Chapter 107#lason
Grow old whit youVice pov
After ilang oras lomabas na ang doctor at nilipat na c Nathan sa privet room,at kina usap na namin ang doctor.Vice:doc.kamusta po ang bata?(tanong ko sa doctor)
Doctor:mr.viceral wag po kayo mag aalala ligtas na po ang bata,pero kay langan pa niyang mag pahinga dito sa hospital kay langan pa namin ovserbahan ang bata,(saad nang doctor sakin)
Vice:ano po bang sakit nang anak ko doc.(tanong ko sa doctor)
Doctor:ayon sa test namin yong chocolate na nakain niya ay may lason,buti nalng at nadala niyo siya agad dito sa hospital at buti nalang na isuka niya ang iba,dahil kong hindi patay ang anak nyo(saad nang doctor sakin)
Vice:lason po doc.
Doctor:saan nyoba nakoha ang chocolate o saan nyo nabili,(saad nang doctor sakin)
Vice:may nag abot lang po sa anak ko sa chocolate,after niyang kainin ang chocolate bigla nalang sumakit ang tiyan niya,tapos yon nag susuka nasiya(saad ko sa doctor)
Doctor:sige balik na lang ako bukas para check ang bata(sabay alia nang doctor)Jacky pov
Dito ako ngayon sa room kong saan naaka admit c Nathan,g*go talaga ang jhong nayon pati anak namin n vice dinamay niya,walang hiya si sana ma kolonh na siya ma bolok siya sa bilanggoan,hindi ko siya ma papatawad sa ginawa niya kay Nathan.after elang menuto nagising na c naNathan:mommy,daddy (tawag pa n Nathan samin)
Jacky:anak gising kana,may masakit ba may nararamdaman kabang masakit(saad ko kay Nathan,at sabay hawak ko sa kamay)
Vice:anak na gugotom kaba,gusto mo koamain(saad din n vice kay Nathan)
Nathan:ok yang po ako mommy, na hungry po ako na gusti kopo na kaain(saad pa n Nathan samin)
Jacky:sige suboan ka n mommy ha,pagaling ka baby ha(sabay soobo ko nang pag kain kay Nathan)
Vice:baby kain ka nang marami ha,para maging strong ka(saad din n vice kay Nathan)
Nathan:sorry po mommy,daddy na sick ko ako,na kain po ako mayami chocolate(sorry pa n Nathan samin)
Jacky:baby wala kanaman kasalanan e,wag mona aalala hanin yon ha basta mag pagaling ka(ss
saad ko kay Nathan)
Vice:hindi galit c mommy at daddy sayo baby,basta baby next time pag nag pakta at lomapit c tito jhong mo sayo,wag kanang maki pag usap at lomapit sakanya ha(saad pa n vice kay Nathan)
Nathan:ok po daddy sorry po promise po hidi na ako yayapit kay tito jhong(sagut n Nathan samin)
Jacky:oh..baby drink ka nang water mo(sabay inom n Nathan sa tubig)
Nay Rosario:oi....gising napala ang apo ko,kamusta na Nathan ha(sabay kiss n nanay sa bohok n Nathan)
Nathan:ok yang po ako nanay la(sagut naman n Nathan kay nanay)
Amey:oh.....apo wala nabang masakit sayo ha,ito oh may dala si mommy la na maraming orange at Apple(saad pa n mommy kay Nathan)
Nathan:thanks po mommy la,mommy pwede po ba ako kain na Apple(saad n Nathan sakin)
Jacky:oo nman baby pag balat kita nang Apple ha(saad kopa kay Nathan)Vice pov
masaya na ako na makita ko na ok na c Nathan,nakakapag laro na siya at nakikipag kowentohan sa manga lola niya,at sa mommy niya kaya na iisipan kona omowi mona kami n jacky kasi kagabi pa siya walang tulog kaya na isipan ko na pag pa higahin mona c jacky baka kasi ma pano pa siya buntis panaman c jacky.Vice:hone pahinga kamona,uwi mona tayo sa bahay para maka tolog ka mona nang maayos sa bahay(saad ko kay Jacky)
Jacky:hone dito lang mona ako,gusto ko alagaan c Nathan saka hindi panaman ako pagod e(saad n jacky sakin)
Amey:jacky anak mag pahinga ka mona baka ma pano kapa,buntis kapa naman baka mabinat kapa,aalgan mo namandin ang sarili mo(saad pa n mommy kay jacky)
nay rosario:anak Jacky sige umowi mona kayo n vice,andito naman kami para mag bantay ka Nathan(saad din nanay kay jacky)
Nathan:mommy ok yang po ako dito,uwi mona kayo n daddy kawawa naman po kasi c baby baka na pagod po kayo sa pag aayaga po sakin(saad pa n Nathan sa mommy niya)
Jacky:hmmm.....sige nanga pero babalik c mommy dito ha anak,para alagaan ka(sabay kiss n jacky kay Nathan)
Vice:tolog kanarin baby ha,nay mom alis napo kami balik nalang po kami mamaya(sabay kiss ko sa noo n Nathan,at biso n nanay at mommy)
nay rosario:sige mag ingat kayo sa pag mamaniho(bilin pa n nanay samin)
Amey:sige manga anak mag ingat kayo,yung mnga bodyguard mag pasama kayo(saad n mommy samin)
Vice:ah.....nay mom iwan po namin yong dalawang bodyguard,yong tatlong bodyguard lang ang i sasama namin,para may bantay kayo dito(saad kopa kina nanay at mommy)Jacky pov
Pa uwi na kami n vice ngyon at nasa likoran naman namin ang mnga bodyguard naka sonod lang sila sami,at habang nag uosap lang kami n vice dito sa loob nang kutsi,nang biglang may sumabog sa likoran namin,sumabog ang kutsing sinasakyan nang manga bodyguard namin,napa yakap naman ako kay Vice dahil sa subrang takot ko.💥bom💥boom💥boom🚗💥(may sumabog na kutsi)
Jacky:kyaaaaa........(sabay yakap ko kay vice)
Vice:anak nang!!!!jacky! Ok kalang?dito kalang wag kan lalabas titignan ko lang kong anong nang yari sa labas(saad n vice sakin pero pinigilan ko siya)
Jacky:no!!! Dito kalang wag kang lalabas baka pati ikaw ma pano pa(saad ko kay vice habang naka yakap ako sa kanya)
Vice:walang mang yayari sakin hone, dito kalang at kahit anong mang yari wag na wag kang lalabas nang kotsi,tignan kolang kong anong nang yari sa manga budyguard natin(saad pa n vice sakin at sabay kisss sa ulo ko)
Jacky:mag iingat ka hone plss🙏magingat ka bumalik ka aagad ha(saad kopa kay vice)Jhong pov
Waaaa......hahahahaha😁😁😁😁nakakatuwa talag sila tignan bom💥💥💥booomm,yong makita mong sumabog ang sasakyan nila,hahaha💥💥💥mukhang masuwerti pa sila vice ngayon dahil,ang mnga budyguard nila ang naka sakay sa kutsi na sumabog,ngayon hindi ako papayag na makaka alis sila nang ibang bansa at hindi ako papayag na makitang masaya sila,sa araw nato isa sainyo ang mamatay vice at jacky,hahhahahaha😁😁😁😁😁nakita konaman na dali daling lumabas c vice sa kotsi niya,at dahil naka motor ako binunot ko ang baril🔫🔫 ko sa aking likoran,at mabilis kong pena andar ang motor ko palapit sakanya at wala akong paki alam kong madaming tao na nakatingin sa gagawin ko,at pagka lapit ko kay vice mabilis kong kinalabit ang baril ko at pina potok ko ito kay vice at natamaan ang dibdib niya binaril kosiya nang dalawang besis🔫🔫hahahaha😀😀😀😀👹👹👹tignan natin kong ma bubuhay kapa kapa,vice,pagka tapos kong barilin c vice agad kona pina andar ang motor ko,pero lintik na mang pulis to nakita nila ako kaya nakipag habulan ako sa mnga pulis.🚔🚓🚓End of chapter 107
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
Fiksi PenggemarGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...