แฮปปี้พาร์ท..............
สุดท้ายก็ไม่ชนะเวหาจนได้ แต่จริงๆฉันเองก็พร้อมจะยอมเค้าอยู่แล้วละไม่ว่าเค้าจะขอเรื่องอะไร แต่บางครั้งฉันก็อยากยกเว้นเรื่องการบ้านไว้บ้าง แง๊งงงง
"นี้เธอเป็นเด็กอนุบาลรึไงคำง่ายๆยังสะกดผิดเลย" นั้นไงฉันโดนเค้าดุมาจะชั่วโมงนึงได้แล้วมั้ง การบ้านมีแค่10ข้อถ้าลอกนะเสร็จตั้งแต่10นาทีแรกแล้วหรือไม่ก็อาจจะเร็วกว่านั้น
"ก็ฉันไม่ชอบอังกฤษหนิ แถมอคติกับวิชานี้ไปแล้วด้วย" ฉันพูดพรางทำตาปริบๆ
"รู้ตัวทุกอย่างนะว่าเธอทำอะไรดีหรือไม่ดี รู้ว่าตัวเองมีอคติเลยทำให้ไม่ชอบแล้วทำไมไม่ลองเปิดใจให้วิชานี้ดู" เค้าดูจริงจังอีกครั้ง
"ไม่รู้สิ ก็เคยลองพยายามมาหลายครั้งแล้วแต่มันก็ทำไม่ได้สักที" ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทำให้เค้าผิดหวังยังไงก็ไม่รู้
"ฉันเองก็เคยไม่เปิดรับเธอ แต่ตอนนี้ฉันยังลองที่จะเปิดรับเธอเลย เธอเองก็ต้องทำได้เหมือนกัน เข้าใจมั้ย" เค้าบีบไหล่ฉันเบาๆทำให้ฉันยิ้มกว้างออกมา
"อืม ฉันจะพยายาม" ตอนนี้ฉันชักมีแรงฮึดสู้แล้วละ ฉันต้องทำได้แค่อังกฤษ10ข้อเอง
.
.
.
.
.
.
.
."ถูกต้อง" ฉันยิ้มกว้างออกมาเมื่อเวหาพูดว่าถูกต้อง
"ฉันเก่งใช่มั้ยละ" ฉันรีบโอ้อวดตัวเองทันที แต่ทำไมเค้าต้องทำหน้าเหมือนไม่เห็นด้วยด้วยละ
"ใช่เก่ง เก่งมากเลยนี้จะ5ทุ่มแล้วเธอพึ่งทำถูกได้แค่2ข้อเนี้ย" ฉันรีบยิ้มแห้งๆให้เวหาที่ดูจะหัวเสีย ตอนแรกยังให้กำลังใจกันอยู่เลย แต่อังกฤษมันยากเกินไปหนิ
"เหลืออีก8ข้อเอง เดี๋ยวฉันกลับไปทำที่บ้านก็ได้ มันดึกแล้วนายให้ฉันกลับบ้านไปนอนเถอะนะ" ฉันเริ่มง่วงแล้วจริงๆนะ ปกติฉันก็นอนดึกแต่คงเป็นเพราะเวหายึดมือถือฉันไปแล้วให้ทำแต่การบ้าน ทำมาตั้งหลายชั่วโมงถูกสองข้อก็ไม่แปลกที่เค้าจะหัวเสีย
"เห้อ!!! ก็ได้เดี๋ยวฉันไปส่ง" เค้าลุกจากเก้าอี้เพื่อจะไปหยิบกุญแจรถแต่ว่ามันดึกมากแล้วนะฉันไม่อยากให้เค้าขับรถเลย
"ไม่ต้องไปส่งหรอก เดี๋ยวฉันนั่งแท็กซี่ก็ได้มันดึกแล้วฉันไม่อยากให้นายขับรถ" ฉันรีบห้ามเค้าขึ้น
"ทำไมถึงไม่อยากให้ฉันขับรถตอนดึกๆละ" เค้านี้ก็ถามแปลกๆ
"ก็ฉันเป็นห่วงนายไง ถามแปลกๆ" หลังจากที่ฉันพูดจบเค้าก็เดินมาแล้วย่อจนอยู่ระดับที่ฉันนั่ง
"ใช่มันดึกแล้วฉันเลยต้องไปส่งเธอเพราะฉันเองก็เป็นห่วงเธอเหมือนกัน" ฉันค่อยๆยิ้มออกมาอย่างช้าๆทันที ฉันชอบจังที่เค้าเป็นแบบนี้เค้ากำลังทำให้ฉันหลงเค้ามากขึ้นทุกวันทุกวันแล้วนะ
#มาแล้วค่าาา ฝากโหวต เม้นด้วยนะค่าาา
ปิ้วๆความรักกำลังไปด้วยดีเลย
BẠN ĐANG ĐỌC
[เวหา♡6](end)
Lãng mạnฉันจะบอกเธออีกรอบนะว่าฉันไม่ได้ชอบเธอแล้วฉันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย หยุดทำตัวน่ารำคาญเพราะมันเสียเวลาเปล่าๆ