Luna POV
Magbabar kaming apat.
Masaya to. Umiinom naman ako pero hindi sobra kasi college pa ako that time. Pero ngayon, hell yeah! Drink till get wasted. Haha. Saka alam kong safe ako kasi kasama ko si Kuya, Tiff and Rich. Tsk tsk, ang hirap maghanap ng susuotin. Hhhmmm, mag mamaxi dress na lang akong white then 2 piece ang pang ilalim in case na magkayayan mag swimming. Hehehe.
"Baby, tapos ka na? Lets go!Sayang ng oras" - katok ni Rich mula sa labas ng banyo.
"Palabas na! Hold on!"- sigaw ko. Atat naman to. Eggzoited lang?Haha.
Paglabas ko…Wow! Ang gandang gwapo talaga ng nilalang na to..
She's wearing a simple white polo taz black short. Napansin kong nakatingin lang sya sakin.
"Baby, laway mo. Alam kong maganda ako. Tara na!" - sabi ko sa kanya sabay kuha nung bag..
"Naman. Magandang maganda ka talaga Baby! Pakiss nga muna!" - sagot nya sakin at nakanguso pa.
Cute. Hihihi..
"Oh sige, kiss kita ngayon pero last na to." - sagot ko sa kanya. Nag iba ang mukha nya.
"Sabi ko nga, tara." - sagot nya sakin. Hahaha..
Paglabas namin, inakbayan ko sya at hinalikan sa pisngi. Maarte to eh.
"Ang arte mo Sandoval hah, hayaan mo masusundan pa yan" - sabi ko sa kanya sabay kindat.
"Hahaha. Okey. Thank you Palma. I love you" - sabi nya sabay hawak sa kamay ko. Ang random talaga mag I love you nito.
"Okeeyyy. Hahha" - pang aasar ko.
"Huh? Okeyyy? Di mo ba ako love Luna?" - pag iinarte nya pa. Bwisit to. Haha.
"Sabi ko I love you most Rich Sandoval. Alam mo ang arte mo,palit kaya tayo ng damit. Hahaha" - sabi ko sa kanya
"Ay, hindi na. Mas bagay yan sayo Baby. Wala lang nagkakamaling lumapit sayo kundi…" - sagot nya
"Nah..Im taken by you."- sabi ko na ikinangiti nya.
Pagdating namin dun, di naman ganun kadami ang tao kasi weekdays. Cool! Ayoko kasi ng crowded. Nahagip ng mga mata ko ang dalawang lalaki nung isang araw, yung nasuntok ni Rich at masamang nakatingin samin but the hell I care.
Umorder na kami at nagsimulang i enjoy ang gabi. Medyo nakakarami na din kami at nagsisimulang dumami ang tao. Mukha kaming tangang nagkukwentuhan dito.
Like nausong laro nung 90's,
Mga kalokohan namin nung bata pa, kung paano nanligaw si Kuya kay Tiff.
Nagiging tipsy na din ako. Nakakailang tower na din kami plus yeager's at tequilla na ininom namin mula pa kanina tapos apat lang kami.
Nakakaramdam na akong alinsangan sa katawan kaya binulungan ko si Rich.
"Baby, let's swim. Ang i-init na n-ng p-pakiramdam ko." - bulong ko sa kanya. Medyo narinig pala ni Kuya.
"Ow shit! Tol, mag swimming muna kayo ni Luna baka magulat tayo nag hubad na yan dyan. Naiintan na sya sa ininom natin. Kelangan pababain ang tama nya"- narinig kong sabi ni Kuya.
"G-ganun ba?Baby, tara na muna!" - yaya sakin ni Rich patayo.
Nang makalabas na kami at makahanap ng pwesto. Agad kong hinubad ang dress ko at lumusong sa tubig. Iba talaga ang epekto ng alak sakin. Ang init!
Mas nag init ata ako ng maramdaman ko ang yakap ni Rich mula sa likod ko and she gently massage my stomach. Nakakarelax sa pakiramdam.
"Baby, are you okey?Kaya mo pa ba?Sorry, I didnt know na ganun pala epekto ng alcohol sayo." - sabi nya sakin.
"Nah..no need Baby. Okey lang yun. Ayaw mo nun, solo tayo dito. Medyo madilim.. hihihihi.."- namula ang mukha ni loka. I love teasing her.
"Ssshhhhhh...Luna, dont say that. Hindi mo alam ang sinasabi mo and please be reminded na pareho tayong nakainom." - sabi nya in a serious tone at pinisil ako sa tyan. Hahahha. I love what Im doing.
Eh since, medyo tipsy na ako although I know what Im doing..
Hunarap ako sa kanya at yumakap sa batok nya na namumungay pa ang mata.
"Why Baby? Am I not that seductive to you? Right at this moment!?. Cos to tell you honestly, youre so hot." - sabi ko which is totoo naman. She's wearing like a sports bra revealing her abs.
"L-luna, y-our g-gourgeous okey? Please, just stop it cos I might cross the line. I respect you." - sabi nya at yumuko.
Tuluyan na akong yumakap sa kanya. Medyo nawala ang kalasingan ko sa sinabi nya.
"Thank you Baby. Youre one of a kind, your exceptional. Thank you. You really love me huh?" - sabi ko sa kanya.
"Your welcome Baby. Yeah, I really love you, so much. Just how big this ocean is. But I will cross my line with this…" - sagot ni Rich then, she kiss me on the lips.
A long passionate kiss.
"Hahhaha. Silly. You can kiss me anytime Rich. Remember, Im yours and your mine. Dont forget that." - sabi ko kay Rich after we kissed.
"I wont. I can never forget those sweet lips of yours and a warm hugs from this arms. My heart will always remember Baby" - sagot nya sakin. Anak ng!
Pag inatake talaga to ng ka sweeetan. Straight english. Hahah.
"Ang korni natin Baby,maiinggit lang mga nagbabasa eh. Hahaha" - sabi ko
"Hayaan mo sila Luna. Nakikibasa lang sila eh…" - sagot naman ni Rich..
Happy thought.
AN:
Yan muna Loviess.. Nirerevise ko pa yung next chapters eh and just got back to work. Medyo busy!:)
C.V.T.
BINABASA MO ANG
O U R L O V E S T O R Y
Ngẫu nhiênRich Elijah Sandoval - sya ang shibs na trip na trip akong bwisitin mula higschool pa lang sya. Lagi nya akong hinahabol habol, Sinusundan kahit san man ako magpunta sa kadahilanang barkada nya ang Kuya ko. Inaaway nya lahat ng nanliligaw sakin kasi...