grow old whit you

111 1 0
                                    

Chapter 72#na wawala

Grow old with you

Vice pov
Pag dating ko nang condo maraming manga pulis sa unit n jacky,at kinabahan naman ako at agad akong lumapit sa manga pulis.

Vice:sir ako po ang asawa nang may are nang unit nato(sabi kopa sa manga pulis)
Pulis:sir.ako po pala c spo1 volante,ah...may manga ilang kata nongan lang po kami sa inyo.(sabi pa nang pulis sakin)
Vice:ano poba ang nang yare sa asawa ko po sir(tanong ko sa pulis)
Alex:vice,,c Jacky na wawala(sabi naman n ate alex sakin)
Vice:ano!!!!sir plss....gawen nyolahat para mahanap ang asawa ko plsss🙏🙏(pag mamaka awa kopa sa manga pulis)
Spo1:sir,may kilqla po ba kayo na pweding gumawa noti?(tanong pa n spo1 sakin)
Vice:hanapin niyo po c tom doromal at bella Padilla po,sila lang ang pwede goma wa nito(sabi ko pa sa manga pulis)
Alex:ano??si tom at bella sigurado ka vice(sabi dn n alex sakin)
Vice:oo sigurado ako,dahil kanina lang naka usap ko c ion at binalaan pa niya ako na may palano c Tom at billa kay jacky,plss....manga sir,gawin niyopo lahat at hanapin niyo po ang asawa ko plsss...🙏🙏(pag mamakaawa ko sa manga pulis)😢😢😢
Spo1:gagawin po namin ang lahat sir,pero kay langan namin maka usap yung tao na sinasabi niyo.(sabi pa sakin nqng pulis)
Vice:sige po sr.tatawagan kopo c ion,at papaki usapan na tumolong po(sabi kopa sa manga pulis)
Spo1:sir,kung sakali na tomawag sa inyo ang komidnap sa asawa niyo,paki sabihan niyo po kami,at balik nlang po kami bukas dito may update ma kami(sabi din nang pulis sakin)

Vice:
Pag katapos ko tawagan c ion,umowe na ako sa bahay at sina mahan naman ako nila Alex at greg pa uwe sa bahay at agad naman akong niyakap n nanay nang mahigpit,at homa gulhol naman ako sa iyak, na parang bata.

Nay rosario:nak ano ang nag yare ha!!(sabi n nanay sakin at sabay yakap sakin)
Vice:nay!!!nay!!!! C Jacky po nawawala kinoha n tom huhuhuhuhuhu😭😭😭😭(yakap ako kay nanay na mahigpit)
Nay rosario:nak wag kang mag aalala may awa din ang dios,mahahanap natin c jacky ha....tahan kana (yakap n nanay sakin nang mahigpit)
Alex:tutolongan tayo nang manga pulis para mahanap natin c Jacky,wa kang mag aalala vice(sabay himas n ate alex sa likod ko)
Greg:bro may awa din ang dios satin,magdasal lang tayo sa dios mahahanap din natin c Jacky(sabay tapik n Greg sa balikat ko)
Vice:huhuhuhu😭😭😭sana nga sana dingin nang dios yung dasal ko na makita at mahanap c jacky(sabi ko saka nila)
Nay rosario:makikinig ang dios satin anak,papa kingan niya ang dasal natin(sai pa ni nanah sakin)
Alex:mag pahinga ka mona vice,bukas poponta dito ang manga pulis(sabi pa n alex sakin)

Vice:
andito ako sa kuwarto naka higa lang ako sa kama,hindi ako makatulog dahil ini isip ko ang asawa ko kong nasan na siya ngayon,kung ok naba siya,o kong kumakain basiya,buntis panam c jacky at sana walang masamang nang yare sakanila.bakit ba nang yayari samin to kong kaylan ok na kami at nag kabati saka ito nag yayari,hinding hindi ko talaga ma papatawad sila bella at tom pag may mang yare masama sa mag ina ko.kaya na isipan ko naman na mag dasal,baka kasi sakali na pakinggan nang dios ang hiling ko ma makita at mahanap c jacky.
Papa god plsss......🙏🙏god Please help me to find my wife,i hope she's ok kong saan man po siya ngayon sana nakakain napo siya,sana hindi po siya pinahirap nila bella at tom,huhuhuhuhu😭😭miss na miss kona po c jacky.

Tom pov
Hahaha😃😃😃 sawakas na koha kona c jacky,magiging akin nadin c Jacky at sisiguradohin ko na hindi nila kami ma hahanap,mag sasama kami habang buhay n jacky,dadalhin ko siya sa malayong lugar yong hindi kami ma hahanap,maganda paren c jacky kahit buntis siya at mukhang paganda nang pagada siya habang buntis siya.may bigla naman nag sa lita sa likod ko c bella lang pala,pinag usapan lang naman namin kung papano ko ma itakas c Jacky,at segurado ako na pinag hahanap na kami nang manga pulis.

Bella:mukha kang tanga diyan,tuma tawa ka mag isa(sabi n bella sakin)
Tom:oh.....ano na bella naka handa naba ang lahat?para sa pag takas namin(tanong ko kay bella)
Bella:c Jacky kamusta ha?(tanong n bella sakin)
Tom:ayon tulog paren,na subrahan ata sa pang patulog,na pina amoy ko sakanya(sag kopa kay bella)
Bella:naka handa na lahat,at mamaya darating na ang taong ino tosan kona gumawa nang manga piking passport at mnga pa pilis niyo,(sagut n bella sakin)
Tom:sigurado ka na walang sabit to?baka pare pareho tayong ma bubulok sa kolongan kong magkataon na may sabit ang palnong to(sabi kopa kay bella)
Bella:oo sigurado ako walang sabit to,at bukas na bukas din darating ang cheaper na gagametin niyo palabas nang bansa(panigurado pa n bella sakin)
Tom:☺☺☺ang saya ko talaga,sawakas makakasama kona c jacky(naka ngiting sabi ko kay bella)
Bella:ang tanong kong papayag ba? c jacky sa gagawin mo(sabi n bella sakin)
Tom:alam mo bella,wala na magagawa c jacky dahil simola ngayon akin na siya,sa ayaw at sa gusto niya,susondin niya lahat nang gusto ko dahil kong hindi niya ako susondin ma lilintikan sakin ang lintik na bata sa tiyan niya(sabi kopa kay bella)
Bella:bahala kana sa gusto mong gawin kay jacky,wala akong paki alam kong anong gawin mo sakinila,basta wag mong galawin c vice ako lang ang pweding gumalaw kay vice(sabi pa n bella sakin)
Tom:sige na ma iwanan mona kita diyan,mag hahanda pa ako nang pag kain para kay jacky,at bantayan mo si jacky baka makatakas siya(bilin kopa kay bella)
Bella:bat pa kasi hindi mo nalang tinali,para siguradong hindi maka wala,ako patalaga ang pinag bantay mo sa babaeng yan(reklamo pa n bella sakin)
Tom:wag kana nga mag reklamo,ban tayan moyan,mag loloto lang ako nang dinner para kay Jacky ko(sabi ko kay bella)
Bella:oo na sige na babantayan kona,maluto kana doon at na gugotom na ako(utos pa n bella sakin)

Tom:
Nag punta na ako sa kitchen para mag luto nang dinner,baka kasi gising na c Jacky at na gugotom na.alam kong mali tong ginawa ko,pero ginawa kolang to dahil mahal ko siya,at wala nasiyang ma gagawa dahil simula ngayon akin na c jacky.😃😃😃

End of chapter 72

Grow old whit you(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon