Chapter 48#naka kulong sa kuwarto
Grow old with youJacky pov
Dito ako sa room ko kinolong nila ako dito para daw hindi ako maka alis o makatakas pa,dahil elang weeks nalang ipapakasal na daw nila ako kay tom,mukahang wala na akong magagawa mokhang tuloy na talaga ang pag papakasal ko kay tom. Buong araw na akong naka kulong dito sa room ko at boong araw na akong umiiyak at walang tigil ang pagpatak sa aking manga luha,at wala akong ganang kumain lahat nang pag kain na hinahatid nila dito sa room ko tinatapon ko.YAya:mam.kumain napo kayo(sabi sakin nag yaya namin)
Jacky:sabi na nga hindi ako kakain e...hindi nyo ba ako na iintindihan (sabay tapon ko sa try na may lamang pah kain)😡🍱🍱
Amey:ano ba problima mo Jacky pati pagkain pinag iinitan mo at tinatapon m ha(sabi n mommy sakin)
Jacky:ayaw ko nga komain,gusto ko palabasin nyo ako dito ayaw ko dito,bat ba kinokolong nyo ako dito,(sagut ko kay kay mommy)😠
Amey:hindi ka lalabas sa kuwarto mo at dayan kalang,makakalabas kalang sa room mo pag na ikasal kana kay tom(sabi pa n mommy sakin)
Jacky:momm plsss🙏🙏ayaw ko ayaw kong kong mag pakasal kay tom😢😢😢😢(sabay patak nan aking manga luha)
Amey:nak sorry pero kay langan namin gawin to,para sayo naman to e..(sabi ulit n mommy sakin)
Jacky:para sakin? talaga? O para sainyo para sa company ninyo?😢😢😢😢(sagut ko kay mommy)
Gary:pareho!!! Dahil ito lang ang paraan para wag mawala ang company natin,dahil sila lang ang makakatulong para bumalik sa dati ang company nitin,sila lang ang makakatulong para hindi tuloyan maluge ang company natin,kaya dapat sundin mo ang gusto namin,nag kakaintindihan ba tayo jacky????(mahabang litanya n daddy)
Jacky:so ako!! Ako!!! Ang gagawin pang bayad nyo sakanila ha!!!anong kalasi kayong magulang.marami naman paraan ahh....para ibalikbsa dati ang company natin,gusto nya sige mag tratrabaho ako ulit sa company natin,wag nyonlang ako ipakasal sa taong ayaw ko.(sabi ko kay daddy habang na luloha ang mnga pata)😢😢😢
Gary:basta sundin mo ang gusto ko ito lang ang paraan,at kong hindi ka susonod sa guso ko mapaphamak ang ma nga kay bigan mo at ang boyfriend mo c vice(banta pa n daddy sakin)
Jacky:daddy pls🙏🙏🙏🙏wag mo silang idamay dito(na iiyak na ako)😭😭
Gary:pwes....sundin mo ang gusto ko mag papakasal ka kay tom sa ayaw at sa gusto mo(sabay labas nila n mommy sa room ko)Jacky:
At wala na a kong nagawa kondi ang umiyak nang umiyak nalang habang naka higa sa kama ko.at hindi kodin na pigilan na mag wala lahat nang gamet sa kuwarto ko sinisira ko at nag wawala ako ako dito.parang nag hi hysterical na ako kaya agad naman pumasok sa kuwarto ko c ate toni.dahil lahat nang gamet ko dito sa room ko sinisira ko. Binabasag ko lahat nang pwedeng basagin ko at hangan sa nabasag ko ang isang salamin sa room ko at hangan sa may nakita akong I sang maliit na kotsilyo 🔪🔪at akma na sanang lalaslasin ko sarili ko,agad naman akong pinigilannn ate toniToni:jacky tamana ano baginagaw mo sa sarili mo(sabay awat n ate toni sakin habang hawak ko ang maliit na kotsilyo)
Jacky:ayaw kona ate ayaw kona sakanila,gusto kona mamatay(iyak na sabi ko kay ate toni)😭😭😭
Toni:plsss.🙏🙏🙏tamana ayaw ko nakikita kang nag kakaganito,hindi solosyon ang sakatan mo ang sarili mo(sabay akap n ate toni at umiiyak dn)
Jacky:pagud na pagud na ako sa lahat nang gusto nilang mangayeri,lagi nalang ang gusto nila ang masusonod huhuhuhu😭😭😭(naka iyak ako habang yakap ako n ate toni)
Toni:tama plssss🙏🙏wag ka nang umiyak gawan natin to nang paraan,ka usapin ko sila mommy at daddy na wag kang ipakasal kay tom.(sabi n ate tone sakin)
Jacky:huhuhuhu😭😭😭satingin mo makikinig sila sayo(sagut ko kay ate toni)
Toni:tahan na ha.....wag ka nang umiyak,papaki usapan ko sila na makinig sakin(habang yakap ako n ate toni)Toni pov
habang yakap ko c jacky Naka tulog naman siya sa kakaiyak.at pinahiga kona man siya nan maayos sa kama nya,at nililinis ko naman ang mnga bagay na nabasag nya at mnga kalat dito sa room nya.naawa naman ako sakanya ayaw ko na nakikita kosiyang na hihirapan at kong hindi pa ako naka pasuk dito sa kuwarto nya siguro tinoloy nya ang balak nyang mag papakamatay,at kung nang yare yon hindi ko ma papatawad sila daddy at mommy,kaya kay langan ko silang ka usapin.End of chapter 48
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
Fiksi PenggemarGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...