Rojz PoV
Agad kaming nagkita-kita ngayon ng mga kabarkada kong sina Jomar, Jose, at Archer. Bata pa lang kami ay magkakasama na kami. Nagsimula sa mahirap na buhay hanggang sa lumaking mayaman. Hindi lang mayaman kundi mayaman na mayaman at mga propesyonal na tao.
Aminado ako, ako lang ang hindi propesyonal sa kanila dahil si Archer ay doctor, si Jomar naman ay ngayo'y tinaguriang the youngest mayor ng lugar namin, at si Jose naman ay isang magaling at kilalang abogado. Pero di naman ako nagsisisi. Sa katunayan nga eh, sila ang dapat mainggit sa estado ko ngayon sa buhay.
"Kumusta, bro!" Nakipagkamay sila sa akin pagkatapos naming magkita-kita.
"Wala ka bang nakakalimutan ngayon, bro?" natutuwang asar ni Jomar.
"Wala, bro. Ano ba 'yon?" pagtataka ko habang nasa loob kami ng private room ng isa sa pinakamayamang 5-star luxury hotel sa buong Asia. Ito'y sa Hilton Hotel sa Tokyo. Mga foreigner lang ang nakakapasok at politician—may mga kaya sa buhay dahil sa kamahalan ng presyo.
"Birthday mo na ngayon. You're turning 30, bro. May love life na ba?" natatawang sinabi ni Archer.
"Wala. Lahat pang-kama lang. At saka, bro, isa lang naman ang babaeng hinahanap hanap ko, di ba?"
"Kalimutan mo na 'yon!" natatawang sinabi ni Jose nang may kumatok sa pinto.
"Ayan na yata, mga bro. Birthday boy! Tikman mo naman ang lasa ng Japanese women!" kantyaw ni Jomar sabay play sa loob ng aming kuwarto ang malakas na sound na tila automatic—Feel Good Inc ng Gorillaz.
Siniko ni Archer si Jomar. "Bro, bakit 'yan. Hindi maaakit ang ating birthday boy sa kanta!"
"Hindi ko nga rin alam, eh. Sabi ko, Birthday Sex ang itugtog doon sa baba sa may reception. Pero, don't worry, bro. Pulos magagandang mga bukake girls natin. Trust me!" bulong ni Jose.
Pagkabukas ng Shoji ay sumugod itong puro mga naka-black and red two-piece bikini na mapuputi at balingkinitang mga babaeng hapon.
"Wow, bro, nag-iinit na ako. Whooh! Saan mo naman napulot itong mga babaeng ito?" bulong ni Archer.
"Sa porn industry ng japan," nakangising sinabi ni Jose.
"Shit, bro! Nagliliyab na ako! Hahaha! Talagang uubra na 'yan sa birthday boy natin!"
They started dancing dirty and sexy one by one in front of me ngunit tila walang epek ito sa akin kaya't dinaan ko na lang sa tawa at nilunok ang laman ng one shot glass na hawak ko.
Agad akong binulungan ni Archer. "Nakapili ka na, bro?"
"Wala pa! Kind of boring!" sagot ko.
Lahat ng mga babaeng ito ay tila parami nang parami na nagsisidating. Pulos nakatakip ang mukha ng masquerade kaya katawan lang ang nakikita ko.
Parang naiinip na rin ang mga kasamahan ko kaya't napahampas si Jomar sa puwitan noong isa sa mga babae. Kahit kailan, puro sila mga playboy. Hanggang sa may isang dumating. Kulay light brown ang buhok na wavy, maraming hikaw sa tainga at kakaiba siya dahil nakasuot ng disenyong robe ngunit see-through ito. Mahahalata talaga ang alindog at kaputian ng katawan sa ilalim na itim na see-through. Brief description of her body was fair in complexion, 5"6' tall, and a body to die for. She had the perfect breast for her height and perfect ass for her body. Comparing her to the other ladies, most of this Japanese bukake women are flat chested. Maliban doon ay puro bagsak ang dibdib. Pero this woman is so much arousing dahil buhay na buhay ang kanyang hinaharap.
Until I think she noticed that I was staring at her from head to foot. I felt like I was caught red-handed. Bakit parang pa-virgin effect ako sa kanya! Putsa! Until she also stared at me at nagkabanggaan na ang dalawa naming mata.
BINABASA MO ANG
Gold Digger
Romansa{Fancy Girls Series Part 2 ~ Maryan Lioness ~ } Isang napaka-mayaman na maganda at sexy na dalaga o Rich and Famous. Sosyal, habulin ng lalake. Matalino at higit sa lahat ang socialite fuckgirl ang magbabago ang buhay pagkatapos niyang malaman na am...