Heto na ang pinakahihintay ninyong UD my faithful readers!
I love you all so much!
Shall we begin the chasing? Hahahahaha!
Enjoy....
⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜
Ash
Pagdating namin sa building ay may agad na nag assist sa amin na babae.
She lead us to our new managers' office.
"Pasok po kayo ma'am."
Tumango ako't ngumiti sa babae saka nag patiunang pumasok sa loob. Doon at nadatnan namin ang isang matandang lalaki na mayroong kausap sa telepono .
"Yes Mr. Walter. I'll handle the new recruits right away.....yes Mr. Walter....I'll take care of them...Yes Mr. Walter..."
Timothy.....
Is he talking to Timothy?
Kumalabog ang puso ko sa naisip. Ibig sabihin at wala ito rito. Nadismaya naman ako sa aking hinuha. Ang kaninang sigla sa aking mga mata ay unti-unting nawawala. Marahil ay napansin ito ni Freya kaya tinapik na lamang niya ako ng mahina sa aking balikta.
Nang maibaba ng matanda ang telepono ay saka lamang niya kami hinarap.
"Sorry to keep you waiting girls. May inihabilin lamang sa akin si Mr. Timothy—" sabay tingin nito sa akin na ipinag taka ko naman. "—well anyways, lets begin to talk. Have a sit."
Walang imik kaming umupo ni Freya sa sofa na nasa harap ng mesa nito. Tumayo rin naman ito saka nag lakad paupo sa aming harapan.
"Before I say anything else I would like to introduce my self. I am Mr. Handro Guzmano, I will be your new manager in modeling. Bukas ay darating din ang brand manager ninyon. May mahalaga lang itong ginagawa sa France. "
Ngumiti ako at ako na ang naunang nag lahad ng kamay.
"Nice meeting tou Mr. Guzmano. I am Ashfire—"
"Yes. I know who you are dear..."
Naningkit ang aking mga mata. Ano bang problema ng matandang ito at tila kanina pa ako napapansin?
"Ashfire Khimshaira Mourewell, the well known super model all aroud the globe. Who wouldn't know such a beauty. "
Napangiti na lamang ako sa sinabi nito . Na guilty rin naman daw ako. Kung anu-ano sinasabi ko dito hindi naman pala iyon totoo. Aish!
"And you are my dear?"
Lipat naman nito kay Freya.
"Freddie Georgeton Mr. Guzmano. Inexperienced in the modelling industry but I can asure you that I will make a good modeling structure."
The man laughed well proud.
"I know iha. By the looks of it, you'll be a super model just like your friend in no time. And as your manager I will do my best to make that happen."
Napangiti na lamang ako. Mr. Guzmano isn't bad at all. In fact, he's like a father figure.
"Thank you Mr.Guzmano—"
"Drop the formalities Ash, just call me Tito Handro, tiyak ko namang magkakasundo tayong tatlo. Right girls?"
Nagkatinginan kaming dalawa ni Freya at sabay sabing..
BINABASA MO ANG
Faithfully Yours (Book 2)(COMPLETE)
RomanceBook 2 of My Unfaithful Wife Please read the book one first before reading this one thank you!!! ******* I have hurt you so many times And I swear just come back to me And I will be Faithfully Yours Just as how I should've been before....