Pagkalabas ni Maryan sa kanyang banyo pagkatapos maligo ay nagulat siyang ang baho-baho dahil sa napakaraming suka o vomit sa kanyang carpet. Sumigaw at nagwala siya nang sobra kaya't nagsipuntahan sa kanya ang mga katulong.
"Bakit maraming suka rito at hindi n'yo pa nalilinis? Nasaan din yung mga kaibigan ko? Galing ako sa loob ng banyo, naapakan ng imported kong tsinelas ang mga iyan! My gosh! Magpaliwanag kayo!"
"Kasi po, senyora, naubos ang chlorox at yung mga kaibigan n'yo ang may gawa niyan. Umuwi na sila dahil di raw maganda pakiramdam nila," anang isang yaya.
"Paano naubos ang chlorox ha?"
"Hindi rin po namin alam, senyora."
Agad napahilot ng ulo si Maryan. "Sige, ako na lang ang bibili sa supermarket ng chlorox, my God!"
Nagbihis ito at sumakay sa kanyang kotse na Rolls Royce. Nagmaneho siya nang mabilis habang sinasakal ang gas nito. Hanggang sa makaabot na siya sa destinasyon niya.
Lumabas si Maryan sa kotse na nanggagalaiti sa galit habang suot-suot ang fur coat niya at Coach na salamin.
Pagkapasok niya sa loob ng supermarket ay pinagtitinginan siya dahil sa sumasabog niyang pabango at fashion. She was wearing short skirt and a long fur coat jacket.
Nagtanong-tanong siya roon kung saan makikita o mahahanap ang chlorox. Agad siyang napalingon roon sa malayo at nagulat.
Itinaas niya ang kanyang salamin na ginawa itong headband. Tiningnan niyang mabuti sa malayo kung tama ang kanyang mga nakikita. Walang iba kundi sina Max at Camille na namimili ng grocery. Agad hinalikan ni Camille ng smack si Max na tila nagpapaalam na may kukunin sa kabila at pumayag naman ang binata.
Pagkaalis na pagkaalis ni Camille ay agad sinugod ni Maryan si Max at sinapak habang nanunubig ang mga mata.
"Ano ba talaga ang gusto mo, Max? Kung kailan nalaman na ni Dad ang tungkol sa relasyon natin ay saka ka bibitiw. Kung kailan handa akong ipaglaban ka sa kanya at sa lahat ng tao ay saka ka na bumibigay? Bakit ba ayaw mo na akong magustuhan!" naiinis na sinabi Maryan habang nagpipigil.
"Pagkatapos mo akong iwan sa gitna ng dagat? Buti nga, may mangingisdang sumagip sa akin. Pag-ibig ba ang gusto mong patayin ang mahal mo? Pag-ibig ba ang gusto mong ipangalandakan sa akin na kayang-kaya mo akong bilhin? At higit sa lahat ay pag-ibig bang lalaitin mo ang mama ko dahil DH lang ang trabaho niya sa ibang bansa? Ano'ng masama sa trabaho niya? Buti nga, marangal ang trabaho niya! At ito ang sasabihin ko sa 'yo . . . hindi nabibili ang pag-ibig ko, Maryan!"
"Virgin ulit ako."
"Talaga? Ma-try nga natin 'yan," nakangising sinabi ni Max na tila nagbago ang isip.
'Bullshit ka! 'Yan lang pala ang katapat mo, ulol!' ang sabi ng utak ni Maryan.
***
Agad silang lumabas na dalawa at sumakay sa Rolls Royce ni Maryan. Umupo si Max sa passenger seat. They suddenly drove in a private and safer place and parked.
Maryan suddenly crawled towards him and placed a hand over his crotch. Max started granting a moan.
"Shit, Maryan! Hindi ka pa rin nagbabago. You're killing me again! Binubuhay mo na naman ang patay!" ani Max habang nanggigil ito.
"Talagang mamamatay at malalanta 'yan 'pag si Camille ang pinili mo," sagot ni Maryan.
Max pulled her towards him and hugged her so close. He gave her a long passionate kiss on the lips and whispered in her ears. "Kaya kita gusto, eh! Hindi lang napakaganda at pamatay ang kaseksihan ng katawan mo. Ang sarap mo pa sa kama!"
BINABASA MO ANG
Gold Digger
Romance{Fancy Girls Series Part 2 ~ Maryan Lioness ~ } Isang napaka-mayaman na maganda at sexy na dalaga o Rich and Famous. Sosyal, habulin ng lalake. Matalino at higit sa lahat ang socialite fuckgirl ang magbabago ang buhay pagkatapos niyang malaman na am...