Chapter 108#napa hamak
Grow old with youJacky pov
Nang biglang sumabog ang kutsi na sinakyan nang mnga bodyguard namin,natakot ako baka kong ano na ang nangyari sakanila at mukhang alam konq kongsino ang may pakana nang lahat na ito,lumabas naman c vice para e check kong buhay ba ang mnga bodyguard namin,pero pag ka labas palng n vice nang kotsi may bigla na lang nag pa putok nang baril at tina maan c vice s dibdib nang dalawang bisis at tuloyan na natomba c vice sa kia tayoan niya,kaya agad akong lomabad nang kotsi at nilapitan c vice at na upo ako sa kina higaan niya at niyakap ko siya😢😢😢😢Jacky:vice!!!!!vice!!!!!vice!!!!!huhuhuhuhu😭😭😭plss.....wag mo kaming iwan lumqbqn ka plssss........lumaban ka vice wag mo kaming iwan😭😭😭😭(iyak na saad ko kay vice habang nilagay ko ang ulo niya sa lump ko)
Vice:ja.......jac........ja....jacky ma.....ma...mahal.....ko kayo....i.....nga.....ingatan mo....sa....sarili mo.....at alagaan mo ma...ma..maboti ang mnga....a....anak ntin(hirap na pag sasalita n vice)
Jacky:wag kang mag salita dadalhin kita sa hospital,lalaban ka hindi mo kami iiwan huhuhuhu😢😢😢😢(sabay yakap ko kay vice na dugoan)
Vice:i....i.....love u ja.....jacky..ingat kayo palagi(pilit parin nag sasalita c vice)
Jacky:plsss.....vice lomaban ka wag mo kami iwan hindi ko kayang mawala ka huhuhuhu😭😭😭(yakap ko pa kay vice)
Vice:masaya akong na...na......nakilala kita kong...a....ano.....man ang mang yari sakin,mag.....mahal ka...ulit nang iiba(nahirapan na siyang mag salita at lomalabas na ang dugo sa bibig niya)
Jacky:plsss.....wag kang mag salita nang ganyan hindi ka ma wawala hindi mo lami iiwan,tulong!??!tulong!!!!! Plss.....nasan naba ang ambulance plss.....tumawag na kayo nang ambulance(sigaw kopa sa manga pulis )
Vice:ja.....ja...jacky mahal na mahal ko kayo nang mnga anak natin,(bigla na siyang nawalan na nang malay at tumigil na sa pag tibok ang puso niya)
Jacky:no.....no.....no...vice!!!vice!!!!wakeup psss......(iyak na saad ko at nag sisigaw na ako)
Rescue Tim:mam andito na o ang ambulance(sabay buhat nila n vice at dinala na sa 🚑ambulance)Ann pov
Paponta nakami nang hospital n vhong para dalawin namin c Nathan dahil naka kain daw c Nathan nang chocolate na may lason,walang ya talaga ang jhong nayan pati bata dinamay niya sa kawalang yaan n jhong,saktong pag dating namin n vhong sa hospital napansin namin na nag kakagulo ang mnga tao at may mnga reporters pa at nakita namin c jacky na bumaba sa ambulance at mukhang umiiyak,kqya dali dali kaming bumaba sa kutsi n vhong.Ann:love bilisan mo mokhang may nang yaring hidi maganda(tarantang saad ko kay vice)
Vhong:sige na tara na lapitan na natin c jacky(sabay lapit namin n vhong kay jacky)
Ann:jacky what happened?(sabay yakap ko kay Jacky na nakatayo lang sa emergency room)
Vhong:anong nang yari Jacky c vice nasaan(saad dn n vhong kay jacky)
Jacky:hihuhuhu😭😭😭😭😭 c.......c......vice. Bi....bi.....binaril n jhong,pina sabog niya ang kutsing sinasakayan nang mnga bodyguard namin,at patay ang tatlong bodyguard namin hi hunhuhuhu😭😭😭😭(huma ha gulhol sa iiyak c jacky habang yakap yakap kosiya)
Vhong:ano!!!nagawa n jhong to kay vice,ganon na batalaga kasama c jhong ngayon(gulat atbgalit na saad n jhong)
Police:mom excuse me po kayo po ba ang pamilya nang biktima?(tanong nang mnga police samin)
Jacky:ako yong asawa nang biktima po sir😢😢😢(iyak na saad n jacky)
Police:mom pwede po ba namin kayo kinan nang statement(saad nang mnga police kay jacky)
Gary:(biglang dating n tito gary)what? Pwede bang bokas na ninyo hingan nang statement ang anak ko,kita niyo naman ang stwasyon niya diba hindi pa niya kayang mag salita(saad naman n tito gary)
Amey:mnga sir pwed bukas nalang pag pahingahin nyo naman ang anak namin,mukhang pagud masiya at buntis panaman siya(saad dn n tita sa manga police)
Vhong:na holi nyo poba ang suspect sir(tanong n vhong sa mnga police)
Police:opo mam,sir na hole napo namin ang suspect nasa kolongan napo siya ngayon(sagut nang isang police)
Jacky:gusto ko siyang makita gusto ko makita ang gumawa nito sa asawa ko(sabay patak nang mnga luha n jacky)😢😢😢
Amey:pero Jacky anak hindi mo pa kaya baka mapano kapa,buntis kapanaman(saad nibtita kay jacky habang himas himas niya ang likod n jacky)
Gary:anak plsss...bukas na lanb ako nalang mona ang poponta sa presinto(saad dn n tito kay jacky)
Jacky:no!!!!gusto ko ngayon na gusto ko makita ang hayop na lalaking yon plsss....daddy gusto ko makita ang dimonyong jhonh nayon huhuhuhu😭😭😭hinding hindi ko siya ma papatawad sa ginawa niya kay vice(sabay yakap n tito kay jacky)
Gary:sige samahan kita,tahan na hominahon ka mona sasamahan nakita(saad n tito kay jacky)
Ann:sasama nadin po ako tito(saad ko kay tito)
Gary:love ikaw mona bahala dito,ikaw mona bahala baka lomabas na ang mbga doctor n vice(utos pa n tito kay tita)
Vhong:samahan ko nalang po dito c tita,tito(saad din vhong kay tito)
Gary:tarana manga sir,sasama napo kami sa presinto(agad na kami umalis pa ponta sa police station)Nay Rosario pov
Andito na kami ngayon sa ICU matapos kasi operhan c vice nang mnga doctors dinala siya sa ICU dahil hangan ngayon wala paring malay c vice,si Jacky naman andoon pa sa presinto kinona nila nang statement si jacky,at na holi narin nang mnga police si jhong,masakit para sakin bilang isang ina na makita mo ang anak mo na nasa bingit nang na kamatayan ang anak mo😢😢😢himdi ko alam kong kaylan ma gigising ang anak ko,hindi ko kayang makita ang anak ko sa ganitong stwasyon.pano na ang mnga bata at c jacky kong may mang yari kay vice wag naman sanang mawala c vice wag naman sanang kunin nang maaga c vice nang dios,dios ko po wag wag nyo pong konin c vice samin kong pwedi nga ako nalang ang konin mo wag lang ang anak ko,dahil malilit pa ang mnga anak niya tanging dasal lang ang nagawa ko sana pakingan nang dios ang mnga dasal ko😢😢😢😢.niyakap naman ako n amey para e comfort niya akoAmey:gigising dn c vice mari wagkang mag aala,gagaling din siya may awa din ang dios,kilala natin siya matapang siya ma gigising dn siya(sabay yakap n amey sakim)
Nay Rosario:masakit para sa isang ina na makita niya ang anak na walang malay at hindi natin alam kong kay lan siya ma gigising(saad ko kay amey)
Amey:hindi siya ma wawala satin,babalik c vice gigising dn siya(saad n amey sakin)
Nay Rosario:sana nga sana magising na c vice,dahil hindi ko kakayanin na makita ang sarili ko na makipag libing sa isang anak,dahil subrang sakit non(saad ko kay amey habang tumotolo ang aking mnga luha)😢😢😢😢😢
Amey:na iintindihan kita kasi nanay din ako(sabay yakap n amey sakin)End of chapter 108
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanfictionGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...