Chapter26# nay rosario's birthday diner
GROW OLD WITH YOU
Vice pov
andito ako ngayon sa resto nila jacky,dahil dito ko sila susondoin,dahil inimbitahan kc n nanay c jacky at ang mnga kaybigan namin na pumonta sa birthday n nanay.
Vong:oh.....good ev. Tol dito kanapala(bati n vong sakin)
Vice:nasan nasila,Handa naba kayo?(tanong ko ky vong )
K:oo hanada nakam vice (sagut naman n k sakin)
Vice: c jacky pala nasan na bat diko makita?(tanong ko sakanila)
Billy:aysussss hinanap agad c jacky ah....miss mona no...(asar naman n billy sakin)
Jong:simpre hanapin nya kc dinya agad nakita c jacky haha😄😄(asar dn n Jong sakin)
Vice:manga Sira ulo talaga kayo manga walng magawa asarin banaman ako(sabay batok ko ng mahina sakanila)
K:nasa VIP room nag bibihis pa silang dalawa n ann(singit naman n k sakin)
Vong:nag papa gadanda pa ang dalawa(sagut naman n vong )
Jacky pov
Tapos na kami n ann mag bihis at ayosan ang sarili namin,at lumabas na kami ng VIP room,at sakto pag labas namin andoon na c vice nag hihintay samin.
Ann:andito napla c vice jacky (sabi pa n ann sakin)
Jacky:oo alam ko nakita ko(sagut ko ky Ann)
Ann:oh Tara lapitan na tin sila,para maka alis na tayo(sabi n Ann sakin)
Jong:oh....vice andito na hinahanap mo (diin na pag kakasabi n Jong ky vice)
Ann:oi....vice!!! kanina kapa! Ba dito!!(tili naman n Ann ky vice )
Vong:oi...love makatili kadyan (saway n vong ky Ann)
Jacky:kanina kapa ba dito vice (mahinhin kong pag ka sabi ky vice)
Vice:ah...kakarating ko lng dn naman,ano tarana(tumayo at hinawakan ang kamay ko)
Jacky:sige tarana oi...sorry kong Pinag antay pakita ha(hingi ng pa umanhin ky vice )
Vice:ok lng kakarating ko lng dn naman(nakangiti at naka titig sakin)
Jacky:ahh...tarana vice
Jacky :
Omalis na kami at nag tungo na sa bahay nila vice,at simpre dito ako naka sakay sa kutsi n vice at kami lng dalawa dito,dahil may dala dalang kutsi ang mnga kaybigan namin ako lang hindi nag dala ng kutsi ko dahil gusto n vice siya ang mag sundo sakin.at after 1oras naka rating na kami sa bahay nila,at agad namin binati c nanay Rosario.
Jong:happy birthday po nay Rosario,kamusta po kayo(bati n Jong ky nay Rosario )
Billy&k: nay happy birthday po(bati pa n billy ky nay Rosario)
Ann:nay....!!!happy happy birthday po(bati at sabay tili n Ann ky nay Rosario )
Vong:happy birthday po nay at pasinsya nakayo sa busis ng asawa ko,malaki talaga bibig nito(sambit pa n vong ky nanay Rosario)
Nay Rosario:salamat sa inyo at nakarating kayo dito.mnga anak upo kayo at para makain na kayo sa loob(sagut n nay Rosario sakanila )
Jacky:nay happy birthday po(biso at sabay abot ko ng regalu ky nay Rosario)
Nay Rosario:buti naka rating ka nak,salamat dito sa regalo mo(biso dn n nay Rosario sakin)
Jacky:simpre nay birthday mo to e ky dapat andito ako(sabay yakap ko ky nay Rosario)
Vice:oh....Tara na nay kumain na tayo
Vice pov
At Habang kumakain kami at nag
Nag uosap usap lng kami.at kina musta naman n nanay Rosario ang mnga kaybigan ko.dahil matagal nadin hindi nakita n nanay ang mnga to.ang holing kita n nanay sa mnga kaybigan ko noong libing pa n jm.
Nay Rosario:oh...Ann,vong kamusta naman kayong dalawa(pag tatanong n nanay sa dalawa)😊
Ann&vong:ok lang naman po kami nay happily mared naman pa at mag kaka anak na po kami(sagut ng dalawa ky nanay)😊
Nay Rosario:ah...ganon ba congrats sa inyong dalwa,e kayu naman k,billy kamosta naman kayo?(tanong n nanay kila billy at k)☺
K&billy:ok naman dn po nay at may anak na babae napo kami (sagut dn ng dlawa ky nanay)😊
Nay Rosario:ganon ba ay mabuti,wala ba kayong palanong Sundan?(pag bibiro n nanay sa dalwa)😊
K&billy:hehehe nanay talga oh....(tumawa lng sila k &billy)😄😄
Nay Rosario:kw ba Jong may gf kana oh kya asawa(tanong n nanay ky Jong )😊
Jong:sengil pa po ako nay(sagut n jong ky nanay)😊
Nay Rosario:hangan ngayon?wala kaparin girlfreand?(tanong ulit n nanay)
Jong:hehehe darateng dn tayo dyan nay.wala pa po kc akong mahanap(sagut pa n Jong ky nanay)☺
Nay Rosario:oh sige kain lng kayo ng kain diyan,mnga anak,at salamat dahil naka punta kayo sa birthday ko(pag pasa salamat n nanay sakanila)
Ann:happy birthday po ulit nay 🎂🎂(sabay akap ky nanay at kinan tahan namn namin c nanay ng happy birthday)
Vice
After namin komain nag kantahan mona kami,at simpre c Ann ang na unang komanta,kapal talaga ng mukha n ann.ang hilig komanta wala namn sa tono,c jacky naman tino longan nya c nanay mag ligpit at mag hugas ng Pinag kainan namin kanina.at nag uusap lng silng dalawa at hinayaan komona mag usap sila.
End of chapter 26
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanfictionGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...