T W E N T Y T H R E E

4.4K 109 8
                                    

Luna POV

Nakaupo ako habang pinagmamasdan si Rich na ineenjoy ang tubig dagat at hinihintay ang paglubog ng araw. She's a piece of heaven for me, a wonderful bliss.

Alam kong wala pa kami sa kalahatian ng byabe namin pero ramdam na ramdam ko na she's my other half, my other person, she's my entire being. Hindi man normal sa paningin ng iba, Mahal na Mahal ko sya.

Alam nyo yung pakiramdam nasa tuwing titingnan nya ako, feeling ko nakikita nya ang buong ako, sa tuwing ngumingiti sya parang langit na sakin yun.

And everytime we kissed, dinadala nya ako sa ibang mundo where in there's only me and her,my princess charming.

And I thank God for having her in my life, and hopefully till the end.

And her warm hug makes me feel safe and I know deep in my heart,

Rich HEART is my HOME, my sanctuary.

Korni man pero totoo pala na pag inlove korni. Hehehe..

Naputol ang pag iinarte ko ng may umagaw sa pansin ko.

"Miss, kasama mo ba sya?" - tanong sakin ni Ate at tinuro si Rich. Ay, teka lang…

"Yes, she's with me. Why?"- sagot ko.

"Well, she's cute. Can I have her name?or much better her digits?" - prangkang sagot ni Ate.

Bwisit to ah! Akmang sasagot ako ng lumapit si Rich at sinimangutan ko. Buti naman.

"Oh bakit?" - nagtatakang tanong nya

"May gustong itanong si Ate, BABY?PAKISAGOT NAMAN NG MAAYOS" - may diin kong sabi at inirapan yung babae at tumalikod sa kanila.

"Ano yun Miss?" -mahinahong tanong ni Rich.

"Eh,ano kasi..ahhmm,tinatanong ko kasi sa kasama mo ang name mo or if she could give me your number.."- pagpapacute at pangfiflirt ni Ate.

Sasampalin ko talaga to eh.,Napaka tanga maman! Tinawag ko nang Baby si Rich eh..Manhid!Hayop na to!Kainis!

Narining kong tumawa si Rich at hinawakan ang kamay ko..

"Sorry Miss hah,pero dapat sya ang tinanong mo kung papayag ba sya.."- sagot ni Rich na nakangiti at tumingin sakin.

Isa pa tong girlfriend ko eh, bat kasi ngumingiti pa. Bat kasi mabait pa. Hindi ba sya aware na ngiti nya pa lang nakaka inlove na. TSSSSSS…

"W-wait..Why?"- nakakunot ang noong tanong ni Ate.

Rich, genuinely smile and answer..

"Cos she own me,pag aari nya ako. Im her slave, she's my person, she's my other half, and she's my entire being..Kaya tama lang ang sinabi ko Miss.."- sabi ni Rich na nagpataas sa kilig ko. HAHAHA..ang ganda ko!Hahaha.

Nganga si Ate, buti nga sa kanya.

Feeling maganda eh..haha..

Pero ngumiti si Ate.

"Oww.. Im sorryy. My bad. You look good together.." - tanging sabi ni Ate, pahiya sya.

"Nah, were perfect together" -sabi ni Rich bago ako inakay paalis.

Ano ka ngayon Ate?Tseee!

"Nakakatawa ka Baby.." -sabi nya sakin..

"At bakit?" - pagsusungit ko

"Pede mo naman syang sagutin..bat kelangan ako pa?" - tanong nya

"Aba, baka i deny mo pa eh di pahiya ako noh.." - sagot ko

"Ideny? Kala ko ba SUMMA CUM LAUDE ang Baby ko? Tapos yun lang di masagot..hahaha" - sabi ni Rich..Bwisit to

"Eh bakit ba?"- pang iirap ko sabay bitaw sa kamay nya at binilisan ang lakad. Kainis..Nang aasar pa eh, kinilig na ako eh..

Pero bumawi naman sya agad eh, balik kilig ulit..

Hinabol nya ako, nag back hug sakin ng mahigpit at hinalikan ako sa may balikat.

"Baby,kahit kelan hindi kita idedeny. Ako ang pinaka proud sa lahat, lalo na sayo. Gaya ng sabi ko Im your slave, youre my person, youre my other half and youre my entire being. And I love you so much Luna Kaide." - sabi nya. Pareho kami ng nararamdaman. Eehhhh..

Hindi pa ako nakakabawi sa kilig ng iniharap nya ako at kinabig para halikan. A gentle kiss.

Syempre automatic na yung kamay ko papunta sa batok nya. Hehehe..Landi..

Akmang tatapusin ko na ang halik kasi nasa public kami though wala masyadong tao pero mas diniinan nya ang halik at hinawakan ako sa batok using her right hand while her left hand is possesively supporting my back kasi sobrang lapit ko na sa kanya, tipong nawawala na yung balanse ng katawan ko kasi mas matangkad sya.

Mas hinigpitan ko ang yakap sa batok nya that make her more closer to me. And again, Im lost with her kiss.

"I love you so much Luna. Mahal na Mahal kita and Im happy that we kissed during sunrise and now, sunset. Pagmulat pa lang ng mata ko, ikaw at pagmamahal mo ang lakas ko to keep going and by the end of the day, Youre my HOME. Sayo pa rin ako uuwi at babalik, ikaw pa rin ang gusto kong makita bago ako pumikit at magpahinga,para mag recharge. Hehehe" - sabi nya. Ang sweet nya talaga. Kokota na ako. Hehehe

"Sa lahat ng sinabi mo,ito lang ang masasabi ko. Thank you and I love you most Rich,Mahal na Mahal din kita. And, yes..Im your HOME, always and everyday I'll be patiently waiting for you." - sagot ko sa kanya.

Magkahawak kamay kaming naglakad pabalik ng hotel at babalik ng city na dagdag memories for our second month:)

AN:

Yan!:)

Maumay kayo dear readers. Hahaha..

C.V.T

O U R L O V E S T O R YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon