"You're so beautiful.." was all he could say. He couldn't help it anymore, that he started kissing every inch of her body. She was so helpless.
"Do you even know that I'm so into you Ana Karylle?" he asked with his deep manly voice while kissing her neck.
"Enlighten me then..." she answered.
Vice grinned and he started to get aggressive..
"I surely will."
----------
Today is their last day sa Paris, kaya maaga namang nagising si Karylle para makapag last minute pa sila ngayong araw bago sila umuwi ng Pilipinas. As she stood up from bed ay nakaramdam naman siya ng sakit sa katawan kaya napailing na lang siya. "Haaay.. mapusok kasi." sabi niya sa sarili.
Pagkatapos niyang manghilamos sa banyo ay tumabi na agad siya sa asawa niya para gisingin ito. Inulanan niya ng halik sa mukha si Vice kaya naman unti-unti na rin itong nagigising.
"Ang aga pa Karylle. Nabitin ka ba?" tanong ni Vice na may kasamang pag-ngisi kahit nakapikit pa ito.
"Che. Kung ayaw mo ng lambing edi wag. Bangon na!"
"Sungit naman!! Good morning, misis!" he said as he wrapped her around his arms. At that moment, naramdaman nilang sila lang ang tao sa mundo. Hindi alam ni Karylle kung bakit parang iba ang aura ng asawa niya ngayong araw, at feeling niya ay sobrang clingy nito ngayon.
Bumitaw na si Vice sa pagyakap kay Karylle at susubukan na sana nitong halikan ang asawa nang bigla namang may kumatok sa pintuan.
"Daot... as always."
Tumayo na si Vice at binuksan ang pinto. Miguel was on the door holding a bouquet of white roses. Natawa naman ang Daddy niya..
"Oh come on! It was supposed to be Mommy who'll open the door." inis na tugon ni Miggy sa harap ng ama niya. Nakita naman siya ng ina niya kaya nilapitan na rin siya nito.
Lumuhod naman siya ng konti para mabigyan ng mahigpit na yakap ang anak. "Thank you Miggy.. Pero, anong meron? What's with these flowers?" she cluelessly asked. Hinalikan na lang siya ng anak sa pisngi at sinabihan ng "I love you Mommy!".
Paglingon ni K sa asawa ay mukhang wala din itong alam sa mga nangyayari kaya sinara na niya ang pinto at bumalik na sa loob ng kwarto.
"Buti pa si Miguel.. may pa flowers.." pagpaparinig niya. kay Vice na nakahiga lang sa kama hawak ang kanyang cellphone.
"vicegandako @anakarylle Narinig ko yun! Babawiin mo rin yang sinabi mo. Humanda ka! :p"
--------------------
Karylle was out with her sisters today dahil napag-usapan nila ni Vice na makikipagbonding muna ito kasama ang mga kapatid niya dahil matagal-tagal na rin silang hindi nakapasyal na silang tatlo lang. Vice decided to take his kids with him kaya na appreciate din ito ni K.
BINABASA MO ANG
ViceRylle: Pagbigyan Muli (Love On Top Book 2)
FanfictionA sequel of Vicerylle Love On Top.