói chuyện với nhau thêm câu nào cả chuyến đi nhưng ai biết được năm học này sẽ thú vị đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say - [ Dramione ] fanfic
FanfictionMột fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ thù -Cô Hermione Granger xinh đẹp, thông minh, suất sắc lại bị khuyến rũ bởi sức hút của hắn Tác gi...