Aim 10 "Try Out"

414 41 17
                                    

"bestpren! Excited na ako!" Sigaw na naman ni Jace sa akin. Kanina pa kasi ako niyuyugyog nito. Nandito kasi kami sa canteen, libre nya, pero di ako makakain ng maayos kasi sa tuwing  susubukan kong sumubo eh yuyug-yugin na naman nya ako.

"Bespren! Isa pang hawak mo! Babatukan na kita" malumanay na sabi ko sa kanya"ano ba kasing kina eexcite mo?" Tanong ko dito para di na mangulit. Kaya napanguso ito

"Psh. Kung sabagay di kanaman naglalaro ganito kasi yun and I'm open for questions kasi di kanaman maka relate. So... Bukas na gaganapin Ang battle royal yeah!!" Sigaw pa nito na naging dahilan para mapatingin ang iba sa kanya kaya napayuko nalang ako sa kahihiyan.

"Diba bukas na? Ang battle royale so ready na ba kayo?"pag tanong pa ni Jace kaya nagsigawan naman ang lahat ng sa loob, they give their good lucks to everybody ang iba nag yayabangan pa kaya di na ako nagtaka dahil halos lahat ng Studyante dito ay mga player sa larong yun na kinaadikan ko rin.

Napangiti nalang ako kasi boung akala talaga ni Jace at di ako naglalaro pero sasabihin ko naman sya eh bespren eh, siguro sa tamang panahon..

Napagpasyahan kong magpahangin muna sa labas kasi naiinitan na ako at kailangan ko nang pumunta sa library para mag study kasi may try out pala mamaya 1pm sa science building.

It doesn't mean na adik na ako sa larong yun ay pabayaan ko na ang study ko mas prioritize ko parin to kaysa sa iba, kasi para to sa future ko
At future rin ng pamilya ko.

I was about to enter the library ng may bumanga saakin.. kaya malapit lang akong matumba. Pero mas lalo akong nainis ng marinig ko ang sinabi nya.

"Paharang harang kasi"kalmadong sabi nya. At aba't..

Lokong lalaking yun anong atraso ko sa kanya, kaya pinanlisikan ko sya ng tingin pero walang epek kasi nakatalikod lang ito..

Pero di ko nalang pinansin at pumasok na ako ng tuluyan at hinanap ang Math na libro pero may nakahawak din dito na bwesit at ang malala pa ay yung taong bumangga saakin yung nakahawak ng libro na hinawakan ko rin.. Kung mamalasin nga naman. Gwapo sya infairness mukhang si James reid. Pero di parin maalis ang katotohanan na binangga nya ako and i hate it.

"Ako nauna"madiing Sabi ko at pinandilatan ko sya. Pero wala paring pinagbago ang expression nya.

"Ako" kalmadong sabi nya na ikinaasar ko! Argh!!

"No! Ako ang nauna!" Pagpumilit ko sa kanya kaya binitawan na nya. Madadala naman pala sa pag diniinan masyado.

"Edi sayo na, madumi na naman nyan eh natalsikan mo pa ng laway ang kamay ko" Sabi nya sabay kuha ng alcohol sa bag nya and that make my mouth gape open.

The heck I can feel that my face is now turning red dahil  sa kahihiyan at sa asar, oh my! Natalsikan ko ba talaga sya ng laway? Lara nakakahiya ka talaga! kaya dali dali akong pumunta sa sulok ng library at yumuko,  'nakakhiya parin.

Di ako mapakali at di ko na maintindihan ang binabasa ko dahil nangingibabaw ang kahihiyan ko. Pero biglang may nagsalita sa gilid ko.

"Hey, can I sit beside you?" Tanong nya at nafamiliarize ko naman ang boses nya kaya di ko sya pinansin bala sya.

"Hey saliva girl!" Wahhh!! He call me saliva girl nakakahiya kaya tumayo na ako at lumabas narinig ko pa syang tumawa and I think narinig kuna ang  tawa na yun somewhere.

Pero dahil sa inis pumunta ako sa P.E building at pinagsusuntok ang punching bag doon, I always do this pag inis na inis na ako and if I feel embarrassed.

"Nakakainis kang lalaki ka! Argh!!" I let all my frustration gather and hitting the punching bag without wearing punching gloves.

Nang dumating ang tanghali medyo nakalma na ako ngayon pero napagalitan parin ako ng proff namin sa P.E dahil sinira ko ang punching bag, buhangin panaman laman nun kaya pinalinis nya saakin di naman ako tumanggi baka pabuhatin pa ako ng buhangin sa tabing dagat at ang malala dapat white sand.

 Rules Of Survival Online (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon