Chapter 34

63 7 0
                                    

Zoey's POV

Katatapos lang ng meeting namin.Nakasandal ako sa upuan ko ngayon sa office.Hays.This day was so tiring.

5:54 P.M

Mukang kailangan ko ng umuwi.Nagliligpit ako nang may kumatok.

"Come in."

Ininat ko pa ang katawan ko dahil sumasakit napalaban talaga ako sa meeting kanina.Sumasakit rin tong paa ko.

"You okay?"

Napatigil ako sa ginawa ko.Why the hell is he here?!

"W-What are you do-----"

"I'm here to fetch you."

Napatayo ako ng tuwid.

"Mr.Demons kaya kong umuwi mag-isa.Hindi mo na ko responsibilidad."

Napalunok ako sa sarili kong laway dahil kinakabahan ako ng makita kong nag-iba ang emosyon nya.Dark and intense.

"Let's go.HOME."

Lumapit sya sa'kin.Walang sabi sabi binuhat ako na para bang bagong kasal.

"W-What the hell!Ibaba mo nga ko!Ano ba!Kaya kong maglakad mag-"

"Shut up.Kung ayaw mong halikan kita."

Kitang-kita ko ang mga matang nakatitig samin,sa'kin.Pano ba naman yung walang pusong nilagay sa alanganin yung kompanya ko'y heto at karga-karga ako.Anong klaseng kabaliwan to.

Hindi naman ako makaimik dahil baka totohanin nya ang banta nya.Ayokong maulit yung kanina.Nakakahiya.

"We're here."

Hindi ko man lang namalayan na nakarating na kami sa kotse.

Pinaupo nya ko sa passenger seat at walang segundong sinayang at agad namang pinaharurot.

Nagising ako sa paraang parang may malamig na bagay na dumampi sa noo ko.Nagmulat ako at tumambad sa'kin ang napakagwapong muka nya.Wait!Did I just said that?!

Oo na.I admit it.Wala pa ring nagbago sa nararamdaman ko.At hindi na ko komportable sa posisyon namin.

"Ayoko sanang gisingin ka kaso kailangan mong kumain bago magpahinga.Let's go get inside."

Mabilis syang bumaba sa kotse at pinagbuksan ako.Gentleman.

Alagang-alaga nya ko sa hapagkainan.He literally served me.Ngayon nasa kwarto ko na ako.Natapos na rin akong naligo at nakapagbihis na.Nakaupo ako sa kama habang hinihilot ko yung binti ko.Ang sakit.Napagod kakatayo kanina.Ilang oras ba naman kaming nagmeeting.

Nakapikit ako ng may kumatok.Na kahit hindi pa naman ako sumagot ay pumasok na.I know you knew who he is.

"What are you doing here?"

He smiled at me.God!I miss those!

"Kahit di mo sabihin alam kong masakit yung mga binti mo.I'm here to massage those."

Agad syang sumampa sa kama.He put my two legs in his lap.

Puso ko!

"But-"

"No,buts.Umayos ka ng upo at ng makapagsimula nako."

It seems that wala na akong talo.Sinunod ko na lang sya.I leaned in and relax myself.

When he starts massaging my legs I feel relieve.I close my eyes dahil sa ganda ng pakiramdam na dulot nito.Unti-unting bumibigat ang mga talukap ko at hindi ko namalayang bumigay na ang katawan ko.This feels good.

Naramdaman ko na lang na para akong binuhat.Kaya pilit kong tignan.Si Keith pala.Inayos nya ko ng higa.

"T-Thank y-you for.......doing this."

Kinumutan nya ko at mabilis na hinalikan ako sa noo.

"Anything for you,love.Good night and sweet dreams."

Lumabas na sya sa kwarto.At ako naman tuluyan ng nagising and diwa ko dahil sa pahalik-halik nya sa noo ko.Those small gestures shouts sweetness in him.Kahit pilit kong iwinawaksi sa puso't isip ko na di pwede ay naapektuhan pa rin ako.I wanna give in but there's something in me that holds  me back.

Keith!Please stop doing this.Konti na lang at baka sumuko naman ako sayo.I'm afraid.





He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon