Đã là một tuần trôi qua khi năm học mới bắt đầu, mọi thứ đều diễn ra như thường lệ sau khi buổi lễ phân loại kết thúc thì học sinh nào lại về nhà ấy, đối với các buổi học ngoại trừ việc thay đổi giáo viên thì hết thẩy đều bình thường tất nhiên bao gồm cả việc nhà Gryffindor vẫn hay bị trừ điểm vô lý trong môn độc dược đó có thể là do truyền thống của giáo sư môn ấy rồi. Học sinh năm tám luôn không bất ngờ khi đã quen với việc đó mặc cho mấy bạn phù thủy nhỏ năm nhất luôn kêu ca khi về phòng sinh hoạt chung của nhà họ chỉ cười rồi tất bật đi làm công việc của mình.
Bộ ba vàng cũng vậy nhưng Harry lại bận hơn một chút anh vừa đảm nhận chức huynh trưởng năm nay, vừa làm tròn vai trò đội trưởng Quidditch Gryffindor lại phải sắp xếp thời gian cho cô bạn gái nhỏ của mình thấy mà mệt. Lắm lúc họ còn thấy anh mặt mày xanh xao vội vã mặc cả đồng phục đội bóng mà đi hẹn hò, không phải Ginny không biết anh bận rộn nhưng Harry lại cứ kiên quyết muốn như vậy nên cô cũng mặc kệ quả là hình mẫu lý tưởng ~a.
Hermione thì không đến mấy bận rộn ngoại trừ thời gian lên lớp tất thẩy còn lại đa phần đều nghiên cứu một chút trong thư viện, từ ngày thế giới phù thủy được trả lại sự yên bình vốn có hiệu trưởng Mc.Gonagall liền thu thập các loại sách mới quý giá vào thư viện nhằm bổ túc kiến thức cho học sinh đương nhiên việc này khiến Hermione rất thích thú cô luôn muốn dành cả ngày cuối tuần để đọc hết chúng nhưng không quên nhiệm vụ của người bạn gái có điều Ron lại khá hời hợt với kiểu quan tâm ấy anh lại dành thời gian để mất hút đâu đó sau những buổi học nên cô quyết định dành cuối tuần này để lên kế hoạch cho bọn họ vừa hay sau đó 5 ngày nữa đến vũ hội giáng sinh. Do phải tu sửa lại Hogwart nên thời điểm học sinh được đi học lại là vào mùa đông như vậy học sinh sẽ được chơi Noel sớm các ngày lễ cũng vậy nhưng sẽ đi học bù trong mùa hè để hoàn thành chương trình một năm có lẽ đây lại là một thời điểm hoàn hảo cho mọi cặp đôi sau khi trải qua thời chiến sinh tử.
Cứ như vậy sau khi đã chuẩn bị quà bất ngờ cho Ron, Hermione đổ thức ăn cho Crookshanks rời đi đến quán Ba cây chổi tìm anh theo lời kể của Ginny.
____________________/__________________
_______________________________________Ở một diễn biến khác Draco đang ngồi yên vị trên ghế sofa nâu trong căn phòng cần thiết mà hắn tìm ra mấy ngày trước kể từ đó hắn ngày nào cũng tới đây đọc sách hay nghỉ ngơi cho yên tĩnh không phải là hắn quá rảnh rỗi hay không có bạn bè chắc chỉ đơn giản vì hắn muốn một mình hơn.
Sau trận chiến ấy Lucius Malfoy bị giam, Draco và mẹ hắn được hội Phượng Hoàng miễn án vì bà đã có công cứu Harry Potter hay trong trận đấu hắn đã quay lại đối đầu với Voldemort trong thầm lặng cho nên dù là tử thần thực tử nhưng Draco vẫn được mời lại trường và không ai xa lánh hắn ấy vậy hình săm hay dòng máu ấy không thể biến mất chính vì thế hắn luôn ít nói ít nổi bật đi hẳn nhưng nhờ mái tóc bạch kim hay khuôn mặt lạnh soái mà không ít nữ phù thủy thành lượng người hâm mộ đông đảo. Trong một tuần nay hắn hầu như không mấy chú tâm đến các hoạt động hay lời mời hẹn hò hấp dẫn mà chỉ thường xuyên trầm ngâm lui tới chỗ này, vẫn là Blase hiểu rõ hơn ai hết nhưng anh giờ còn bận bịu hơn cho cô bạn mới quen cũng chẳng màng mấy thời gian cho cậu bạn vẫn là để hắn tự nhận ra tự giải quyết thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say - [ Dramione ] fanfic
Fiksi PenggemarMột fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ thù -Cô Hermione Granger xinh đẹp, thông minh, suất sắc lại bị khuyến rũ bởi sức hút của hắn Tác gi...