After spending a few minutes of taking pictures beside the Eiffel Tower, ay bumalik na sila sa kanilang sasakyan para pumunta naman sa kanilang next destination. Sa kanilang lahat ay si Vice lamang at ang driver ang may alam kung anong mga destinations ang pupuntahan nila. He really wanted to surprise everyone.
Vice sat down right beside his wife. "Magugustuhan mo yung place." he reached out for her hand. "You're gonna remember our happy moments..". Karylle just gave him a smile.
"So how do you feel na Kiara? Ang dami mong pictures kanina o." said Zia while showing her niece their pictures.
"I had a lot of fun!!! The tower was so pretty! Thanks for bringing us here Daddy!" napalingon naman si Vice sa anak niya pagkatapos siyang nilapitan nito at hinalikan sa pisngi.
"No problem baby. Sana si Kuya masaya rin.."
Everyone turned around and saw Miguel with his headphones on. Kaya naman nagtaka siya kung bakit nakatingin silang lahat sa kanya. He just ignored them and continued looking at the city. From there ay nagkatinginan na silang lahat and Vice just nodded and smiled to signal na siya na ang bahala sa anak.
When they got to the place, Karylle felt like crying again.
Vice brought them to the Seine River on where you can find the Pont des Arts. The usual, Zia and Coco went closer to the fence while their mom was with Kiara, Miggy was with his Lolo at sina Vice and K naman ang magkasama.
"This was where we promised our forever." Karylle sighed. "..pinakilig mo ako dun." Vice saw her lighten up kaya natawa naman siya.
"Syempre! Jose Marie ba naman talaga yung nilagay mo dun sa lock na binili ko! Kaloka." she laughed and hugged her husband. "Ang cute kaya!!!".
Throwback...
Kinuha naman ni Karylle ang padlock at nag engrave ito ng kanilang pangalan nila ni Vice.
"Ana Karylle ♥ Jose Marie
to infinity and beyond"
Vice: Ang panget ng Jose Marie. HAHA! Pero okay lang yan! :D
K: Wala kang magagawa yan ang pangalan mo eh :P Tara lock na natin!
At dahil sa sobrang excitement, napatakbo naman si Karylle sa fence at tawang-tawa naman si Vice sa kanya.. Naghawak-kamay naman sila at sabay nilock ang kandado sa fence. Nagtinginan naman sila at napanose-to-nose pa. Kinuha naman ni Vice ang susi at hinawakan rin ito ni Karylle.
Vice: Ready?
K: Yes Love.. TEKA! Picturan muna natin :P
Vice: Haha. Sige go :)
"@anakarylle To infinity.. I love you :) @praybeytbenjamin instagram.com/b/dQ0-1LOhwg/ "
BINABASA MO ANG
ViceRylle: Pagbigyan Muli (Love On Top Book 2)
FanfictionA sequel of Vicerylle Love On Top.