grow old whit you

146 2 0
                                    

Chater 24#sundo
      GROW OLD WITH YOU
Alex pov
Maaga akong nagising para mag luto ng breakfast namin n jacky,dahil ang dami nyang mnga stack na pagkain dito,kaya nag luto na ako,hindi Siguro to nag be breakfast tuwing umaga,at hanggan  ngayon tulog pa siya dahil 2:30am nasiya nakatulog kanina,dahil kausap lng nyanaman c vice kagabe sa cellpon nya.kaya Ito pag katapos kong mag luto ginising ko na c jacky.

Alex:tok...tok..,,tok...,jacky!!bunsoy,,gising na(kumatok ako sa kuwarto n jacky)
Jacky:ano ba!!natutolog pa ako at ang agagapa(sagut n jacky sakin)
Alexs:maaga kadiyan tang halina,gumising ka na dyan (sabay pasok ko sa kuwarto nya)
Jacky:anong uras naba?(tanong n jacky sakin)
Alex's:10:30am na,pano kc ikaw 2:30am kana natulog kanina
Jacky:ha..,10:30 am na bat ngayon molang ako ginising,(reklamo n jacky sakin)
Alex:hahaha jock lng 7:45am palang no,masyadong paranoid kanaman dyan (asar ko ky jacky ang sarap nya kasing asarin.)
Jacky:loko ka talga akala ko 10am na g*go(sabay bato nya ng unan sakin)
Alexs:aray naman kw naman hindi ka na mabiru,(Inda ko ky jacky )
Jacky:kw kc na kaka asar ka ang agaga,(reklamo n jacky sakin)
Alexs:ekasi kakain natayo nag luto ako ng breakfast natin.ang dami mong pagkain sa ref mo.hindi mo naman ni luloto(pag yaya ko ky jack na komain)
Jacky:oo na sige susonod na ako (sagut n jacky sakin)

Jacky pov
Sumonod na ako ky ate Alex dahil nag luto dw siya ng breakfast namin,kaya sumonod na ako at kumain.

Alex:yan kumain ka ng marami,simola ngayon dito na ako matutolog par naman makakain ka ng breakfast tuwing umaga,mukha kasing hindi ka nag luloto dito.(sabi pa n ate Alex sakin )
Jacky:e...,sa resto na kasi ako kumakain kc wala na akong time para mag luto pa(reklamo ko ky ate Alex)
Alex:aysussss ang sbihin mo tinatamad ka lng,pano kc ang Tagal mong d matulog (asar naman n ate Alexs sakin )
Jacky:maaga kaya ako natutolog (Inda ko ky ate alexs)
Alexs:e...bat kagabe anong uras kana natulog dba 2:30am kana natulog,dahil ka usap mo c vice sa cp.(asar n ate alxes sakin )
Jacky:ay......iwan ko sayo kumain kana nga lng dyan ng aasar kapa e...(inis kong sabi ky ate alexs)
Alexs:mokahang may nag doorbel,may inaasahan kabang bisita?(tanong n ate Alex sakin)
Jacky:baka c vice yan,paki bukas nalang(utos ko ky ate alexs)😊
Alexs:ok sige (at pinag buksan naman nya c vice )😊

Vice pov
Andito na ako sa condo n jacky,dahil sosondoin ko siya ngayon,at komatok na ako sa unit n jacky agad naman akong Pinag buksan n ate Alex andito pla siya.

Alex:oh....vice ka pala,good morning(bati n ate alexs sakin)
Vice:good morning dn po(bati korin ky ate alexs)😊
Alex:pasok ka upo kamona,anong gusto mo cofe or tea,nag breakfast  kana ba kain tayo (alok n ate Alex sakin)
Vice:ah....hindi na nag breakfast na ako sa bahay(tangi ko ky ate alexs)😊
Jacky:good morning pala vice,ay vice saglit lang ha mag bibihis lang ako(bati n jacky sakin at dipa pala siya naka bihis,pero maganda parin sya kahit hindi pa nak mekup)😊

Jacky pov
At Ito ako ngayon naga aayos na ako para pumonta sa resto at hatid dw ako n vice sa resto ko.at hindi ko naman ma intindihan ang sarili ko exsatid ako na makita c vice todo ayos ako sa sarili ko,Sempre para lalo nya akong magustohan,kaya Ito ako lumabas na ako sa room ko para umalis na at nag hihintay na c vice sakin.

Jacky:sorry vice ha...Pinag antay pakita,nakaka hiya namn sayo(hingi ng pa umanhin ky vice)
Alexs:talagang mahiya ka,Pinag antay mo yong tao,bagal mo kc kumilos(singit pa n ate alexs sakin)
Vice:ok lang yon maaga panaman (sagut n vice sakin at naka ngiti naman sya sakin ng malagkit )
Jacky:sige tarana
Vice:Tara na ako na mag dala ng bag mo(kino ha naman ang bag ko at dinala nya ang sweet no)

Jacky:
After ilang oras nakarating na kami sa resto.at bumamaba nama c vice para pagbuksan ako nya ako at Ina lalayan nya ako pababa ng kutsi nya.at pag kababa ko diko maiwasan na titigan siya at nag ka titigan naman akming dalawa,habang naka sandal ako sa kotsi nya.at nag salita naman siya .

Vice:ahh....jacky birthday pala ni nanay Rosario  sa sandy,pina papunta kanya sa bahay(pag yaya n vice sakin habang naka titig sakin )
Jacky:oonga pala birthday pala n nanay oo sigi punta ako sabahay nyo (sagut konaman kay vice habang naka titig dn sakanya)
Vice:sundoin nalng kita duto sa resto,invited dn pla ang barkada (sabi n vice sakin)
Jacky:ah....sige pasok na ako vice ingat ka sa pag drive ha(sabi ko ky vice )
Vice:sige pasok kana
Jacky:sige bay (pag palam ko ky vice)
Vice:jacky with (tawag n vice sakin)
Jacky:ano yun vice(sabay lingon ko ky vice )
Vice:your so beutiful today☺
Jacky:😍😍😍(kinilig lang ako sa Sinabi nya na maganda daw ako)

At pumasok na nga ako sa resto at umalis na din c vice,para pomonta sa office nila.

End of chapter 24

Grow old whit you(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon