Hwebes na ngayon at naghahanda na ang lahat para sa darating na battle royal sa sabado. Marami nang nagpapalevel at tumatanggap ng mga mission para lang marating ang gold na rank.
And I'm one of those, actually level 15 na ako dahil nagbabad ako kagabi at huli nang mapagtanto kung 3am na nang umaga, dahil babawi nga ako sabi ko nung naunang araw at ngayon Silver I na ako at 'pag naglevel up ako ulit mararating ko na ang gold na rank.
Tunay ngang mahirap magpalevel hanggat tumatagal ka sa laro.
Nandito ako ngayon sa harap ng Notice board dito sa Snow nation binabasa ko ang mga mission na kukunin ko. Pinindot ko ito at biglang may lumabas na text box sa harap ko, gaya ng dati.
"Kill 2 players and one enderman"
Do you like to accept the mission
Yes or NoAt pinindot ko nga ang yes button, aalis na sana ako sa notice board ng biglang may nahagip ang mga mata ko dahilan para mapabalik ako at tinignan ito.
Ang notice board kasi namin ay isang screen board, dito nakalagay ang mga announcement at missions na kukunin depende sa level na meron ka at ang 'tabi nito ay ang leader board na nakahiwalay sa notice board at mapapansin mo agad ang crystal design na nakapalibot dito, minsan nga nagtataka ako kung christmas ba ang theme, kasi kung christmas nga edi ang saya, araw araw pasko, at napagtanto ko rin na dito pala tinitignan ang rank kaya nakamot nalang ako sa sarili.
Minsan tuloy mapaisip ako kung bakit di nalang si Jace ang inimbita sa Quizbee e mas matalino pa yata yun saakin e. E sa tagal ko na dito sa Snow nation akala ko 'iisa lang ang leaderboard at notice board hehe peace.
Dahan dahan akong lumapit dito at pinagmasdan ang mga taong nakalagay. Sila yung nangunguna.
1. BlazingIce_hunter , level 25 , rank Gold I
2. Coolboy25, level 23 , rank Gold III
3. Killerbeast15, level 22 , rank Gold III
4. JaxLupin123, level 21 , rank Gold III
5. Mystical_Fairy , level 20 , Rank Gold III
Di ko mapigilan mapairap sa ere dahil sa nalaman ko, the heck si Yelo lang naman ang nangunguna sa Snow nation. Siguro 'di nayun natutulog. Grr. Eh nung isang araw lang magka level lang kami eh tapos ngayon Gold I na sya . The heck again.
Tumalikod na ako at hinanda ang mga dadalhin ko. Midkit, bandages
At syempre ang Double katana ko na ngayon ay may White handle na. Gusto ko na sanang bilhin ang double hand gun ko, since mabibili ko na sya dahil sapat na ang Gems ko pero siguro mamaya nalang pag natapos ko ang quest nato.Nag-simula na akong maglakad palayo sa safe zone, medyo madilim na ang paligid at ang mga glowing Crystal lang ang nagsisilbing ilaw dito dahil sakop ng snow nation ang lupaing ito.
Everytime na madadaanan ko ang lugar na 'to I cant help myself but to amaze from those things sorrounds me, it's always gives me the chill kasi umiilaw lang sila pag nadadaanan mo,kaya may part saakin na natutuwa kasi parang nagbibigay galang sila and other the half ay nakakatakot din kasi medyo maypag ka creepy magugulat kana lang pag dumaan ka . Kaya intruders is not safe in our nation kasi kahit saan ka dadaan makikita at makikita ka parin nila.
Nang marating kuna ang middle Forest na kung may saan ay hindi sakop ng anumang nation ang lupain ay may narinig akong putokan ng baril ,kaya dali dali akong pumunta sa kinaroroonan 'nun at nagtago sa mga naglalakihang puno.
BINABASA MO ANG
Rules Of Survival Online (Complete)
Science FictionIn Year 2030. Ang R.O.S or mas kilala nating rules of Survival ay kilala na sa boung mundo anim na taon na ang nakaraan. Hindi maipagkakaila ang kagandahan ng mga graphics at ang concept ng laro kaya maraming nahuhumaling o tumatangkilik na mga kab...