Tui ship DahMo so yeh.
Không biết từ lúc nào mà đôi mắt Dahyun chỉ muốn nhìn thấy Momo. Em công nhận Sana là mẫu người lý tưởng của mình nhưng kế hoạch thì ít khi theo đúng kế hoạch (ý câu này là kế hoạch thường không xảy ra theo đúng ý). Dù vậy, ở Momo có cái gì đó vô cùng quyến rũ, chị ấy cứ như là đang thả thính qua từng ánh mắt vậy. "Aigoo, cái ánh mắt như geisha đó", Dahuyn thầm nghĩ mỗi khi bắt gặp ánh mắt của Momo, bên ngoài thì vẫn giỡn nhưng bên trong thì nghiêm túc. Đỉnh điểm là chuyến đi Thuỵ Sĩ vừa rồi, mặc dù Sana và em là một cặp theo như hai người ngầm khẳng định, nhưng em khó lòng không để mắt tới Momo. Đặc biệt là khi con người đó đang ngồi ăn bánh thật yên tĩnh, em không thể kiềm lòng mà đi ngang qua tầm quay camera rồi thả một câu "Bonjour" dù xin chào tiếng Thuỵ Sĩ là "Grüezi". Thấy chị để mắt tới, em liều mạng ngồi lại đó làm Vlive cùng chị. Được một vài câu tiếng Anh, chị nói:
- beautiful
Dahyun liền hỏi lại:
- I am beautiful?
- yeh, you beautiful.
Rồi sau đó chị kéo tôi lại và hôn phớt lên má. Lúc đó tôi biết tôi đã đổ chị, từ bao giờ tôi cũng không hề hay. Có lẽ từ lúc tôi khen cơ bụng chị đẹp, và được chị khuyến khích chạm lên phần săn chắc ấy. Và những lần chúng tôi đùa giỡn với nhau, mặc dù biết là ai cũng có thể ôm hôn, nhưng khi đó là chị mọi chuyện dường như chuyển sang một hướng khác. Bình thường chị đều tỏ vẻ ngu ngơ, nhưng cái vẻ ngu ngơ đó cũng rất thu hút nữa; làm Dahyun chỉ muốn chọc ghẹo Momo mọi lúc.
Ngày hôm nay là thứ sáu, cũng như bao ngày khác, cũng là một ngày bận rộn của Twice. Lúc mọi người về tới kí túc xá thì đã hơn 9 giờ, ai nấy đều về phòng của mình, chuẩn bị đi tắm đánh răng rồi nghỉ ngơi. Dahyun rất phục Nayeon và Jeongyeon; họ cứ như hai đường song song. Nayeon sôi nổi, hoà đồng, dễ gần, chỉ cần bạn nói là chị ấy sẽ tìm cách trả lời bạn. Còn Jeongyeon thì ngược lại, thoạt nhìn unnie này rất khó gần, nói gì cũng im cho qua, ai chọc gì cũng hoặc liếc một cái đến lạnh sống lưng không thì lại im. Nhưng đó là mới gặp thôi, ở chung 5 năm như Nayeon unnie liền có điều khác biệt. Những khi Nayeon unnie mệt mỏi vì lịch trình, Jeongyeon unnie liền một dìu hai cõng chị ấy tới cửa phòng; khi những đứa em nói là Jeongyeon không cần làm vậy, chị ấy liền nhẹ nhàng trả lời vì chân Nayeon unnie không tốt nên chị giúp. Một người hoạt bát lúc nào cũng lôi kéo người kia đùa giỡn với mình, một người ân cần im lặng săn sóc. Có lẽ tối nay phòng lớn nhất lại có thêm một người nữa rồi.
Sau khi mọi người đã yên vị trong phòng cửa mình, có tiếng mở cửa của một phòng nào đó, nhưng rồi cũng chẳng ai bận tâm là ai đi vệ sinh. Dahuyn cũng không ngoại lệ, nhưng mọi người đã lầm đó là tiếng Nayeon mở cửa, xách gối sang phòng Jeongyeon. Còn Momo thì bị đuổi khéo ra khỏi phòng.
*đoạn này Dahuyn xưng tôi nhé cho thú vị =)*
- Dahuynie?
-Ahhh ai vậy? Momo unnie?
- ừ.
- chị tính doạ chết em sao?
- đậu hủ như em cũng sợ sao? hửm đậu hủ đáng yêu?
Chị vừa nói vừa tiến lại gần tôi, trời ạ sao đêm khuya mà cái ánh mắt đó rõ như hai cái đèn vậy chứ. Momo unnie vòng tay qua cổ tôi, gương mặt của chị cách gương mặt tôi chỉ vỏn vẹn 2 cm.
- em ra đây chi?
- em...em khát nước.
- oh vậy sao, được rồi để unnie lấy cho em
- ah cảm ơ..
"cái gì đây?!" Tôi tự hỏi có phải lúc nãy chị vừa nói ấy nước cho tôi, ý chị lấy nước là như thế nào sao? Là chuyền nước kiểu muốn người rớt tim hay sao? Chính tôi còn không tin, Momo unnie hôn lên đôi môi tôi. Lưỡi chị ấy nhẹ nhàng tiến vào trong, cơ thể tôi đã đầu hàng từ lúc tôi nhìn vào mắt Momo unnie.
- Vậy, em đã hết khát chưa?
- unnie... em hết khát rồi cảm ơn unnie. Còn Momo unnie chị ra đây làm gì?
Tôi quyết định phớt lờ chuyện ban nãy để xem chị ấy tính làm gì, có lẽ chỉ là nhất thời hoặc chị ấy thật sự không tỉnh táo lắm.
- Hai người kia cần không gian riêng nên chị ra đây cho yên thân. Nhưng rât smay là em cũng ở đây
Nói rồi chị lại ôm lấy eo tôi, lần này thì thật sự là không lối thoát a. Nước còn chưa được uống tử tế mà cổ họng thì cứ cảm giác khô nóng là sao đây. Tôi thật sự không muốn có hiểu lầm hay quan hệ mập mờ vì vậy tôi lấy hết can đảm nói với Momo trước khi tôi ngã vào cặm bẫy mật ngọt của chị.
- ayyy khoan đã! Momo unnie, sao chị hôn em?
- Eh? Không phải em thích như vậy sao?
- Em... em, nhưng em với chị...
Momo lúc này đã thả tôi ra, tôi thầm mừng rỡ, nhưng cũng lo sợ làm chị phật lòng. Unnie ngồi xuống sofa, ánh mắt nói tôi có thể ở lại hoặc đi. Sau một hồi chị ấy lên tiếng:
- Là em đó. Em thả thính unnie trước.
- Em không có, Momo unnie chị mới là thả thính em trước.
- Ai là người đã lảng vảng quanh chị lúc ở Thuỵ Sĩ?
Nói thật là DahMo quá tình, cái này đọc cho vui thôi chứ cũng ko có j đâu he he. Tui cũng thiên yết và cách tui gần gũi với gf của tui cũng giống như cách Momo gần gũi với Dubu vậy. Không phải là nói cho mn nghe em đẹp hơn cảnh ntn, hay em dth ntn. Mà đó là những lời thì thầm "Dahuynie" vào tai Dubu lúc Dubu hỏi Momo ai dth hả unnie =))). Còn nữa đã ai coi DahMo ISAC 2018 chưa? Tr ơi, phải nói như real tới nơi. Tui cũng ủng hộ thuyền SaiDa chỉ là khi Dahmo bớt tình. SaiDa cũng dth nhưng là kiểu dth cho ng ta thấy, mà đã vậy thì thật sự tui không nghĩ là real. Như Momo nói với Sana: "cậu không nên thả thính quá dễ dàng với ng khác" ng khác có lẽ nào là Kim Đậu Hủ? Còn Sana dặn Momo ntn, "còn cậu thì không nên đổ ng khác quá dễ dàng". Là vậy đó mọi người.