YOU

11K 247 13
                                    

Vice's POV 

Lumingon ako sa tabi ko at nakita ko naman ang asawa kong naka-nganga sa harapan ko. May pinapasubo ba 'to? Ay o.. Nako. Karylle sinasabi ko sa'yo.. 

Tinabi ko naman ang buhok na tumatakip sa mukha niya at tiningnan ko naman ito ng mabuti. Ang ganda mo talaga Ana Karylle :)

As I examine her face, bigla nalang akong napa-hum ng isang kantang sakto sa oras na 'to..

"It's your smile, your face, your lips that I miss

Those sweet little eyes that stare at me
And make me say, I'm with you through all the way
Cause it's you who fills the emptiness in me
It changes everything you see
When I know I've got you with me"


God I love this girl too damn much! :)

---------------------

Vice woke up earlier as he expected. Umuulan pa rin sa labas kaya sarap na sarap naman ang asawa niya sa pagtulog. Kinunan niya agad ito ng picture at pinost sa Twitter.

"@vicegandako: Im not perfect. But God loves me. Thats all that matters. "

"@vicegandako: It's always nice to wake up beside this beautiful face. pic.twitter.com/31gfd @anakarylle Peace tayo! :p Good morning unkabogables!"

 

He posted a collage. Yung isang picture ay selfie katabi ang mukha ni Karylle na naka-nganga pa, at ang isa naman ay hinahalikan ni Vice ang noo ni K with matching closed eyes pa. 

After posting ay bumangon ni siya para makapagtimpla ng kape. Bago siya bumaba ay dumaan muna siya sa kwarto ng mga anak niya. He slowly opened the door at bumungad naman sa kanya ang dalawang anak na mahimbing din ang tulog.

"Araw-araw talaga napakagandang mga mukha ang nakikita ko! Una yung asawa kong napakaganda sana kaso ang laki ng bibig kung maka-nganga. Tapos ngayon, yung dalawa kong junakis na balot na balot sa sarili nilang mga kumot at naka-nganga din. Haha!"

Vice still managed to smile and kiss their foreheads. Syempre, hindi na rin nawala yung pagkuha niya ng selfie kasama ang mga 'to. 

"@vicegandako: Pinaglihi ata ang pamilya ko sa ngangabu ni @annecurtissmith! Good morning to my little ones! pic.twitter.com/ljksad" 

He went out of the room and proceeded sa kitchen nila. Nagtimpla na siya ng kape niya at pumunta naman sa living room para manood ng TV. Sa di inaasahan ay tinext naman siya ni Anne.

"Kung makalait ka naman kasi sakin nung buntis pa lang si K. Yan tuloy! Haha! Miss you, sis! Ay. Bro pala!" - Anne

"Bruha!!!! Sana pag nagkaanak ka, kamukha ko! Mishoo!!!" - Vice

Natawa naman siya at bumalik nalang sa pagnood ng balita. 

------------

ViceRylle: Pagbigyan Muli (Love On Top Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon