Chapter 5

68 13 0
                                    

Zoey's POV

Maaga ulit akong gumising kasi may trabaho pa ko.Ngayon kasi naka-schedule ang paglilinis ng kwarto ni master.

At heto nga at nasa harap na ko ng pinto.Tulog pa kaya sya?Psssh!Tanga!Wala na sya dito pumasok na.Kaya naman unti-unti kong binuksan yung pinto tapos silip.Ayos!Walang tao.Hihihi.

Pumasok na ko.Nakapameywang ako.Sa laki ba naman ng kwartong to.Saan ba ko magsisimula?Huhuhu.Naupo muna ko sa kama habang nagpaplano.Nang may nagsalita sa likod ko.

"What are you doing here?Did I give you my permission?"

Napalunok na lang ako sa sarili kong laway.Kasi naman,lumabas ba naman ng banyo ng nakatuwalya lang t-tapos a-ano tumutulo pa yung butil ng tubig galing sa basang buhok nya.Ang sexy lang!Zoey!!gising!Wag malandi!Behave!

"Ahhh....ahm....nga-ngayon kasi ang schedule ng p-paglilinis dito master.Akala ko kasi umalis na kayo kaya pumasok na lang ako.Pasensya na.Sige lalabas muna ko.Tawagin mo na lang ako pagtapos ka na."

Paalis na sana ko ng bigla nya kong hinila at itinulak sa kama at dinaganan.

"Sa tingin mo ganun-ganun na lang?Hmmm...no way.May kapalit ang pagpasok mo dito."

"T-teka m-master!Wag kayong m-magbiro ng g-ganito.Aalis na ko."

"No.Stay here and pleasure me."

Kung saan-saan na nya ko hinalikan.At ng maramdaman kong aalisin nya yung damit ko ay nataranta na ko.Pilit kong umiwas at makaalis sa kanya.Napaiyak na lang ako.

"M-master....T-tama na...Ayoko.Please master..."

Dahil sa malakas sya.Nagtagumpay sya sa kanyang ginawa sa'kin.Kahit anong pagmamakaawa ko ay hindi nya ko pinakinggan.Nandito pa ko sa kwarto nya.Hindi ko alam kung umalis ba sya o andito lang sa bahay.Basta pagkatapos nya sa'kin ay nakatulog ako.Sa pagod at sa kakaiyak.

Pagtingin ko sa orasan,5:54 P.M.Maggagabi na pala.Patay na naman ako neto.Kahit nanghihina ay pilit kong tumayo.Hinanap ko yung nga damit ko pero puro sira na.Kaya kumuha na lang ako sa closet nya ng V-neck T-shirt.Abot hanggang sa gitna ng hita ko.

Biglang sumakit yung tyan ko.Hindi pa pala ako nag-almusal pati na rin pananghalian.Kaya,kumain ako pagkatapos ay nilinis ko ang katawan ko.

10:25 P.M

Nakaupo ako sa kasuluksulukan ng kama ko.Nakapatay rin yung ilaw.Oo,ganito ako kapag umiiyak.Umiiyak ako ngayon dahil sa nangyari sa'kin.Hindi ko akalain na magagawa nya kong baboyin.H-He raped me.Sobra ba talaga ang galit nya sa'kin?Hindi na ba talaga ako ka respe-respetong babae?Hindi na ba nya ko mapapatawad??Hanggang kailan ako magtitiis?Dito??Sa kanya??

Ganito pala ang magiging buhay ko bilang Mrs.Demons.A slave.Pure slave.Sana magising na ko sa bangungot na to.





He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon