- Anh yêu à, sao ủ rủ vậy
Tina choàng tay ôm từ phía sau, ngã đầu lên vai Tiến Dũng, thể hiện chất giọng lơi lả:
- Hôm nay là tiệc mừng sinh nhật của anh, cũng là ngày chúng ta công khai mối quan hệ. Anh... anh không vui sao?
- À... chỉ là anh hơi mệt một chút.
Tiến Dũng nhẹ nhàng gỡ tay Tina ra khỏi cổ, bỏ đi đến phía cửa sổ, mắt đăm chiêu nhìn xa xăm.
- Anh yêu à... hay để em bóp vai cho anh nha
Cửa phòng bất ngờ mở toang, Công Phượng bước vào, tự nhiên ngồi xuống ghế.
- Xin lỗi vì không đúng lúc nhưng tôi có thể nói chuyện với thằng em một chút được không kính thưa bà siêu mẫu.
- Anh...
- Tina, em ra ngoài chút đi
Tina bỏ ra ngoài không quên thả một ánh nhìn khó chịu cho Công Phượng.
- Anh Phượng.
- Bùi Tiến Dũng, rốt cuộc mày điên hay tỉnh vậy? Mày có ý thức được những gì mày đang làm không?
- ...
- Chuyện mày với thằng Chinh chia tay còn chưa lắng xuống, mày lại muốn công khai quan hệ với Tina. Anh thật không hiểu mày đang nghĩ gì nữa?
Tiến Dũng chỉ biết cúi đầu nhận lấy cơn thịnh nộ của Công Phượng như cách mà anh đã nhận lấy không biết bao nhiêu lời chỉ trích trước đó.
- ... Nhưng em không còn sự lựa chọn nào cả.
Không giữ được bình tĩnh, Công Phượng đập mạnh tay xuống bàn, tức giận:
- Không còn sự lựa chọn hay không muốn lựa chọn.
- Sẽ không có một mối quan hệ nào được công khai cả.
Xuân Trường mở cửa bước vào, theo sau anh là Song Mai và Văn Hậu.
- Phượng, em bình tĩnh ngồi xuống đã. - Xuân Trường kéo Công Phượng ngồi xuống.
- Anh Trường, anh nói vậy là sao?
- Là chị Song Mai xử lý xong hết rồi chứ còn sao nữa
Vẫn là Văn Hậu nhanh miệng nhất, Song Mai thì vẫn im lặng với nụ cười ngạo nghễ quen thuộc trên môi.
- Chuyện là thế nào? - Tiến Dũng không khỏi thắc mắc
- Là vậy nè... Lúc bà cáo chín đuôi bỏ ra khỏi phòng thì...
..................................................
Song Mai dùng vờ va phải khiến Tina suýt ta, cô ta phủi phủi tay rồi giở giọng đanh đá:
- Đi không nhìn đường à?
- Xin lỗi cô Tina
- Cô là ai? Sao lại biết tôi?
- Cô không cần biết tôi là ai, cô chỉ cần biết có tôi ở đây thì cô đừng hòng công bố mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng.
- Cô có quyền gì mà can thiệp
- Can thiệp vào chuyện xấu xa bỉ ổi của cô thì tôi cần gì quyền hạn.
- Cô dám bôi nhọ tôi...
Tina đưa tay toan đánh Song Mai thì bị Văn Hậu nắm chặt.
- Suỵt, cô bình tĩnh để tôi cho cô xem cái này. Hậu
Trên màn hình điện thoại của Văn Hậu là đoạn clip được quay vào ngày Tina tìm đến uy hiếp Tiến Dũng.
"...À không, đúng hơn là do em đã cố tình nhưng trai đơn gái chiếc cũng khó trách..."
- Cô thấy tôi đủ quyền can thiệp chưa...
- Các người...
- Tôi cho cô 30 giây để biến khỏi cuộc đời Bùi Tiến Dũng. Và nếu cô dám sử dụng những tấm ảnh nóng kia thì đừng trách, bởi vì ngày cô lợi dụng lúc anh ta say để đưa anh ta vào khách sạn đã vô tình bị quay lén và cô hiểu hậu quả chứ...
- Đúng đó, cô khôn hồn thì biến đi - Văn Hậu tranh thủ dằn mặt một câu
- Các người giỏi lắm, xem như các người thắng...
Tina hậm hực bỏ đi. Song Mai cười đắc thắng nói với theo:
- Tôi là Song Mai, đại diện truyền thông chuyên nghiệp, lần sau có chơi trò này thì để tôi tư vấn cho....
.............................................................
- Chuyện là vậy đó? - Văn Hậu hồ hởi kể lại toàn bộ sự việc.
- Cám ơn Mai.
- Tôi đã hứa giúp Dũng thì phải làm thôi.
Công Phượng cau mày dùng tay xoa xoa cằm ra vẻ đăng chiêu, Xuân Trường thấy vậy liền hỏi:
- Em sao vậy?
- Song Mai vừa về nước tại sao em có đoạn clip đó?
Song Mai biết thế nào cũng có người thắc mắc về việc này, anh Phượng quả là tinh ý thật.
- Có người đưa clip cho em.
- AI?
Bốn người Tiến Dũng, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Hậu cùng la lên khiến Song Mai suýt bay mất hồn vía.
- Hà Đức Chinh
Cái tên Song Mai vừa nói ra khiến cả bốn người sững sờ. Tiến Dũng chột dạ, bao lâu rồi anh chưa gặp cậu, thậm chí anh không biết cậu đang làm gì? ở đâu?
- Đức Chinh đang ở đâu? Mai nói cho tôi biết được không?
- Xin lỗi, tôi không biết.
- Tại sao không biết chứ? nói dối
Thấy Tiến Dũng mất bình tĩnh, mọi người vội vã kéo anh ngồi xuống.
- Mọi người đang đợi anh tại buổi tiệc sinh nhật nhưng rất tiếc tôi không thể tham gia. Chào mọi người.
Mọi người chưa kịp phản ứng thì Song Mai nhanh chóng rời khỏi nhà Tiến Dũng.
Một chiếc ô tô màu đen đỗ xịt trước cổng chung cư, Song Mai vội vã lên xe.
- Tôi làm xong việc rồi?
- Cám ơn Mai.
- Việc đã hứa tôi đã làm xong. Việc sang Hàn cậu đã suy nghĩ kỹ chưa!
- Mai yên tâm, tôi suy nghĩ kỹ rồi. Tôi sẽ đi...
- Tốt... mà tôi không tin là ngày hôm đó cậu có thể bình tĩnh quay lại clip, phục cậu thật đấy Hà Đức Chinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
QUAY VỀ MIỀN KÝ ỨC
FanfictionTác giả: Naomi Thể loại: Fanfiction Nhân vật: - Couple chính [Dũng - Chinh] và một số couple phụ - Tuyến nhân vật nữ phụ & phản diện hoàn toàn hư cấu - Nhân vật không thuộc về tác giả Cốt truyện là sản phẩm...