แฮปปี้พาร์ท..............
และแล้ววันเสาร์ที่แสนจะแฮปปี้เหมือนชื่อฉันก็มาถึง นอกจากวันนี้จะเป็นวันเกิดฉันแล้ว ฉันยังได้มาคอนโดของเวหาเป็นครั้งแรกซึ่งจริงๆเรานัดกันไว้ที่คอนโดเวหาเลยตอนเที่ยงตรงแต่ตอนนี้พึ่งจะ10โมงครึ่งอยู่เลย ฉันซื้ออาหารมาเพราะอยากจะกินข้าวกับเค้าที่ห้องเค้าก่อนที่คนอื่นๆจะมาไงละ
กริ่ง กริ่ง กริ่ง
ฉันกดกริ่งหน้าห้องเค้า คอนโดเค้านี้หรูใช่ย่อยเลยนะเนี้ยอย่างว่าตระกูลเค้าเป็นผู้ทรงอิทธิพลมาจากฮ่องกงเลยนะ ถึงบ้านฉันจะรวยแต่บ้านเค้านะรวยกว่าบ้านฉันเป็นสิบเท่าได้มั้ง
แกร๊ก เสียงประตูที่เปิดออกทำให้ฉันรีบยิ้มกว้างให้กับคนที่กำลังเปิดประตูให้ฉัน
"ยังไม่ถึงเวลานัดเลยหนิ" เค้าพูดออกมาอย่างประหลาดใจ แต่ทำไมหน้าเค้าดูซีดๆเหมือนอิดโรย ฉันรีบเอื่อมไปเอามือแตะหน้าผากเค้าทันที
"ตัวร้อนขนาดนี้ ไปหาหมอเร็ว" ฉันรีบเปลี่ยนไปคว้ามือเค้าแต่เค้ากลับไม่ยอมเดินตามแถมยังชักมือกลับอีก
"ฉันไม่ไป แค่นี้เดี๋ยวก็หาย" เค้าค่อยๆหันกลับเข้าไปในตัวห้องของเค้า ฉันเองรีบเดินตามไปติดๆ
"นายไปนอนก่อน เดี๋ยวฉันหาอะไรให้กิน" ฉันวางถุงอาหารแล้วมองมันเพื่อจะดูว่าคนป่วยอย่างเค้าพอจะกินอะไรได้บ้าง
"เธอมองไร" ฉันหันมองคนที่กำลังยื่นอยู่ข้างๆ เค้านี้ดื้อจริงๆเลย
"นี้ฉันบอกให้นายเข้าไปนอนพักผ่อนไง
ทำไมดื้อขนาดนี้" ฉันรีบเข้าประคองตัวเค้าเพื่อจะพาไปที่ห้องนอนของเค้า"นี้เธอ.....ฉันไม่ง่วง" หน้าตอนนี้ของเค้าแทบจะไม่มีแรงอยู่แล้วยังจะบอกกว่าไม่ง่วงอีกหรอ
"นายนี้ก็ดื้อเหมือนกันนะเนี้ย เลือกเอาว่าจะนอนดีๆหรือจะให้ฉันนอนกอด" ฉันพูดเพื่อขู่เค้าขึ้นมา
YOU ARE READING
[เวหา♡6](end)
Romanceฉันจะบอกเธออีกรอบนะว่าฉันไม่ได้ชอบเธอแล้วฉันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย หยุดทำตัวน่ารำคาญเพราะมันเสียเวลาเปล่าๆ