grow old whit you

99 0 0
                                    

Chapter 62#i'm  home #checkup sa doctor

Grow old whit you

Vice pove
Hindi ni la alam na uowe na ako dahil,hindi ako sinepot nang ka meeting ko,na isipan ko na umowe agad ako nang ma aga,at para ma samahan ko c jacky mag pa checkup sa doctor,kaya ito ako ngayon kaka owe ko lang galing cebu,pag bukas ko nang bahay na kita ako n nanay at na gulat siya dahil akala niya bukas pa ang uwe ko.

Vice:good morning nay(bati ko kay nanay at sabay biso ko sakanya)☺
Nay rosario:oi....anak akala ko bukas kapa uowe?ka musta naman ang meeting mo sa cebu?(tanong n nanay sakin at sabay biso n nanay sakin)
Vice:hindi ako sinipot nang ka meeting ko nay,napaka unprofessional niya talaga (sabi ko kay nanay)
nay rosario:oh..sige kumain kana ba?pag hahain na kati(alok n nanay sakin)
Vice:nay c jacky ngapala nasan na(tanong ko kay nanay)☺
Nay rosario:na tutolog pa hindi pa gising(sagut naman n nanay sakin)
Vice:sige po nay pontahan ko lang po c jacky sa kuwrto,para sabay na po kami komain(sabi ko kay nanay)
Nay rosario:sigurado akong ma tutowa yon pag nakita kaniya(sabi dn n nanay sakin)

Vice:
pomasok na qko sa kuwrto namin at tama nga c nanay tulog pa c Jacky,at ang himbing himbing nang tulog  nang asawa ko.kaya dahan dahan akong lumapit at na upo sa tabi niya,at saka ko si hinalian sa lips at na gising naman siya,at  laking tuwa ni jacky nang makita niya ako,at niyakap niya ako nag mahigpit.

Jacky:hone!!!!!umowe kana!!!!(sabay tili n Jacky at yakap nang mahigpit sakin)
Vice:sempre miss na miss ko na kasi ang asawa kong napa ka ganda(sabay kiss ko kay jacky sa lips)💏
Jacky:alam mo miss na miss din kita hone(sabay pisil n Jacky sa pisngi ko)
Vice:ka musta kana man dito ha(tanong ko kay jacky)☺
Jacky:ok lang naman ako,ikaw kamusta ang meeting mo sa cebu ha? (Tanong n Jacky sakin)☺☺
Vice:nako wag mona itanong dahil na inis ako sa ka meeting ko sa cebu,hindi ako si nipot n mr.pirez na paka unprofessional nya(sagut ko pa kay Jacky)
Jacky:ganon ba ang samasama naman nang mr.pirez nayon hone(sabay sandal n Jacky sa dibdib ko)☺
Vice:gutom kanaba hone gusto mo kain tayo sa babaa(alok ko kay Jacky na komain)
Jacky:sige..sige..gutom narin ako e...hone!!!(sagut pa n jacky sakin)
Vice:oh..sige na tarana kakain na tayo,ina antay na tayo n nanay sa babaa(sabay hila ko kay Jacky pa labas sa kuwarto)☺
Jacky:whit lang hone!!(pigil pa n Jacky sakin)
Vice:bakit hone ma problema ba?(tanong k kay Jacky)
Jacky:e......kasi...ano...e...tinatamad akong maglakad hehehe..😀😀😀pwede buhatin mo nalang ako...kasi parang na hihilo ako mag lakad(weird na sabi n Jacky sakin)
Vice:oo sige sige buhatin na kita pa pontang dinning,at pag katapos nating komain mag bihis ka,para samahan kita mag pa checkup sa doctor(sabay buhat ko sa asawa ko na nag weird weird today at )😀😀😀
Jacky:ang sweet!!!!sweet!!!!talaga nang mestir ko,at ang gowapo guwapo pa hmmm....(sabay pisil n jacky sa pisngi ko at kiss sa lisp ko smack lang)💏
Bunita:oh....anyare sa babaeng yan?bat nag papabuhat yan?na parang bata hahaha😀😀😀(asar pa n bunita kay Jacky)
Jacky:ano bang paki mo ha!!!!!bakla ka!!! E....sa tinatamad ako mag lakad may angal ka!!!hindi naman ako nag papabuhat sayo!!(mataray na sa gut n Jacky kay bunita)
Bunit:hala ka vice malala nayan asawa mo! Kahpon pa yan ganyan ang sungit sungit,at ang taray taray niya,parang nag lili.....(putol sa sasabihin n bunita dahil binatokan ko siya nang mahina)
Vice:tumahimik kana nga diyan kumain ka nalang diyan,wag kanang mag salita diyan(sabay batuko ko kay bunita)
Bunita:aray!!!naman viceral bat kaba nang babatuk,na hawa kana ata sa asawa mong napa ka weird 😀😀😀😀(reklamo naman n bunita)
Nay rosario:kumain nanga kayo diyan,nag aasaran pa kayo diyan (saway n nanay samin)

Vice:
After naming komain nag bihis na akami n Jacky para samahan namin siyang ni nanay mag pa checkup sa doctor,dahil padalas na nang padalas ang pag susoka niya,at sana nga tama ang hinala n nanay na buntis c jacy😀😀😀sana nga totoo na buntis na ang asawa ko.at after 1hours nakarating na kami sa hospital at chenek na nga c Jacky ng doctor niya at sa totoo lang kina kabahan ako sa result niya,at pati din c jacky kina kabahan dn.

Jacky:hone kina kabahan ako,baka kasi negative ang results ayaw kong mag expect tayo (kina kabahan)
Vice:hone wag kang kabahan,at wag kang maag aalala at wag kanga mag isip na negative(sabay yakap ko kay Jacky)
Nay rosario:oh......andiyan ka na ang doctor mo jacky anak(sabi pa n nanay)☺
Vice:doc. Ano po ba ang results nang asawa ko(kina kabahan)☺
Jacky:doc.ano po ang results ko?(tanong dn n jacky sa doctor)
Doctor:relax lang po kayo mr.&mss viceral wag po kayong kabahan,basi pa sa result na nakoha ko, mr &mrs viceral congrats po buntis po si mrs.(sabi pa nang doctor samin)
Vice:doc.totoo po ba?yes....yeas......daddy na ako(sabay buhat ko kay Jacky at nag pa ikot ikot ako)☺
Nay rosario:congrats sa inyo manga anak at lola na rin ako(sabay ngiti n nanay at tuwang towa rin dahi lola na daw siya)☺☺☺😀😀
Jacky:hone pwede e babaa mona ako nakaka ihaya kay doc.(saway n Jacky sakin)☺
Doctor:oh....dapat mrs.bawala ka ma stress,at regular ka mag papa checkup nsakin,at wag mag kikilos at wag mag buhat nang mabibigat(bilin pa n doc sa amin)☺
Vice:yun lang ba doc.wala na pobang iba(tanong ko sa doctor)☺
Doctor:yun lang mr.basta alagaan mo lang ang mag ina mo(sabi nang doctor samin)
Nay rosario:oh..sige uwe natayo,at para makapag pahinga na c Jacky(sabi pa n nanay sakin)
Jacky:hone bili mo ako nang strawberry🍓🍓🍓🍓 bago tayo umowe plss🙏🙏🙏(utos pa sakin n jacky)
Vice:oo na sige na daan mona tayo sa mall baka may strawberry doon(sagut ko kay jacky)☺☺
Jacky:ye...ye...ye...👏👏👏👏ang bait bait talaga nang mister ko kaya nga love na love kita e....(sabay pisil n Jacky sa pisngi ko at kiss sa lips ko)💏
Nay rosario:oh....tarana at para maka pag grocery narin tayo☺☺☺

Vice:
At nag ponta na nga kami nang mall para mag grocery at mag hanap nang strawberry 🍓🍓🍓🍓🍓yun kasi ang gusto nang asawa ko e....pano kasi nag lilihi.☺☺☺😀😀mahirap na pag diko binili ang gusto nang asawa ko baka awayen pa ako

End of chapters 62




Grow old whit you(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon