Natapos namin Ang pagpatay ng mga mobs at Sumobra pa nga eh. Pero enjoy naman. And now we're heading to the water nation.
Pagkatapos ng laban namin sa mga malalakas na mob ay di namin maiwasan ang mapagod. Kaya pala for Squad ang mission na yun, Kasi ganito pala kahirap. Full pa naman ang health bar ko pero nabawasan ko naman ang supply ng healing stuff. kahit di pa kami nakaka- encounter ng players.
Kaya for sure, mahihirapan talaga kami.
Nang marating namin ang lugar, ay napahinto kami di dahil sa takot. Kundi dahil sa pagkamangha sa nasaksihan namin. This nation is amazing. Parang summer lang ang peg.
Their main temle is highlightens by water, yung tipong temple sya pero may mga falls. And it's really gives the chills. Parang gusto ko tuloy maligo.
May nakita akong mga players na naglalakad at napapako naman ang tingin ko sa mga watch nila pati narin ang kasama ko kasi, Kung saamin ay Crystal watch, sakanila naman ay Aquamarine Watch at color green sya.
"Woah! Ang gara ng watch nila oh!" Agent_kath said. At medyo may kalakasan talaga ang pagkasabi nya dahilan para mapatingin saamin ang ibang players.
Gulat! Agad ang rumehestro sa mga mukha nila nang makita nila kami, hinugot nila ang mga baril nila at tinutukan kaming tatlo.
Kaya napakamot nalang ako sa ulo at huli na para magtago sa mga to. Akala siguro nila sinasalakay namin ang teretoryo nila. Like duh! Tatlo lang kami marami sila. Tumingin ako sa gilid ko at sinamaan ng tingin si Agent_kath, at Napa peace lang ang bruha kaya napabuntong hininga nalang ako. Hayss!
"Itaas nyo ang mga kamay nyo!" Sigaw saamin ng isang NPC guardian. Isa syang Merman. At may hawak syang Lancer. Yung parang tinidor. Ang NPC guardian saamin ay Mga Snow Golems at level 100 sila, kaya for sure level 100 din tong isang to.
May nagsilapitan naring ibang merman at ibang players sa deriksyon namin. Kahit Alam ko sa sarili ko na kaya naman talaga namin makatakas dito pero dapat matapos muna namin ang misyon.
"Hala! Si C-CyberMajesty yan ah!" Sigaw ng isang lalaking players malapit saamin at parang familiar sya saakin. Sya yung lalaking pinatay ko sa blue house na nagsabing ang galing ko daw, Kaya napangiti ako sa kanya.
"Oh my gad! Sya Yan?"
"Really? Wow!"
"What is she doing here?"
"E te-tweet ko to mamaya!"
"Yah! Ako Rin."
"Hala! Ang snow Queen nandito"
Hinawakan kaming tatlo at dinala sa gitna ng nasyon pero nag-pa ubaya nalang kami hanggat di nila kami sasaktan. Kasi dadanak talaga ang dugo dito pag-nag ka taon.
Lumapit saakin ang isang babae, mukhang kaidad ko lang sya. matangkad, maputi at ang ganda. Parang model at nakilala ko na agad Kung sino sya kasi sya lang naman ang Reyna ng Water Nation. BlueMaiden.
"Anong ginagawa ng Reyna ng snow nation sa Teretoryo namin"maayos na tanong saakin ni Bluemaiden. Akala ko mean girl ang isang to Kasi Yun naman kasi pag queen ka Lol! Kaya aayusin ko rin ang Pagsagot sa kanya.
"We're here for a mission" magalang na Sabi ko pa sa kanya. Kaya napa-ayos sya ng tayo.
"At ano naman iyon?" She asked. I was planning na dahan dahanin ang pagkasabi ng kailangan namin pero napag-isip isip ko na--- what the sense? Kung gagamitan ko pa ng flowery words. It's not so me! Lol!
"Our mission is to eliminate four players in this nation." Sabi ko at nagsimula namang magbulungan ang lahat. Ikaw ba naman dumayo sa nasyon nila tapos ang pakay mo lang pala ay pumatay ng players. Syempre nakakawindang yun.
BINABASA MO ANG
Rules Of Survival Online (Complete)
Science FictionIn Year 2030. Ang R.O.S or mas kilala nating rules of Survival ay kilala na sa boung mundo anim na taon na ang nakaraan. Hindi maipagkakaila ang kagandahan ng mga graphics at ang concept ng laro kaya maraming nahuhumaling o tumatangkilik na mga kab...