Hi everyone.. I'm back for another update.. Hope you like it. Please hit the star button.
___________.
MAIGI kaming nagtago sa itaas ng puno, ilang oras na din ang dumaan ngunit apat palang ang na eliminate sa 24 players na naiwan. Isang oras narin ang nakaraan.
"psst! Gusto mo" anito sabay abot saakin ng bubble gum. Kaya nagtataka ko itung tinignan?
"San mo nakuha yan?"
"Binili ko." sagot nya at muling binalik ang tingin sa paligid. Inabot ko ito at nginuya.
"Salamat" I smile.
This past few days palagi nalang sya sweet, I wonder why? Is he really like me or its just a part of his responsibility in the game?
Di ko gustong masaktan. Better not assumed.
"Woi babe tulala ka yata?" biglang sabi nito dahilan para bumalik ako sa wisyo, at agad namang sumilay ang ngisi nya.." Alam ko namang gwapo ako, all you need to do is to ask, Kung gusto mo ng kiss. " at umakto iyong ginagat ang labi at kumindat..
Unfortunately, naakit ako dun. He looks really damn gorgeous. So hot! Wait what? Erase erase erase. >.<
"Feeling mo, mukha kang Mob! ." sabi ko pero natawa lang ito. Feeling ko tuloy namumula na ako. Kaya agad akong nag Iwas ng tinggin.
Urghh! Kaasar.
Pero napahinto ako ng may nag spark na bagay patungo sa harap ko. Kaya mabilis akong nag back flip pababa. Naalarma agad si yelo at sinundan ang pinagmulan ng arrow na nakatusok ngayon sa pwesto ko. I'm sure galing low lands yun.
Agad akong dumapa at nagtago sa ilalim ng puno habang si yelo ay nasa taas parin. Nagmamasid.
Tinignan ko ang pwesto ng arrow.
Di ko maipagkakaila na magaling nga ang gumamit nito. Pinukaw ang interes ko ng mag salita na naman ang universal announcement.Miya used Bow and arrow to kill ALAWNAH
Base sa calculasyon ko. Since nasa south kami at ang posisyon ng arrow ay pa right slant. I'm sure nasa south west sya nagtatago. Kaya sinuri ko ang lupain dun. Maybe she's hiding one of those houses there.....
Or maybe, she's in the Highlands rin. Pero impossible.. mahirap umabot dito sa pwesto namin ang arrow at panigurado one shot one kill talaga ang mangyayari kapag natamaan ka.
Agad na na trigger ang audio cues ko ng may narinig akong tumatakbo. At papunta itong South West. Siguro alam narin nya Kung San galing.. But bad for him, nakita ko sya..
"Yelo!" I called him dahilan para mapatingin ito..
"Cover me" at agad naman itong tumango. Sa katunayan kaya na nyang patayin yun agad agad.. Pero gusto ko rin makapuntos kaya pinagbigyan na..
I reload my guns at dahang dahang tumakbo pakaliwa since pakanan ang movement nya.. I was planning to corner him nang biglang may lumabas somewhere.. Isang babae na may dalang katana rin.. Same with mine pero white color sa kanya..
"Hi Cyberpanget!" she greeted. Kaya napangiti naman ako..
"Hello rin Maganda" I smile.
"Of course I'm beautiful, BlazingIce Wouldn't be mine if I'm not. Dzuh. ."
"Yes honey, Your the Most beautiful... AMONG the Ugliest" and I smile wickedly..
BINABASA MO ANG
Rules Of Survival Online (Complete)
Ciencia FicciónIn Year 2030. Ang R.O.S or mas kilala nating rules of Survival ay kilala na sa boung mundo anim na taon na ang nakaraan. Hindi maipagkakaila ang kagandahan ng mga graphics at ang concept ng laro kaya maraming nahuhumaling o tumatangkilik na mga kab...