Hồi trước có chuyên mục cho SaiDahMo qua các năm tháng, và cái sự tình "éo le" của 3 con ng kia thì hôm nay nhân vật chính là Mina và Chae.
Có một điều thú vị, Tzuyu là hoa hướng Chae nhưng trg mắt Chae chỉ có Mina; em thậm chí còn muốn chị có biệt danh là 'chỉ nhìn Chae'. Vs Tzuyu chỉ là bạn thân.Lần đầu tiên chị và em gặp nhau là đồn cảnh sát =)). Em mới tập lái xe nên không may vô ý đâm sầm vào chị. Đâm xong còn xin lỗi như kiểu em ko cố ý mà em cố tình. Chị thì như thế nào? Lần đầu thấy có con bé nào đụng ng ta mà còn đứng lại xl thay vì lên phường cho lẹ. Tỉnh Nam cũng bực nhưng nhìn em diện mạo khả ái cute dâu Tây nên chị cũng nán lại giúp em.
Thực ra là trái chym cọp của Chaengie đã sớm "đâm sầm" vào cái thần thái ngơ ngơ bất cần đời mà quý tộc của đại tỷ cánh cụt Tỉnh Nam nhà hàng xóm. Lạng tay lái chỉ là cái cớ để làm ng ta chú ý.
Thiệt ra mà nói nếu Chae dâu Tây mà có bằng lái xe thì Chae hoặc là tay đua cháy đường xa lộ hoặc là rất cẩn thận đến từng chiếc lá. Và đây là hình ảnh hai con ng lao vào nhau bất chấp thời thế.
Rồi sao nữa =))) Mina tiểu thư đài các chẳng lẽ ko giúp em dc mấy đồng sửa xe? Chị dĩ nhiên là sửa xe xong sửa lun trái tim em rồi rước em về nhà. Giống như bây h con xe ngày đó của em đang nằm trg garage biệt thự của chị.Và đây, hình cuối cùng cũng là hình dễ thương ý nghĩa nhất. Bé hổ Chae đeo kẹp dâu Tây đứng gắn đồ trang trí cho tỷ tỷ cánh cụt ở nam cực thêm rực rỡ. Dù chị thực sự rực rỡ tới mức em phải ngoái đầu nhìn và quyết định quay lại đâm sầm vào chị. Thì với chị bên cạnh em mới là lúc chị thật sự tỏa hào quang.
Đôi lời từ tác giả
- có ai giống tui thấy Tỉnh Nam tấm cuối nhìn như Phật Như Lai ko... hmmm cái nụ cười đó và hai tai của chị. ( tui xin lỗi trc nếu cái này làm bạn nào có Đức tin không hài lòng)
- nếu Dahmo là chiến hạm thì Michaeng giống như thành trì. Cứ tĩnh lặng mà vững chãi.
- Chaengie đeo kẹp dâu Tây nhìn cưng dã man TvT. Còn Minari nữa chị mặc vest chi z :)) muốn đốn tim con dân hay gì.
- chuyện là cách đây chừng 1-2 tháng tui có đọc fic tên là Thiên Kim Đại Chiến do 1 bạn (mà tui ko nhớ acc tên j, xin lỗi bạn) edit từ ngôn thành bách. Hay cực kỳ! Và thế là :)) hình tượng Thái Anh trg đó vô hình trung rất hợp vs Chae của Fancy era. Mà Mina lại càng hợp hơn.
-credit ảnh tới bạn @mina_shipper
- cảm ơn đã dành tg để đọc tâm sự đêm khuya(suýt quên =))) cái này là để cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của tui. Chúc mừng chương đầu tiên của cái sêries này dc 100 views!!)