Aim 31 "Memorable Moment"

275 23 3
                                    

"Ano bang meron?" Bulong ko sa sarili ko at nagsimula nang maglakad. Malakas ang pakiramdam ko na may connection sa akin ang magaganap. Di parin maalis sa kanila ang saya habang tinitignan akong maglakad kaya pilit ko nalang silang nginitian bilang ganti.

Nagtungo ako agad sa igloo ko dahil na awkward ako sa atmosphere dito ngunit papasok na sana ako nang may dalawang pares ng kamay ang humawak sa magkabilang balikat ko dahilan para magulat ako at muntikan nang magwala. Ganito talaga ako pag kinakabahan tapos gugulatin pagkatapos, pasalamat talaga sila na dalawa ang humawak sa akin dahil kung isa pang naku! Bugbog sarado nayan ngayon palang.

Tinigna ko ang may-ari ng pares ng kamay at nakita ko ang dalawang bruha na ngayon ay naka-ngisi na.

"Ang tagal mo!" Reklamo ni Agent_kath as usual. Kaya nag peace na ako sa kanya, pero mas lalo nilang pinulopot ang mga braso nila sa akin at tinatahak namin ang daan papuntang main temple.

I can't deny the fact that kinakabahan talaga ako. Naisip ko ang sinabi ni Lory sa akin kanina 'swerte mo girl!' Tsk! Nakaka-dagdag lang sya sa curiosity ko, ano ba talagang meron for Pete's sake.

Nagsimula narin magsilapit ang mga tao dito sa main temple at ngayon ko lang napag-tanto na maraming heart ballon designs dito sa loob, I bet sobrang mahal nito kasi totoong pera ang ginamit dito para lang ipa-design ang kabuohan ng templo and it cost dollar not peso actually, kaya masasabi kong sobrang yaman ng nagpa-design nito.

Dinala nila ako sa gitna ng templo Kung saan naka-ilukit sa sahig ang logo ng Ice nation at sa itaas ko naman ay isang napa-garang Crystal chandelier ang tumatayong highlight at bumubou ito ng lights na parang northern lights sa Virginia California o kilala nating tawag bilang Aurora lights pero andito lang sya sa loob.

Iniwan nila ako dito sa gitna aakmang pupunta ako sa deriksyon nila ng tutukan ako ng baril ni Agent_kath at ni ViperBliss Bliss and they mouth 'stay!' dahilan para mapahinto talaga ako gitna. Nagsimula na silang paikutan ako and then the lights turns off and then a music plays..

Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous I couldn't speak
In that very moment
I found the one and
My life had found its missing piece

"Your beautiful in white" biglang nasabi ko sa sarili nang marinig ko na ang kanta, god knows how I love this song. Gusto ko pag-kinasal ako this song will be my wedding song.

So as long as I live I love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now till my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight

Lahat ng kaba ko sa sarili ay biglang naglaho at napalitan ng tuwa, Maya maya lang  nung nung sa chorus na banda ay may naaninag akong taong naglalakad patungo sa deriksyon ko.

His presence gives me the shivers down to my spines and then my heart start pumping abnormally kaya napahawak ako sa dibdib ko. Ngayon kulang napansin na sya ang kumakanta at may hawak syang Crystal stone at umiilaw ito, ang lamig nung boses nya at sinabayan pa ng crystal stone na sobrang nakakamangha sa mata lalong lalo nat umiilaw din ang chandelier sa itaas ko feeling ko nasa ibang bansa ako.

What we have is timeless
My love is endless
And with this ring I say to the world
You're my every reason you're all that I believe in
With all my heart I mean every word
So as long as I live I love you.

After a minute ay  sinundan naman ito ng ibang tao at may hawak din silang Crystal stone at sa bawat beat ay nadadagdagan Ang bilang nila hangang sa lahat na ng taong nakapalibot saakin na ay may hawak nita at iwinawagayway ito sa ere at sinasabayan ang beat ng kanta.

 Rules Of Survival Online (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon