T H I R T E E N

5.4K 147 6
                                    

Rich POV

Ang sarap sa pakiramdam na finally nasabi ko na sa kanya kung gaano ko sya kamahal. Masaya ako kasi alam ko na somewhere in her heart, andun ako. Hindi pa man nya tuluyang pinagbubuksan ng pinto pero ramdam kong kahit papano may karapatan na ako. Alam ng dyos kong gaano ko kamahal ang babaeng yakap yakap ko ngayon.

Kung hinarang ko man ang mga nagtangka sa kanyang manligaw, ganun talaga. Di ba kahit sino naman ayaw ng may makakapasok sa teritoryo nya lalo pa't inalagaan mo yun ng matagal. Hahaha. Alam kong walang kasiguraduhan nung kinausap ko sina Tito at Tita pero buti na lang ginawa ko and I can say that Ive earned their trust.
I love this girl so much.

I love everything about her,

Her laugh,

Her scent,

Her eyes,

Her nose,

Her smile,

Her swet lips,

She's my everything…

Kumalas sya ng yakap sakin…

"Rich, bakit ako?" - tanong nya…

"Kasi ikaw si Luna Kaide, as simple as that. Ikaw ang minamahal ko"-sagot ko ng nakatingin sa mga mata nya. She smiled. Ang transparent nya, that's why I love her more…

"I can even see my future with you my Luna, your my everything and I love you so much but you dont need to answer. Makapaghihintay ako basta akin ka na hah, wag ka nang magpaligaw sa iba" - sabi ko in a possessive tone.

"Glad to hear that. Hayaan mo di ako magpapaligaw sa iba." - sabi nya at niyakap ako. Label na lang…

"May ibibigay ako sayo pero talikod ka" - sabi ko sa kanya.

Isinuot ko ang kwintas na heart shape na nasa loob ng moon. Naiimagine nyo ba, if not check my IG accnt @ladykeith… Segway!Haha…

"Wow, ang ganda nya Rich..Moon ang Heart. Thanks " - sabi nya nakangiti habang hawak hawak ang kwintas.

"Kaya ganyan ang design nyan cos youre my moon and my heart belongs to you, kasi nga your my everything."- sabi ko sa kanya…
Pero hinampas ako

"Nakakainis ka! Kinikilig ako.. Hihihi" - sabi nya.

"Alam kong gamit na gamit na ang kantang to pero it describe what I feel for yoh Luna…Let me sing it for you…
'Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edges
All your perfect imperfections
Give your all to me
I'll give my all to you
You're my end and my beginning
Even when I lose I'm winning
'Cause I give you all of me
And you give me all of you, ohoh…
Lagi mong tatandaan mahal na mahal kita. Itaga mo sa punong to. Hehehe.. Ang korni ko na… Sya nga pala tingnan mo yung puno " - sabi ko sa kanya…
Kasi sa punong yun, inukit ko ang "Rich Love Luna" sambit nya…

"Power tree daw kasi yan, sabi nung mga nakatira dito. Kapag inukit mo ang pangalan mo dyan at ng mahal mo. Kayo na forever…" -dagdag ko pa na mas ikinangiti nya…

"So, saiyo na ako for a lifetime? Ganun?" - sabi nya na nagpapacute pa. Gaga talaga!

"Oo, akin ka na. Ipinagdasal ko na yun. Uwi na tayo my Luna" - yaya ko sa kanya… tumango naman sya at naglakad na kami pabalik ng magkahawak kamay…

AN:
Malapit na ang gulo:)

If you have time, pabasa din ng My F.O.R.E.V.E.R base sa kwento naming magkakaibigan to pati na Lovelife. Hahaha…

Comment.Vote.Thanks.





O U R L O V E S T O R YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon