Lara Pov
"Alam mo na ba ang balita"
"Anong pangalan ng Queen ng fire nation?"
"Ang Gwapo ng king namin!!"
"Mas gwapo ang taga Grass nation"
"Gwapo rin yung taga Water nation"
"Gwapo at maganda ang king and queen ng fire nation"
"Sus, talbog kayo dahil mga Dyos at dyosa Ang Naghahari sa Snow nation.."
Yan ang mga naririnig ko habang linalakad ko ang hallway namin dito sa school. Iniwan pa ako ng kaibigan ko na kasama ko lang kanina dahil nakiki-tsismis din ito sa mga bagong kaibigan nya tungkol sa mga queens and kings..
The heck? Ano bang big deal dun, I still can't understand or... maybe I don't really want to understand,kaya ganito ako ngayon kung umakto.
Padabog kung nilagay sa upuan ko ang bag ko at naupo, may quiz kami ngayon pero mukhang ma-ka cancel dahil may Urgent meeting daw para sa lahat ng teachers and staffs, kaya sayang lahat ng pinag-aralan ko.
Maypa-walk out effect pa ako kahapo n na nalalaman pagkatapos kong magsalita kaya maaga pa akong naka-log out at naka-study, I know that some of them, galit sa akin dahil sa kaartihan ko 'daw at naintindihan ko naman sila, Hindi naman siguro masama ang maging reyna nila pero ang kaso ayaw ko talaga sa masyadong exposed at ginagalaw ang mga confidential files ko. It's below the belt already. respeto nalang siguro.
"Bespren! Bakit mo ako iniwan?" Nakungusong tanong nito, Oh ako pala ang nang-iwan sa kanya dun, my bad."E sa ang tagal mo eh!" Sagot ko sa kanya at isinubsob nalang ang Ulo sa mesa,nakita ko sa peripheral vision ko na naupo na ito sa mesa nya at napabuntong hininga.
"Alam ko namang bespren na na-oOP kana sa mga nagyayari pero dahil kaibigan mo ang isang gwapong Jace e-kwekwento ko nalang sayo ang mga chismis na nasagap ko sa laro"sagot pa nya na naging dahilan para mairap ako sa ere as if naman Wala akong alam..
"Ganito kasi yan bespren, meron nang Queen and kings sa bawat nation at pinipili ito basi sa galing nito sa pakikipaglaban sa dumaang battle royal" seryong paliwanag pa nito pero mabilis agad itong napalitan ng magkwento ito sa sarili nya." Alam mo bespren, muntikan pa akong maging King nun eh, kaso tinalo ako nung CyberMajesty eh, pero ok lang atleast napasama ako sa Top 10 strongest players at believe or not Top 7 ako!!" Masaya pa nitong paliwanag sa akin, as if naman na strongest ang tawag sa nanalo, eh Survivors yun eh.. siraulong bata tss. Kaya napasubsob uli ang ulo ko sa mesa.
"Uy bespren, makinig ka." Sabi nito habang tinutusok ang tagiliran ko kaya agad akong napatayo at inosenti lang itong nagpatuloy sa pagsasalita" Alam mo bang na ang queen sa Snow nation ay nereject Ang offer na maging tagapamuno ng snow nation?" Sabi nya kaya gulat akong napatingin dito.
"At pano mo naman nasabi?" Naniniguradong tanong ko sa kanya like how did he know that issue.
"Naka stream ang coronition,ito nga oh" sabay kuha nya ng cellphone at inopen ang YouTube at pinakita nya saakin ang speech ko. What the heck is this, di ko alam to ah!, Kita ko kung pano ako magdrama sa lahat, and it's effin weird argh.."bespren bakit ganyan mukha mo? Wag mo sabihing naglalaro kana nito?" Kaya kinakabahan agad akong napa-iling" Hindi ah. Nakakashock lang siguro panoorin, imagine sya na yung magiging Queen pero rinifuse Lang nya." Sagot ko dito at laking pasalamat ko na mukhang naniwala naman sya dahil napatango ito."Oo nga bespren eh, pero somehow I understand her, baka di lang sya mahilig sa attention or what, kagaya mo" kaya nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya" Pero malayo ka naman dun kasi ikaw flat-chested eh yun malaki boobs" Natatawang sagot pa kaya parang nanliit ang boobs ko sa sinabi nito kaya pinalo ko sya ng malakas.
BINABASA MO ANG
Rules Of Survival Online (Complete)
Science FictionIn Year 2030. Ang R.O.S or mas kilala nating rules of Survival ay kilala na sa boung mundo anim na taon na ang nakaraan. Hindi maipagkakaila ang kagandahan ng mga graphics at ang concept ng laro kaya maraming nahuhumaling o tumatangkilik na mga kab...