Aim 33 " Couple Quest"

261 21 1
                                    

A/N: This Chapter is didicated to
All of you! Na ngayon ay umabot na sa chapter na ito. Maraming salamat po! Tunay na kayong mandirigma.

Enjoy the chapter!


Bang! Bang! Bang!

Sunod sunod na putok galing sa Sakura Double Gun ang pinakawalan ko sa mga mobs dito sa gubat, Zombies ang pinaka common dito at hindi naman ako nahirapan sa kanila kahit malaki na ang level nila at matataas narin ang damage. Ang tricks dito ay hanggat alam mo ang weakness nila chicken nalang sayo kahit gaano pa karami ang bilang nila.

Tuloy lang ang pag-babaril ko hangang sa lumiliit ang bilang nila. Mabilis kasi ang spawning ng katulad nilang night mobs Basta gabi. Kaya pag namamatay sila pagkatapos ng 1 hour ay dadami nanaman sila.  But I found it thrilling kasi ang nasa-isip ko ngayon ay ang mag-pa level nga.

Third person POV

Umaangat ang dalaga sa ere dahil sa pagtalon kasabay ang pag-kasa nito ng kanyang baril. Agad nya itong pinaulan sa ibat ibang deriksyon kung saan naka pwesto ang mga mobs. May naglalabasan naring mga Blazers at Endermans kaya papalit palit sya ng armas, pagkatapos nyang barilin ang isa magsi-switch na naman sya sa  double katana para malabanan ang blazers at endermans na umaatake.

Lingid sa kaalaman ng dalaga na may nagmamatyag o sabihin nating nanood sa kanyang laban.  Dalawang tao ito at nasa magkaibang deriksyon naka-upo at galing sa magkaibang nasyon, ang isa ay si BlazingIce_Hunter at ang isa naman ay  ang hari ng Fire nation.  Kita sa mga mukha nila ang pagkamangha habang pinagmamasadan ang dalaga na lumaban, napapatumba nya ang kalaban kahit di mo makikitaan ng pwersa ang atake nya sa isip nila baka isang athlete ang dalaga.

Isang mapaglarong ngisi naman ang lumabas sa mukha ni BlazingIce_Hunter dahil naalala nyang kasintahan pala nya ang hinahangaan nya ngayon. At sa totoong buhay ay kilalang kilala nya ito. Una nyang nakita ang dalaga sa basketball court noon naglalaro sya at di maipag-kakailang maganda nga ito.

Dumaan ang maraming minuto at sa wakas ay naubos na nga nya lahat. Maiging nagtago lang ang dalawang hari sa malalagong puno sa taas pero di nila inaasahan ang isang pagbato ng bomba sa ibat ibang deriksyon  dahilan para yumanig ang tinataguan nila at mabawasan ang health bar ng mga ito.

"Alam kung may tao, lumabas na kayo," kalmado ngunit madiin ang bawat pagkabigkas ng bawat salita.

Ibinalik na rin ng dalaga ang kanyang double gun sa kanyang gun pocket at iniwan sa kanyang mga kamay naman ang dalawang katana.

Tila nagdalawang isip ang dalawang lalaki na magpakita ngunit sa kabiling isip, gustong gusto talagang makilala ng hari ng fire nation ang dalaga kahit Alam na nitong relasyon ng dalawang namumuno ng snow nation.

Lara Point of View

"Pag di ka pa lumabas, erereport Kita!" Pero gusto kong sampalin ang sarili ko sa bobong singhal ko, eh pano ko sya erereport eh di ko naman sya kilala baliw na talaga ako.

May isang tawa agad akong narinig galing sa south east ko kaya tinignan ko ito at lumabas doon ang hari ng fire nation kaya napahawak ako sa baba ko at inaalala ang pangalan nito, Tama his name is Pheonix.

"Hi Miss I'm Pheonix nice meeting you," And he extend his hand to me. Medyo nagdadalawang isip pa ako kasi naka "Fist of fury" ang skin nito and I don't have any idea kung nakakpaso ba ito. "Hindi yan mainit, it's just a skin," Nabasa siguro nito mukha ko kaya inabot ko narin ito.

"I'm CyberMajesty  nice meeting you too." And we shake hands, actually this Pheonix is gorgeously hot kagaya nalang ni BlazingIce, di ko mapigilan ang mapatitig sa katawan nya gosh. What am I attracted to biceps  and abs? Dalaga na ako. Nakahubad lang Kasi sya at may tatto sa dibdib nito na nakalagay 'Hot wheels' at umaapoy ang kamay nito at naka military pants sya sa baba. He's good looking talaga, so humors is true.

Pero pansin ko Lang di parin nya binibutawan ang kamay ko pero may agad na umagaw dun at tinagi ako sa lakid nito dahilan para mabigla ako.

"And I'm BlazingIce her boyfriend" biglang Sabi nito kaya napakamot nalang si Pheonix at inabot ang kamay ni yelo. Ramdam ko ang pamumula ng mukha ko bakit ang lakas nitong mukong nito sa'akin. Damn hes getting into my nerves!

"Pheonix pare," pagpakilala naman nito.

"I know," Cold na Sabi nito, this guy is undeniably Rude! Kaya kinurot ko nga sa tagiliran at binulungan.

"Umayos ka!" Kaya napabuntong hininga nalang ito.

"Sorry pare ha, we need to go na may quest pa kaming gagawin." Magalang na Sabi ni yelo at agad akong kinaladkad papuntang nasyon. Sinulyapan ko si Pheonix and I mouth sorry to him at tumango nalang ito bilang sagot at nagwave na. Kaya I wave back na rin.

Pagdating namin sa loob ng nasyon ay agad na may text na lumabas sa harap ko dahilan para mapahinto ako at ganon din si Yelo.

Level Up..your now level 28
Rank Up...Your now Platinum V

Kaya napangiti ako sa nakita.

"Hey! You look weird--anong ngingiti ngiti mo dyan? Ha dahil pa sa Pheonix na yun? Eh hamak na mas pogi ako dun," parang batang pagkukumpara pa nya dahilan para lumaki ang mata ko, Ang yabang nya pasalamat talaga sya na totoo ang mga sinasabi nya. Seloso masyado.

"Heh! Baliw nag level up na Kasi ako," I said. Dito kasi Hindi makikita ng ibang tao ang mga text box na lumalabas sa harap mo. It's only visible to you kaya magtataka talaga ang iba pag natuwa ka na parang walang dahilan.

Ngayon ko lang napansin na nakangisi na pala ang loko kaya nagtataka akong tinignan sya.

"Bakit ka naman nakangisi?" Taas kilay na tanong ko sa kanya. Ang weirdo nya kasi di ako sanay, baka matapon ko sya, joke

"Nag dadahilan kana Kasi e, ayaw mo talaga akong magselos no? Yiee don't worry di rin Kita pag-seselosin," He said proudly Kaya napaamang tuloy ako at diko Alam ang sasabihin the heck bakit sya ganyan? Kaya pansin kong namumula na naman ako. Dapat ngayon ay tinatarayan ko na sya sa mga sinabi nya pero parang umatras yata ang tapang ko and I must admit that na nakakakilig? This was the same feeling kapag nakikita ko si Bryan hayss.

"A-Alam mo itulog muna lang yan." Utal Kong sabi. Gosh he's really unbelievable! Pano nya nasasabi yin mga yun ng ganon kadali is it because he don't have feelings for me? He's only tripping me? Baka nga, I dont know.

"What level are you now?" Tanong nito sa'akin.

"Level 28 na ikaw ba anong level ka?" I asked back.

"Level 40 na," He said, na parang sinasabi na maliit na bagay.

"What? Level 40 na! Ang taas na nun,"  I said. Grabe talaga tung mokong na to, he's really strong ang bilis naman nitong magpa-level.

"Sus! Chicken," pagmamayabang na Sabi nito pero ako Wala lang masabi."gusto mo tulungan Kita mag-pa level, baby?" Grr. I hate everytime he said that word, nakakapagpatayo talaga ng balahibo. Pero di ko nalang pinansin, this is the used of couple anyway para magpataas ng level. Sadlyp, actually pwede mag couple Ang pareho lalaki at pareho babae but since Christian country ang pinas bawal Yun kasi masakit sa mata, pag nakakita ka ng ganoon.

Kung sa totoong buhay, ito ay tinatawag na bawal na pagmamahalan.

[A/N:Sorry nalang po sa mga LGBTQ member dyan.]

"Yes please!" Agad Kong sambit habang di inaalintana pagsasabahapa sa sinabi ko.

"Ok, well then--lets have a couple Quest!" He said. Kaya agad namang pumayag ako kahit di pa ako komportable sa word na couple. Jeez.

"Preapare all your needs and let's meet in the main gate nalang ha" and he kiss me on the cheeks, pero di agad ako naka-react dahil naka layo na. Tumakbo na Kasi sya, nakakarami na talaga sya, remind me of punching him yung hard.

Nagsimula na akong maglakad at tinungo ang bahay ko. Gusto Kona talagang makapag level na dahil tatlong araw nalang gaganapin ang 2nd battle royale.

I promise myself to do my best for the success of this Couple Quest!

 Rules Of Survival Online (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon