{ Meigh's POV }
Wala na! Sirang-sira na araw ko! Nakakainis naman kasi si Daryl eh!!!
Nandito kami ngayon sa park. And ksama si Daryl. Tsk!
"Oh Chi! Bat nakabusangot ka diyan?" Tanong ni Teng sakin. Chi kasi Pamchi. Minsan din tinatawag nla akong Pam, or Pampam -_-
Di ko na lang pinansin si Nics (Nicolette) from her question, because I don' t know what to say.
"Hoy tinatanong kita!!!" Sambit ni Teng.
"Tsk!" Tanging nasambit ko. huahua XD
"Ahhh. Ganun ba? Kaya ka pla nakabusangot! NOW I KNOW!" Sabi ni Teng. Baliw -_-
"Meigh ayaw mo ba ako sumama?" Tanong ni Panget. Esteee, Daryl.
AYAW NA AYAW, "Of course....not" Sambit ko. Dapat pala di nlng not. Of course nalang! >_<
"Haha! Ok naman." Sabi niya.
Tss.
"Oy ohhh! TeA! Tara dun tayo!" Aya ni Yanyan
At ayun nga. Nagpunta na kami sa TeA. At ang mga half alien half abnormal kong mga kaibigan, nagbigay nga ng space sa tabi naman ni Daryl. Aba!
"Ano? Ayaw mo pa umupo?" Tanong ni Momo.
"Tss." Sabi ko saka umupo na sa tabi ni Daryl, "Guys, C.R lang ako ah?" Paalam ko sa kanila. Najejebs ako eh! Enebe XD De joke lang. Mag-pee lang ako okay?
"Okay" Sabi nila. At ayun dumiretso na ako sa c.r para umihi.
~Comfort Room~
Pumasok ako sa loob ng cubicle and did my thing. After that lumabas ako ng cubicle at naghugas ng kamay. Alangan namang hindi diba? Aish!
After kong maghugas ng kamay ay lumabas na ako sa C.R
"ARAY!" Sabi ko. May nakabungguan kasi ako eh. Isang lalaking mukhang paa. Djk. XD May itsura naman siya, pero mas pogi parin si Daryl ko.
Daryl ko...
Daryl ko...
Daryl ko...
Daryl ko...
ko...
ko...
ko...
ko...
Daryl...
Dary--
Wait what???
WHAT THE HELL DID I JUST SAY?!!
DARYL KO?
"Sorry Miss." Bigla naman akong natauhan dahil sa bigla niyang pagsalita
"Ahh.. Okay lang" Sambit ko saka bumalik sa table namin.
"Sino ba mag-oorder? Tanong ni Yeye.
"Ako nalang!" I volunteered. Para makaalis ako sa tabi ni Daryl kahit sandali lang. Di ako mapakali eh! I don't know why ~_~
"Sure. sure! Ayoko tumayo eh! Nekeketemed!" Sambit ni Yeye. Tamad naman talaga to eh!