Chapter 8

69 14 0
                                    

Keith's POV

Because of what my friends told me a week ago.Pinaimbestigahan ko si Veda.Guess what?It's confirmed!Totoo ang sinabi nila.I thought they were just kidding.Six years.Six years nya rin akong niloloko.Now,I know.Let's see.Magmamakaawa ka rin sa harapan ko.

Zoey's POV

Naging maganda ang daloy ng buhay ko this past few days.Sana magtuloy-tuloy na.

Narito nga pala ako sa sala.Nagvavacuum.Sa pag-atras ko may nahulog.

"Oh my gash!!!Patay ako neto."

Agad ko pinulot isa-isa ang nabasag na vase.Hindi pa naman pangkaraniwang vase ito.

"What was that?"

"M-master....I'm sorry....H-Hindi ko sinasadya...N-nasagi ko yung vase.Sorry master hindi ko talaga sinasadya.P-papalitan ko na lang."

Nakatungo kong paliwanag.Napaangat ako ng tingin ng hatakin nya ko papunta sa itaas.

"A-aray master nasasaktan ako!Bitawan m-mo ko.Aray!Ano ba!"

Pabalya nya kong binitawan kaya napasubsob ako sa sahig.Napalinga ako sa kwarto ba't ang dilim ni walang mga kagamitan dito.Nakakatakot.

Umupo sya sa harapan ko at sinabunot nya yung buhok ko.M-masakit.

"Now.You listen.That vase?That vase cost too much that even your life isn't enough.Because of your stupidity.You cause much trouble.Like this fucking wedding.But sad to say,pasensyahan tayo.This is the real me.Yes.I'm a demon.And you must thank me cause still I'll spare your life.Don't ever think too much.I'M.NOT.GOING.TO.LOVE.YOU.AND.TREAT.YOU.AS.MY.WIFE.And for now dito ka muna.You know a punishment for what you did."

"W-what?No...Keith your over-reacting!I said I'm sorry already.Don't do this to me.Please."

Sa halip na sagutin nya ko ay bigla nya kong hinalikan ng mapusok.Ang sakit ng labi ko feeling ko nagdudugo ito.Tapos yung anit ko ang sakit dahil sa paghawak nya.

"That's your punishment for calling me by my name.Remember my rules?Pano....good night honey.Sweet dreams."

"Master....I'm sorry.Please don't do this.Promise ko sayo lahat gagawin ko.Wag mo lang akong ikulong dito."

"Pssssh.Enough!"

Ni lock nya ko dito.Sa malawak na kwartong to.Walang kama.Walang upuan.Walang ilaw.Sobrang dilim.Sobrang sakit din ng katawan ko saka nagugutom na rin ako.

Gumiginaw na rin masyado.May kanipisan ang suot ko tapos nakashort-shorts pa ko.Sinubukan kong tumayo at pumunta ko sa pintuan.

"M-m-master...P-pakawalan m-mo na k-ko d-dito.Uhu uhu!Uhu!"

Mukang magkakasakit pa ata ako.Di bale na.Titiisin ko na lang dito.Babalik na sana ako sa kinahihigaan ko kanina ng biglang mawalan ako ng malay.

Keith's POV

Ano na kayang ginagawa nya.Tsk...Serves her right.Tanga kasi.Siguro whole night is enough.Pagbukas ko ng pinto.Nawala yung ngiti ko.Did she passed out?

Binuhat ko sya papuntang kwarto ko.Tatawagan ko ang doctor kong kaibigan.

"Yes.Matt punta ka dito ngayon na.Bilisan mo.May ipapagamot ako sayo."

Tinitigan ko sya.I'm sorry but this is what I am.

"Keith what did you do to her?She's just a woman.Look at her.Wala ka bang konsensya?Bro,wake up.Alagaan mo sya malay mo baka matutunan mo ring mahalin sya."

"Tss.Just shut the fuck up Matt.You done checking on her right?You may now go.Thanks anyway."

"Psssh.Easy bro kahit kailan talaga.Hahaha.Its just my advice bro.Okay,I'll head out now."













He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon