Đoản 5

99 2 0
                                    

Mấy ngày liền Lộc Hàm nài nỉ đòi Ngô Thế Huân dẫn đi mua thú cưng, nhưng do bận rộn nhiều việc nên hôm nay y mới đưa cậu đi được.

Vừa bước vào cửa hàng, Lộc Hàm kích động đến nổi hai mắt như phát sáng. Cậu thật sự là yêu chết mấy bạn động vật nhỏ này mà!

Lộc Hàm hết đi đông rồi lại nhìn tây, tuy nhiên vừa đến một góc khuất lại nghe được một đoạn đối thoại của hai cô nàng.

A: "Này, cậu có thấy anh chàng cao cao đang đứng đó không?"

B: "Còn phải đợi cậu nói sao? Anh ấy đúng là có một vẻ đẹp không đùa được đâu, đúng gu của mình đấy!"

A:" Không biết anh ấy có thích nuôi thú cưng không nhỉ? Nếu vậy mình sẽ tìm cơ hội tặng anh ấy một con, sau đó từ từ làm quen các kiểu. Ôi, nghĩ đến thôi đã thấy sung sướng rồi!"

Hai cô gái mơ mộng đến quên trời quên đất, không biết Lộc Hàm từ lúc nào đã đi tới xen vào cuộc nói chuyện của hai người.

"Y rất thích nuôi thú cưng đấy!"

"Thật sao? Vậy anh ấy thích mèo hay thích chó?"

Bởi vì còn đang hưng phấn mà không để ý đến sự xuất hiện kì lạ của người đối diện này. Lộc Hàm như có như không cười cười trả lời.

"Cả hai nha"

Lúc này một trong hai cô gái mới phát hiện chuyện không đúng.

"Ể, nhưng mà sao anh biết được?"

"Vì nhà chúng tôi đã có 3 đứa con rồi"

Lộc Hàm cố ý nhấn mạnh từ 'đứa con', lại còn như trêu ngươi nhếch miệng cười sau đó quay mông bỏ đi, nói lớn về phía Ngô Thế Huân đang đứng. Bỏ lại hai cô nàng há hốc miệng chưa thể tin nổi.

"Mình ơi, anh đã chọn được nhóc nào chưa?"

[HunHan] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ