grow old with you

150 3 0
                                    

Chapter22# sun site
      GROW OLD WITH YOU
Vice:3:40pm na ako nakalabas ng office kc matagal kc natapos ang meteng namen.sabiko panaman ky jacky after lunch sundoin ko siya para lumabas kami mag meryenda kami.pero ba bawi ako susondoin ko parinsiya nngayon na sakin panaman ang cp nya kc na hulog nya Ito kanina sa cementery.kaya Ito ako panpunta sa resto nila.at maya maya nakarating na ako sa restu at pansin ko mukhang may hinahana sya.

Jacky:asan naba yon kc(habang hina halongkat ang bag nya)
Vice:jacky Ito ba hinahanap mo?📱📱(sabay abut ko sa cellpon nya)
Jacky:oh.....may god nasayo lng pala!! nako salamat ha akala ko nawala ng tuloyan ang cp ko(pag sa salamat n jacky sakin)
Vice:naholog moyan sa cementery
Kanina.buti na lng ako ang naka pulot.(sabi ko sakanya)
Jacky:ah...ganon ba salamat talaga ha.pano ba ako makabawe sayo pasa salamt ko lng sayo dahil ikaw ang naka pulot ng cp ko(tanong n jacky sakin)
Vice:lumabas nalang tayo mag date tayo, kahit sa park lang(sibi ko ky jacky)
Jacky:sige kong yan ang gusto mo(sagut n jacky sakin)
Vice:ngayon na?
Jacky:ahh.....sige mag ayos lang mona ako saglit(at nag ayos namn siya )
Jong:oi....ano yong date na narinig ko tol(sabay asar skin n Jong )
Vice:wala kang paki don(saby batok ko ng mahina ky Jong )
Jong:ary ko naman kaw naman dka mabero,pero tul aminin mo sakin,may gusto kaba ky jacky?(tanong n Jong sakin)
Vice:ayain ko ba siyang mag date kong hindi ko siya gusto(naka ngiti lng ako )☺☺
Jong:so...kayo naba?o liligawan mo palng? (Tnong n Jong sakin )
Vice:sempri mang liligaw palng ako sakanya

After ilang menuto tapos na mag ayos c jacky at umalis na nga kami,at nag tungo kami sa mall of Asia.

Jacky pov
Andito kami sa mall of asia Naglalakad kami sa may kahabaan ng sea side at nag aabang ng sun site habang na ka opo kami at naka harap sa dagat.kitang kita namin ang liwanag ng sun site.at tinabihan naman ako  n at inak bayan nya ako at pina sandal sa balikat nya.

Vice:ang Ganda ng sun site no
Jacky:oo nga ang Ganda,ang galing talaga ng dios no,ang galing  ng pag kaka gawa nya sa mundo,(sabi ko ky vice )
Vice:talagang napaka pang yari han talga ng dios,lahat kaya nyang Gawin (sagut naman n vice sakin )
Jacky:yong madilim na mundo at madilim na kapaligiran,binigyan nya ng liwanag at kulay ang mundo.gumawa siya ng araw at gabi.(naka ngiti ako habang naka tingin sa sun site na papalobog)
Vice:may mnga bagay talaga na hindi mo ma ipaliwanag na ang dios lang ang nakaka alam at nakaka sagut(naka ngiti habang naka tingin dn sa sun site)

Vice pov
Pag katapos namin tignan ang sun site.niyaya kona c jacky na kumain kami baka kasi na gugotom na sya,dinal ko c jacky sa Movistar cafe.

Vice:halika kumain na tayo baka gutom kana(sabay hila ko ky jacky at hino holdinghans ko siya)
Jacky:tika San mo ako dadalhin(tanong n jacky sakin)
Vice:kakain tayo,mukhang gutom kana e...(sabay kindat ko ky jacky )😉😉
Jacky:San tayo? Kakain?(tanong n jacky sakin)
Vice:doon tayo sa moviestar cafe(sabiko ky jacky )
Jacky:sa movie star cafe?
Vice:oo maganda at masarap dw pag kain nila doon(na ka ngiti ako ky jacky)☺☺

Jacky pov
Andito kami ngayon ni vice sa movie star cafe,dito nya ako dinala at dito kami nag diner.at ang Ganda talaga dito.firts time ko dito sa movie star cafe,may mnga performances dw ang mnga animated superhero dito.

Vice:halika upo kana jacky(ina alalayan naman ako pa opo n vice)
Jacky:salamat
Vice:ang Ganda dito no at ang sarap pa ng pag kain nila dito(bulong n vice sakin,dito kc siya sa tabi ko umopo)
Jacky:oo nga ang Ganda dito,at ang dami pang mnga animated superhero dito(bulong ko dn ky vice )
Vice:komain kana para mag pa picture tayo sa mnga animated superhero (utos pa n vice sakin)
Jacky:salamat dahil dinala mo ako dito(naka ngiti ako ky vice)
Vice:na gustohan mo?(tanong n vice sakin)
Jacky:oo nagustohan ko,pero bakit mo ginagawa to ?(tanong ko ky vice )
Vice:dahil gusto ko makita kang masaya,at dahil mahalaga ka sakin.at u are so important tome jacky (saby hawak  n vice  sa kamay ko at naka titig ng malagkit sakin)
Jacky:bakit ako mahalaga at iportanti sayo?(tanong ko ky vice )
Vice:becoz I like u and I love u jacky,mahal na mahal kita,sana hayaan mo akong ligawan ka(naka hawak sa dalawang kamay ko at kinis nya)
Jacky:a.....ako....,ligawan mo(kinabahan at lihim na kinikilig )😍😍😍😍
Vice;oo ok lng ba(hawak parin siya sa kamay ko)
Jacky:ah.....o.....oo....pa...payag ako na ligawan mo(utal pero bumilis ang tibok ng heart ko at kinikilig )😍😍😍💗💗💗
Vice:talaga(natutotowa
At sabay yakap nya sakin)
Jacky:pero ligaw mona ha hindi pa tayo,hindi pa kita sina sagut (sabiko ky vice)
Vice:pero may pag asa namn ako diba?
Jacky:😊😊☺☺Tara uwina tayo

Jacky:
At kinabahan ako sa Sinabi n vice at bilagla nalng bumilis ang tibuk ng puso ko dug dug dug dug dug💗💗💗💗nag kakarira sa bilis ng tibok ang puso ko.kaya napa payag na ako na mag paligaw sakanya.at after namin komain at mag pa pictur sa mnga animated superhero.hnatin naya ako pa uwi ng condo ko.at pag dating namin sa unit ko may inabot syang 3pink of Ross at maliit na pig 🐷🐷🌷🌷🌷staff toy .kinilig naman ako doon😍😍😍😍

End of chapter 22

Grow old whit you(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon