แฮปปี้พาร์ท................
ชีวิตตอนนี้ฉันโครตจะแฮปปี้จริงๆตอนนี้เวลาล่วงเลยจนมาถึงการสอบวันสุดท้ายแล้วละ ซึ่งฉันเองก็สอบเสร็จแล้วด้วย
"ออกมาซะเร็วเลยอย่าบอกว่ากาอย่างเดียวไม่อ่านอะไรเลยนะ" เวหาเดินมาพูดกับฉันพรางเก็บพวกปากกาของเค้าลงกระเป๋า
"บ้าหรอ ฉันอ่านโจทย์นะแต่ไม่รู้คำตอบเท่านั้นเอง" ฉันยิ้มแหย่ๆให้เวหาที่หันมองฉัน
"นี่แน่ะ ฉันบอกให้ไปอ่านหนังสือกับฉันก็เอาแต่หนี เป็นไงละ" ฉันถูหัวตัวเองไปมาเพราะฉันพึ่งโดนเวหาเขกหัวเมื่อกี้เลย
"ก็นายชอบดุฉันตลอดเลยหนิ"
"งั้นวันหลังให้เราติวให้มั้ย ฉันไม่มีทางดุเธอแน่นอน" ฉันหันมองไปทางไมค์ที่เดินมายืนข้างๆฉันแล้วยิ้มมาให้ฉัน
"ไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่อยากติวกับนาย อะ"ฉันพูดออกมาตามตรง
"บรรยากาศมาคุ แฮปไหนแกบอกจะไปห้างกับเวหาหลังสอบเสร็จไง ฉันว่าแกรีบไปเถอะ ไปๆ" กระแตที่พึ่งเดินออกมาคงรับรู้ได้ถึงบรรยากาศที่น่ากลัวนี้แน่ๆ ฉันเองก็รีบพยักหน้าเออ ออ ตามกระแตทันที
"งั้นฉันไปก่อนนะแต ไปกันเถอะคุณแฟน"ฉันรีบดึงมือเวหาให้ออกมาจากหน้าห้องแล้วตรงจากตึกเรียน แต่พอลงจากตึกเรียนเวหาก็สบัดมือออกจากฉันเลย ฉันรีบจับแขนเค้าไว้อย่างเดิม
"ปล่อย" เค้าพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
"ไม่ปล่อย" เอาสิ ฉันนะหน้ามึนจะตาย
"ปล่อย ไม่ชอบให้ฉันดุหนิแล้วมาลากฉันทำไม ทำไมไม่ไปลากไอ้ไมค์นู้น" ทำไมเค้าขี้งอลขนาดนี้เนี้ย
"ถึงฉันจะไม่ชอบให้นายดุแต่ถ้าต้องเลือกยังไงฉันก็เลือกนายอยู่แล้วนะ ฉันยอมให้นายดุก็ได้แต่อย่างอนแบบนี้เลยนะ นะ นะ น๊าค่าคุณแฟนขาาาาา" ฉันอ้อนสุดพลังแล้วเนี้ย หายงอลเถอะ
"ฮึ ฮึฮึม ก็ได้ๆ" เค้าจะหลุดขำสินะ แปลว่าเค้าหายจริงๆ
"งั้นไปห้างกันเถอะ ฉันอยากกินไอติม"
ฉันรีบควงแขนเค้าแล้วเดินออกไปนอก รร เพื่อโบกแท็กซี่เพราะเวลามา รร เวหามักจะไม่เอารถมาหรอกแต่พวกเฮียๆของเวหาจะไปรับเวหามา รร แต่จะว่าไปเฮียสองคนของเวหาก็เรียนจบแล้วหนิ"เวหาพวกเฮียนายก็เรียนจบแล้ว แล้วทีนี้ตอนเช้านายจะมายังไงละ เทอมหน้าให้ฉันไปรับมั้ย" ฉันรีบเสนอตัวทันที ไม่ใช่ว่าฉันจับรถเองหรอกนะแต่ฉันหมายถึงรถที่บ้าน
"ไม่ต้องหรอก ฉันคงขับรถมาเอง" เค้าหันมองฉันนิดๆแต่แล้วเค้าก็เอื่อมมือมาตรงบริเวณหน้าผากฉัน ตึก ตึก ตึก ไม่ชินที่เค้าใกล้ฉันมากเกินไปเลยแฮะทั้งๆที่ช่วงนี้เราก็อยู่ใกล้กันบ่อยมากขึ้นแต่ใจก็ยังเต้นแรงตลอดอยู่ดี
"เหงื่อเธอออกเยอะขนาดนี้ ร้อนมากเลยหรอ" เค้าเช็ดเหงื่อที่หน้าผากฉันด้วยทิชชู่ซึ่งไม่รู้ว่าเค้ามีตอนไหนหรือไปเอามาจากไหน
"อืม พระอาทิตย์ที่นี้แรงไปหน่อย" ฉันยิ้มให้เค้านิดๆ
"เพี้ยนจริงๆนะเธอเนี้ย" เค้ายิ้มออกมาบางๆแต่จู่ๆฉันก็รู้สึกอยากให้เค้ายิ้มกว้างออกมา
"เวหาถ้าฉันขอให้นายทำอะไรให้ฉันสักอย่างนายจะทำให้ฉันมั้ย" เค้ามองฉันเหมือนแปลกใจที่จู่ๆฉันพูดขึ้น
"เธอลองบอกมาก่อนสิ เพราะเธอยิ่งชอบคิดอะไรเพี้ยนๆอยู่"
"นายช่วยยิ้มกว้างๆให้ฉันหน่อยได้มั้ย" จะเรียกว่าอ้อนวอนก็ได้นะ ฉันแค่อยากให้เค้ายิ้มกว้างให้ฉันบ้าง
"อะไรของเธอ" เค้ามองฉันเหมือนพยายามจับผิดบางอย่าง
"ไม่มีไรหรอก เมื่อไหร่แท็กซี่จะมาเนี้ย" ฉันเริ่มหันไปทางอื่นแล้วทำเป็นมองหาแท็กซี่แทน
"อะ ฉันยิ้มแล้ว" ฉันรีบหันมองหลังจากเสียงของเค้า ภาพตรงหน้าเหมือนว่าเค้ากำลังฝืนยิ้ม แต่แค่นี้ก็ดีแล้วสักวันฉันจะทำให้นายยิ้มกว้างๆให้ฉัน ยิ้มให้กว้างกว่าที่ยิ้มให้พี่ใยไหมเลยละเวหา
#มาอีกตอนแล้วค่าาาาา ฝากโหวต เม้นด้วยนะค่า
YOU ARE READING
[เวหา♡6](end)
Romanceฉันจะบอกเธออีกรอบนะว่าฉันไม่ได้ชอบเธอแล้วฉันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย หยุดทำตัวน่ารำคาญเพราะมันเสียเวลาเปล่าๆ