Aim 25 " The Amazon"

298 24 0
                                    

"Hoy! Bruha dito ang daan." Sabi pa ni Agent_kath

Wala sa wisyo ang isipan ko habang nilalakad namin ang daan papuntang  Water Nation. Di naman kami maliligaw dahil may compass and map naman kami pero di ko alam kung bakit sa kabilang pathway ako dumaan kaya nag sorry ako.

Na space out ako masyado sa mga sinabi ng Yelo na yun. And heck! He consumed already half of our time para Lang sa pag-gawa nya ng eksena kaya malaking sagabal talaga sya sa big mission naming tatlo ngayon.

Malapit na mag-dapit hapon kaya for sure gagabihin kami nito sa laro. And I bet 7'o clock na sa real world.

"Naku naku ha! Ikaw may sini sekreto ka ha!" Parang nang-aasar na Sabi ni Agent_kath.

"Oo nga! May pa You will be my girlfriend pang nalalaman si King kanina? Aba! Swerte mo girl." Sabi naman ni ViperBliss habang tinutusok ang tagiliran ko.

"Enebe kebe ViperBliss  nag pepechoosy pe ako eyy!" Pabebeng Pagsagot naman ni agent_kath halatang inaasar ako. At nagtawan naman Ang dalawa habang kinikilig.

Di ko tuloy maiwasan na mapanguso pero nagtagal nadala nalang ako sa pagtawa kasi tumatawa silang dalawa, di ba nila Alam na nahahawa ako sa kanila.

"Uyy kinikilig!" Sabay pa nilang Sabi. Kaya napatakip tuloy ako ng bibig at tumalikod sa kanila, nahahawa lang naman ako sa tawa nila eh. Di ko tuloy Alam na naka-ngiti na pala ako.

Parang tanga!

"Yieee! Ako yung kinikilig para sayo eh. Pagliniwagan ka sagutin mo agad ha" Agent_kath said. Kaya bahagyang tumaas ang isang kilay ko sa sinabi nya.

"Ayoko ko nga!" I said habang diretso lang Ang tingin habang naglalakad, nasa likuran ko lang kasi silang dalawa, para magmukhang bodyguards. Hehe.

"At bakit naman? Choosy ka pa eh. Kala mo ang ganda" Sabi ni Agent_kath. Kaya napatingin ako sa kanila at Nag-Ouch effect acting pa ako sa kanilang dalawa pero tinawan lang nila ako. Huhu bad friends. Ang ganda ko kaya, beauty is in the eye of the beholder i'ka nga. At isa pa, magkakagusto ba saakin si yelo kong hindi.

"Grabe ang sama nyo sa'akin, kaibigan ko ba talaga kayo?" I said sadly. Pero tinawan parin nila ako. At lumapit naman saakin ang dalawa at tinapik ako sa likod.

"Cyber, True friends don't let you to be happy in lies. True friends prefer to tell you the truth even if it is can cause you pain than to tell you lies that can give you happiness." Agent_kath said. Kaya nawala bigla ang tampo ko kasi nagets ko ang point nya.

"Tama sya Cyber, and besides we are friends anyways. Di maiwasan ang mag asaran or worst mag-away pero in the end,  Were still best friend  kasi if you experience good friendship, You will learned how to forgive and love and love in the same time." ViperBliss said.

Actually alam ko naman talaga yun. Sa tanda Kong to, for sure marami na rin akong experience sa buhay at marami naring narinig na mga word of wisdom. I already know the difference between good and bad and even right or wrong.   Pero it's really nice to hear friendly advice kasi ma-fe feel mo talagang may totoong tao na handang umalalay sayo. It was the same feeling pag kasama ko si Jace na makulit at si Lory na palatawa.

Kaya we enjoy the moment na magkasama kaming tatlo.

Malapit na naming marating  ang lokasyon na pupuntahan namin ng may nakita kaming-- siguro more than 10 ang bilang na Mobs na ngayon at nakatingin sa amin and I bet na aggressive type sila, Kasi tititigan ba nila kami kong hindi.

Nakita ko sa peripheral vison ko na nag-handa na ang dalawa at nag-simula na silang maglakad ng dahan dahan sa magkabilang gilid ko. At since ako yung gitna kaya naiwan lang ako dito.

I already there plan. Iniiwasan nilang mapalibutan kami, para malaki ang tsansa na matalo ang kalaban.

Kaya dahan dahan ko ring hinawakan ang dalawang hand-guns ko and actually ang dalawang hand-guns ko ay hindi example ng pistol guns. Isa itong klase ng SMG pero mas malakas nga lang saakin kasi isa itong Sakura SMG. That gives me the idea kaya naisip ko na ipangalan sa companion ko na si Sakura dahil sa katangian ng baril na pinapangarap ko.

Nag-simula na akong umatras habang mahigpit na hawak ang double hand-guns ko sa magkabilang kamay. At pansin ko rin na naglalaway na Ang mga Zombie at Wolves na kaharap namin. Well the feeling is mutual. Were not Snow Nation Amazon's for nothing.

Isang putok ang sinimulan ko at nag-simula nang sumugod ang mga Mobs. Kaya nag-simula na kaming mag-baril. Medyo bihasa narin ako sa paghawak ng double hand guns ko Kaya walang maliligaw na bala pag-bumaril ako. Atras lang ako ng atras habang patuloy na bumabaril ng mapansin kong may tumatakbong Bullpig patungo sa deriksyon ko kaya napatalon ako ng mataas pero di naging dahilan para mahinto ang pag-babaril ko and in that moment I landed elegantly.

Medyo nahirapan ako sa pag-baril sa kanila kasi and some of them ay pagka encounter ko palang at ang tagal bumaba ng health nila. Siguro ka level na namin to or worst mas mataas pa. Iba kasi ang weak point ng mga mobs dito, common naman kasi ang ulo ang nagiging weak point ng kalaban, Kaya I find it unique kasi Hindi sya madaling kalabanin.

Naubos namin lahat ng mobs na nakaharap namin. At grabe pinag-pawisan kami dun. Lalapit na sana kami ako sa kanila ng may tumusok na pana sa balikat ko kaya napa-daing ako sa pagkabigla. Nag-simula naring bumaba ang health ko kaya dali-dali akong nagtago sa likod ng malaking puno. For sure may Skeleton Archer na mob dito.

Nakita ko na nagtago rin ang dalawa habang alalang nakatingin sa akin pero i mouted na Kaya ko pa at napabuntong hininga nalang sila. Kaya malakas kong tinanggal ang pana na nakatusok parin sa braso ko  kasama nito ang pag-agos ng dugo ko sa braso ko, kaya nakaramdam ako ng panghihina. Dali dali kong kinuha ang Mid kit ko at in-apply iyon sa akin at after 5 second of applying kumalahati na ang health bar ko. Kaya i used bandages nalang para at least madag-dagan man lang at dahan dahan naring naghilom ang sugat na natamo ko kaya I rest my head sa puno as relief.

"Ho! Muntikan na ako ah! Poisonous arrow pa naman ang tumama saakin!" I said, at pano ko nalaman na poisonous. Oh well, dapat kasi mababawasan lang ako, pero ang nangyari  patuloy ang pag-bawas sa akin at nag green sign pa ang health ko.

Parang nabunutan naman ang dalawa ng tinik sa sinabi ko Kaya ako naman ang natawa, Concerned Ang mga bruha.

Ibinaling ko ang tingin ko sa lugar Kung saan nanggaling Ang arrow at madilim ang lugar na yun. Kinuha ko ang AS VAL Sniper Riffle ko at nagsimula nang mag asinta sa lugar na yun, pinindot ko ang night vision button ng baril ko at klaro na saakin ang isang Nether Skeleton. No wonder kong bakit poisonous ang atake nito.

Pinag-babaril ko ito at na knockdown agad, dahil sinapol ko sya sa leeg nya. Kaya nag-simula na akong tu akbo sa kinaroroonan nito dahil gusto kong gumanti hehe. Pero nakita ko rin na tumatakbo papunto doon Ang dalawa kong kaibigan habang dala dala ang mga melee weapons nito. Si agent_kath may dalang Giant Rainbow Hammer at si ViperBliss naman ay hawak ang kanyang latigo na may dragon snake na design at may blade sa dulo and it glow, dark green.l

Kaya nasindak naman ako dahilan para bumagal ang pagtakbo ko, ikaw Kaya makakita nang dalawang tao dala ang nakakatakot na mga armas  nito at mukhang handa talagang pumatay, wag na uy! Baka saakin pa mapunta.

Pero pag nakikita ko talaga ang mga dala nilang weapons ay, Wews! Di mo mapipigilang mapa sipol sa ere, halata talagang mga VIP Ang mga bruha, yayamanin eh.

Sinundan ko ang takbo nila at saktong papunta yun sa Nether Skeleton na napa knockdown ko Kaya naka lumpasay na ito sa sahig At nakita kung pano nila ito pinag-hahampas ng mga dala nila. Hindi ka makakakita ng bakas ng pagka-awa sa mga mukha nila, kahit nagmamakaawa na ang mob na pinaparusahan nila.

"This for Cyber you ugly creature!" Sigaw ni agent_kath at pinaghahampas ito ng higanting martilyo nya.

"Taste the punishment of hurting our Cyber!" Parang demonyong Sabi naman ni ViperBliss at nilatigo ito. kaya natawa nalang ako, Kasi should be the one who do that things kasi ako ang nasaktan.

Matigas nga talaga ang buto ng mga Nether Skeleton, kahit buto buto nalang sila, pero their ability is strong and dangerous Kasi Kaya nilang mag equip ng weapons and all of it are poisonous. Kaya napabilang sila sa mga epic Monsters.

And I can't blame this two possisive witches, Kasi nga they are not called Snow nation.....

Amazon's for nothing.

 Rules Of Survival Online (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon