เวหาพาร์ท..............
ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมเริ่มมีแรงมากขึ้นหลังจากที่ได้พักผ่อนได้มากสำหรับวันนี้ ผมค่อยๆลืมตาแล้วมองไปทางประตูกระจกริมระเบียงที่ถูกเปิดม่านไว้ซึ่งบ่งบอกว่าตอนนี้ฟ้าเริ่มมืดไปแล้ว
"นี้ฉันไม่จัดวันเกิด ไม่ว่าง แล้วก็ไม่อยากยุ่งกับนายอีกเข้าใจมั้ย" เสียงที่ดังมาจากข้างนอกทำให้ผมรีบลุกแล้วเดินไปดู ตอนนี้แฮปปี้กำลังนั่งอยู่ที่โซฟาพร้อมด้วยท่าทีหัวเสียไม่น้อย คนที่โทรมาคงเดาไม่ยากหรอก
"เธอยังไม่กลับไปอีกหรอ" ผมไม่คิดว่าเธอจะยังอยู่ด้วยซ้ำ
"ยังอะ นายโอเคขึ้นแล้วใช่มั้ย" เธอลุกขึ้นมาแล้วเอามือทาบหน้าผากผม
"อืม เธอจะกลับเลยก็ได้นะ" วันนี้วันเกิดเธอ เธอคงต้องกลับไปฉลองวันเกิดกับครอบครัว
"ฉันขออยู่อีกสักพักนึงได้มั้ย ฉันยังกลับบ้านตอนนี้ไม่ได้" ผมมองเธออย่าง งงๆ
"ทำไม วันนี้วันเกิดเธอพ่อแม่เธออาจจะรอเธออยู่"
"ใช่ รวมถึงไมค์ด้วย ฉันขออยู่สักพักนึงนะ ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่ฉันดูแลนายทั้งวันไง" เธอนั่งลงที่โซฟาพร้อมหลับตาลงไอ้ไมค์ไปที่บ้านเธองั้นหรอ คงเข้าหาผู้ใหญ่สินะ ผมไม่ได้พูดอะไรแต่เดินมาที่ตู้เย็นเพื่อจะกินน้ำแต่แล้วสายตาผมก็เหลือบไปเห็นถุงอาหารที่แฮปปี้เอามา นี้เธอยังไม่ได้กินงั้นหรอ
"เธอกินข้าวรึยัง" ผมหันไปถามเธอที่กำลังทำหน้าตกใจ
"เออจริงด้วยฉันลืมกินข้าว" เธอลุกจากโซฟาแล้วรีบเดินมาที่โต๊ะ ให้ตายสินี้เธอบ้าไปแล้วงั้นหรอถึงลืมกินข้าว
ตีดดด ตีดดด ตีดดด แกร๊ก เสียงกดรหัสประตูพร้อมกับเสียงประตูที่เปิดเข้ามาทำให้ผมหันมองแฮปปี้ที่กำลังมองผมอยู่เหมือนกัน ใครมาคนที่รู้รหัสห้องผมมีไม่กี่คน
"เวหาพี่ซื้อข้าวเย็นมา เรามากิน อ้าวนายมีแขกหรอ" ผมมองพี่ใยไหมที่เดินเข้ามาพร้อมถุงอาหารมากมายทำให้ผมรีบเข้าไปถือถุงของเธอเพราะกลัวเธอจะหนักทันที
YOU ARE READING
[เวหา♡6](end)
Romanceฉันจะบอกเธออีกรอบนะว่าฉันไม่ได้ชอบเธอแล้วฉันก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย หยุดทำตัวน่ารำคาญเพราะมันเสียเวลาเปล่าๆ