Chapter 65#bella's plans
Grow old whit youBella pov
(sa fast food na ka upo habang may inaantay)
Sigelang mag pakasaya lang kayo vice at Jacky dahil sa manga sosonod na manga araw ay ma papalitan nang sakit at longkot ang inyong kasiyahan ninyo ngayon,at sisiguradohin ko na mag kakasira kayong dalawa.at hindi ako papayag na magiging masaya kayong dalawa,hindi kaman mapapasakin vice sisiguraduhin ko na hinding hindi kayo magiging masaya n jacky,habang ako mesirabli at malongkot ang buhay ko tapos kayo ang sasaya lang ninyo!!hindi ako papayag,ma aagaw dinkita vice ma aagaw din kita kay jacky hahahahaha😃😃😃.natigilan naman ako sa pag iisip ko nang may biglang nang batok sa ulo ko c ion pala at talaganh kasama pa niya c tom.Ion:hoy!!!babae ano nanaman yang iniisip mo!(sabay batok n ionnsa ulo ko)
Bella:ano ba problema mo ha!!!! Bat ka bigla na lang nang batko diyan(reklamo ko kay ion)
Ion:tuma tawa ka kasi mag isa diyan,para kang sira(sabi n ion sakin)
Tom:oo nga bat ka nak tawa mag isa diyan (sabi din n tom sakin)
Bella:basta ini isip ko kasi young palano ko na sirain sil vice at jacky😀😀(tawang sabi ko kay Tom)
Tom:ano naman ang palano mo? ha siguradohin mo lang na hindi ma papahamak c jacky bella,dahil ma nanagut ka sakin👈(sabay toro n tom sakin)
Bella:wala akong sasakatan ang gagawin kolang paghiwalayin silang mag asawa,nakita niyo tong picture na nasa cp. Ko (sabi ko kay tom)😊
Ion:yan yong sa cebu diba,yung hinalakin mo c vice akala ko wala nayan binora monayan(sabi pa n ion sakin)😊
Bella:do you think na tanga ako!! para burahin kotong picture nato?pinag hirapan kotong picture na to at kahit sinong makakakita nito iisipin talaga nila na may nang yare sa min n vice,ikaw banaman naka patong sa katawan niya at nag hahalikan kayo hahaha😀😀😀(tawang sabi ko pa kay ion)
Tom:satingin mo sapat na tong dahilan para ma sira mo sila?(tanong n tom sakin)😊
ion:oo nga satingin mo mag wo work to babe girl(sabi n ion sakin)☺
Bella:at bakit hindi naman,basta mag tiwala kalnag sakin tom,sisiguradohin ko na ma sisira silang dalawa,at mapapa sayo din c Jacky mo hahahaha😃😃😃😃at mapa pasakin dn c vice hahahaah😀😀😀
Tom:mukhang gusto ko ang manga palno mongyan ahh.....bella,kaylan mo ba ipapadala ang picture nayan at kanino mo ipadadala ang picture nayan(tanong n tom sakin)
Bella:kanino pa ede kay jacky hahahaha😀😀😀para pag nakita n Jacky to sigurado akong hihiwalayan n Jacky agad c vice(sagut ko kay vice)
Tom:hahahaahaha😃😃😃siguradohin molang na mag w work tong palano mo bella(pani gurado pa n tom sakin)
Bella:ede kong sakaling hindi mag work ang palns ko edi gawen mo yong palno mopara kay jacky,ganon lang ka simple yon tom haahahaha😀😀(sabi ko kay tom)
Ion:oi.....basta labas na ako sa plano niyong dalawa tapos na ako diyan nong sa cebu(sabi naman n ion samin)
Bella:ano sabi mo? Ion!! anong labas ka sa palano hindi pwedi yon kay langan mo kaming tulongan(utos kopa kay ion)
Ion:tapos na ako nag panggap na ako na investor na hindi natoloy ang pag investe ko diba?dahil yun ang utos niyong dalawa(siryosong sabi n ion sakin)
Bella:babe boy naman!!! Sige na tulongan mo nalang ako plsss.....🙏🙏(pang aakit kopa kay ion)
Ion:alam mo ganyan kanam e.......pag kay langan mo ako saka ka magiging sweet sakin at mabait sakin,alam mo kong ako nalang kaya ang mahalin mo bella wag na yong taong may asawa na at may mahal nang iba(sirmon sakin n ion)
Bella:alam monan ion na kaybigan lang ang tingin ko sayo(sabi kopa kay ion)
Ion:oo nga kaybigan mo ako kaybigan na umiibig sayo,kaybigan na parang tota at sonodsonoran lang naman sayo,na kahit hindi na tama ang ginagawa mo sinosonod ko dahil ganon kita kamahal bella,pero tama nato ayaw kona ayaw kona pagud na ako,hindi monaman kayang suklian yun,(mahabang litanya n ion sakin at sabay alis at tayo n ion)
Bella:ion!!!!ion.....naman e...bumalik ka nga dito!!!(tawag ko pa kay ion)
Tom:alam mo kong ayaw kaniyang tulongan hayaan moyan,sa gabal lang ang ion nayan sa manga plano natin(sabi n tom sakin)
Bella:hindi ako ma titiis non,at sigorado akong babalik yun sakin,umandar lang ang kaartihan nang lalaking yon(sabi ko kay tom)
Tom:sigurado kaba sa ion nayon bella?baka kasi sasabit tayo pag dating kay ion,alam mona maraming alam yan(tanong n tom sakin)
Bella:hindi hindi tayo sasabit kay ion(sabi ko kay tom)
Tom:siguradohin mo lang bella,kasi kong sasabit tayo sakanya mabuti pa habang maaga despatsahin kona yang ion nayan(banta pa n tom)
Bella:oi....oi....wag na wag mong galawein c ion,dahil siya lang ang kaybigan ko,at mahalaga siya sakin matalik ko siyang kaybigan(saway kopa kay tom)
Tom:ok!!ok!!basta ba hindi tayo sasabit pag dating kay ion,baka kasi masira ang palano natin(sabi pa n tom sakin)
Bella:sige na sige na aalis na ako habulin kopa c ion,ka usapin ko lang siya,basta yong palano mo ang atopagin mo at ang palano ko naman aatupagin ko din(pag papa alam kopa kay tom)Tom pov
Umalis na c bella at habang koma kain ako dito sa fast-food natanaw ko naman sila Jacky at vice sa malayo,at mukhang kakapasok lang nila sa mall,at mukhang masayang masaya sila nagayon ah...at mukhang sa tingin ko ma mimili sila nang mnga gamit para sa magiging anak nila,pero hayaan mo jacky magiging akin kadin sa manga susonod na manga araw,wahahahahaha😀😀😀😀hay nako Jacky kahit buntis ka maganda ka parin na babaliw parin ako sayo balew na balew😀😀😀malapit na ma isakatoparan ang aking manga palano😀😀😀End of chapter 65
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanfictionGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...