Chapter 45# tom pang gugolo
Grow old with you
Jacky pov
Ilang araw nalang mag new new year,masaya ako dahil kasama ko c vice ngayong new year,a habang nasa reso ako at tomotolong ako sa pag liligpit nang pinag kainan nang mnga costumer namin,may biglang lomapit sa likoran ko at niyakap nya ako. nagulat naman ako dahil c tom pala ang biglang yomakap sakin at agad konaman siyang tinulak dahil mukhqng lasing siya at walasa sarili nya,at pilit nya akong halikan kaya tinulak ko siya agad, buti nalang dumating c vice at sinontok nya bigla c tome at hinila nya palabas c tom.Tom:hmm....ang bangu mo ahh.....jacky akin kalng dapat(sabay yakap sakin at muntik pa akong halikan n tom,kaya tinolak ko siya agad)
Jacky:ay!!!!bitawan mo nga ako tom(sabay tolak ko ky tom at sampal)👋👋😡😡
Tom:hahaha.....😄😄😄babe love naman wag kanang pakipot pa.wala namn c vice ngayon e....kaya pag bigyan mona ako,dahil ano mang araw o ano mang oras ikakasal kadin sakin at wala kanang ma gagawa pa...hahahahaha😄😄😄(tawang lasing nya)
Jacky:pewede ba umalis kana dito wag kang mangulo dito tom,at lasing ka(sigaw ko ky tom)😡😡😡
Tom:jacky!!!jacky!!!!!i love u mahal kita(sabay hila sakin at hawak sa biwang ko at hahalikan nya sana ako,pero sinontok siya agad n vice)
Vice:g*go ka ahh....bitawan mo girlfriend ko👊👊👊(sabay sontok n vice kay tom)
Jacky:hone tamana na wag mona patulan ang lalaking to(sabay awat ko kay vice)
Tom:p*tang ina ka sinontok mo ako g*go ka 👊👊(ganting sontok n tom ky vice)
Vice:hay*p ka lumabas ka dito(sabay hila n vice kay tom palabas nang restu)
Tom:e...g*go bitawan mo ako👊👊(sabay sontok n tom kay vice)
Jacky:ano ba!!!!!!tomigil kana tom plsss(sigaw ko kay tom)
Vice:hindi mo ba talaga kami titigilan,ha!!!👊👊(gumante dn nang suntok c vice kay tom)
Tom:at satingin mo hindi ko mq kukoha c jacky sayo,homanda ka sakin vice(akmang sosontokin n tom c vice)
Jacky:tamana ano ba!!!! Tom umalis kana nakaka gulo kana e!!!!(sabay sampal ko kay tom at tulak)😡😡
Tom:hindi pa tayo tapos tandaan mo yan vice ma aagaw kodin c jacky sayo(banta n tom kay vice at sabay alis)
Jacky:ok kalang hone,gamotin natin yang sugat mo,halika sa luob(sabay hawak ko sa lower lips nya na may pasaa)
Vice:ok lang ako hone dapat ako ang mag tanong sayo kong ok kalang ba?hindi kaba nya sinaktan?(tanong n vice sakin)
Jacky:ok lang ako hone, wag mokong alalahanin,gamotin na natin yang sugat mo baka mamaga pa yang pasa mo(sabay hila ko ky vice sa VIP room,para gamotin ang sugat nya)
Vice:nakita kong ginawa nya sayo,binastos kanya hone,at hindi ko hahayaan na gawen nya ulit to sayo(sabay yakap n vice sakin)
Jacky:salamat dahil andito ka,kong hindi ka dumating baka nga may nang yare na sakin(sabay akap ko dn kay vice)
Vice:boyfriend mo ako at hindi ko hahayaan na may mang yayaring masama sayo,dahil mahal na mahal kita Jacky(sabay hawak n vice sa pisngi ko)
JAcky:mahal na mahal dn kita vice,(sabay lagay ko nang gamot sa sugat niya)
Vice:tama nayan okay nayan hindi na masakit(sabay hawak nya sa kamay ko at kiss sa lips ko)💋
Jacky:hone,,,, yong sugat mo baka masakit payan(sabi ko kay vice at sabay bitiw sa kiss)💋
Vice:ok nyan magaling nayan kc na kiss mona(naka ngiting sabi n vice)☺☺
Jacky:kaw talaga☺☺
Vice:love u😍😍
JAcky:love u too😍😍
Vice:walang iwanan at ipaglalaban kita sakanila,kahit na anong magyare(kiss ulit sa lips ko)💋😍
Jacky:promise hindi kita iwan at iapg lalaban kita at hindi ako susoko sa pag mamhal ko sayo(response ko dn nang kiss kay vice)💋😍Vice pov
Pag katapos gamotin n jacky ang sugat ko lomabas na kami sa room,at pag labas namin nakita namin ang manga kaybigan namin na kanina papala kami inaantay na lumabas.at agad naman silang nag tanong tok kol sa nang yare kanina na pang gugolo n tom.Billy:oh....buti lumabas na kayo ano bang nang yare kanina,nangulo nanaman c tom dito?(tanong n billy samin)
Jong:oo nga tul ano resbakan natin yang tom nayan(sabi pa n jong sakin)
Vice:wag na baka lumala pa ang gulo at madamay pa kayo(sabi ko sakanila)
Ann:jacky dikaba na saktan?(pag tatanong n ann ky jacky)
Jacky:ok lang ako hindi namn ako nasaktan e,buti na lang dumating c vice (sagut naman n jacky ky ann)
K:diba talaga titigil yang tom nayan nang gigigil talaga ako dyan e....sarap ipa kain sa lion,baliw masyadong obses sayo,baliw na ata yon e....(gigil pa n k)
Billy:gigil ka tagal love Kay tom ahh.....(sabi pa n biilly kay k)
K:sempre concern ako kina Jacky at vice(sagut pa n k kay billy)
Vong:oi...basta vice jacky andito lang kami kong kay langan nyo nang tolong namin😊
Jong:oo nga andito kami vice at jacky para sainyo😊
ann:alam nyo nag aala kami para sainyo jacky baka maulit ulit yung nang yare dati(pag aalala n ann)
K:oo nga baka gawen ulit nila yong ginawa nila sayo dati jacky,yung nang yare sainyo n jm dati.baka mang yare ulit iyon(pag aalala n k )
Vong:oo nga yung dahilan na ikina matay n jm at ikina pa hamak ni Jacky dati na aalala ko payon(sabi dn n vong)
Vice:wag kayong mag alala dahil hindi ako papayag na mangyare yung nag yare dati at hindi ko hahayaan na may mangyareng masama kay jacky(sabi ko sakanila at habang naka hawak sa kamay n Jacky)
Jacky:salamat sa manga concern nyo samin ha,(pag pa sasalamat n jacky sa manga kaybigan namin)
Vice:salamat dahil andito kayo para samin(salamat ko dn sakanila)
Billy:aysussss mag kakaybigan tayo ditong lahat 😊😊
Jong:e sino banaman ang mag dadamayan at mag tutologan kongdi tayo lang namn mag kakaybigan😊
Ann:group hugs gays,tamanayang drama(sabi pa n ann saming lahat)Vice:
At nag group hugs naman kaming lahat at pag katapos pina uwe mona kami n jacky baka kc balikan kami ni tom dito sa restu.at para maka pag pahinga na din c jacky,kaya sinamahan konaman siya sa condo nya at hindi mona ako bumalik sa office ko.End of chapter45
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanfictionGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...